ถ้าไม่อยากให้หนุ่มที่ชอบหนีหายล่ะก็ ต้องแต่งหน้าตาม 6 เคล็ดลับนี้

อ่าน 8,873

การแต่งหน้าของผู้หญิงเราส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่แต่งให้ตัวเองมีบุคลิกที่ดีขึ้น ก็แต่งเพื่อให้สวยที่สุดในสายตาของหนุ่มที่แอบปลื้มกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเราจะพลาดเรื่องนี้ไม่ได้ ต้องแต่งยังไงก็ได้ให้เขามีสายตาเพื่อมองเราคนเดียวเท่านั้น วันนี้เรามีข้อแนะนำสาวๆ ถ้าไม่อยากให้หนุ่มที่ชอบหนีหายล่ะก็ ต้องทำตาม 6 ข้อนี้เลย

1.รองพื้นให้ถูกเบอร์ อันนี้เป็นข้อที่สาวๆ ควรระวังอันดับต้นๆเลยค่ะ เพราะ การเลือกรองพื้นที่ไม่ตรงกับผิวของเรา การแต่งหน้าของเราในครั้งนั้นก็จะไม่ธรรมชาติจนหนุ่มร้องยี้ได้

2.คิ้วหนาทำหน้าเครียด การที่เราเขียนคิ้วที่หนาเกินไปมันจะทำให้เราดูหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา สาวๆ ลองเขียนคิ้วใหม่เอาบางเป็นธรรมชาติคราวนี้รับรองเด็กขึ้นเป็นกอง

3.ลงอายแชโดว์แต่พองาม สาวๆบางคนคิดว่ายิ่งคัดเบ้าทาตาหนาๆ จะยิ่งเริ่ด หนุ่มๆต้องชอบเพราะตาฉันโต คิดผิดแล้วค่ะ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าไม่เยอะนะคะ ดังนั้นลงอายแชโดว์แค่พอระยิบระยับและเพิ่มสีสันเล็กน้อยพอแล้วค่ะ

4.ขนตาปลอมอย่าหนา ให้เลือกแบบธรรมชาติจะดีกว่าค่ะ เราจะได้สวยในลุคใสๆ ไงค่ะ เดี๋ยวติดหนาไปหนุ่มจะคิดว่าเอาไปบังฝนนะจ้ะ

5.ปากมันเงามาเชี่ยว การที่เราบำรุงปากสักนิดด้วยลิปมันเป็นเรื่องที่ดีค่ะสาวๆ แต่ต้องพอดีนะค่ะจะทาลิปมันก็ทาแค่รอบสองรอบเพื่อความช่ำวาว แต่ถ้าทาแล้วมันจะเกินไปให้เอาแป้งฝุ่นมาแตะเล็กน้อยก็จะช่วยได้ดีทีเดียวเลยล่ะค่ะ

6.แก้มแดงเกินไป การปัดแก้มถ้าลงหนักมือไปหน่อยมันก็จะเข้มเกินไปดูไม่เป็นธรรมชาติ ผู้หญิงแบบเราจะสวยชนะใจชายทั้งทีต้องปัดแก้มอ่อนๆเหมือนดอกไม้ผลิบานเท่านี้หนุ่มก็หลงไหลเราแล้วล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย Thailandbestbeauty



บทความแนะนำ


ภูผาเตชะณรงค์แว่นกันแดดผู้หญิงผู้ชายสุขภาพความรักคิมเบอรี่โวลเทมัสแอนชาลิดามิ้นต์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก