รู้แล้วจะอึ้ง!! 9 ข้อดีของการมีแฟนจน ที่คุณคาดไม่ถึง !

อ่าน 4,054

ใครว่าผู้หญิงเขาจ้องแต่จะงาบผู้ชายรวยคะต่อให้รวยมหาศาลใช้เงินชาตินี้ได้ถึงชาติหน้าแต่การที่ผู้หญิงจะเลือกคู่ครองสักคนมันมีปัจจัยอื่นๆที่นอกเหนือจากความรวยตั้งเยอะ

1. ไม่คาดหวังความสมบูรณ์แบบจากอีกฝ่าย

เพราะว่าเขาก็ไม่ได้เพอร์เฟค ข้อบกพร่องที่มีอยู่ในตัวเองลึกๆทำให้เขามองหาคนที่เข้าใจกัน ยอมรับในสิ่งที่เขาเป็นอยู่ขยันทำงานไม่ว่างานนั้นจะเป็นงานอะไรพร้อมรับผิดชอบชีวิตของกันและกันได้โดยไม่จำเป็นต้องมีอะไรเพียบพร้อม

2. ใช้หัวใจ รัก ใครสักคน

แน่นอนว่าคนรวย ย่อมมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องว่าตกลงเรารักเขาที่จำนวนเงินที่มีหรือแท้จริงแล้วเรารักที่เขาเป็นเขารักก็คือรัก ไม่ใช่ รักก็คือแหล่งรายได้อีกทางหนึ่ง

3. เข้าใจความรู้สึกคนอื่นได้ดี

คนที่ยิ่งมีเงินน้อยยิ่งมีความสามารถในการเข้าใจความรู้สึกของผู้อื่นได้ดีเนื่องจากคนรวยมักจะมีแนวโน้มสนใจเรื่องอื่นๆ มากกว่าอารมณ์และความรู้สึกของคน

4. อดทนสูง

เพราะเขาจะอดทน รู้จักการรอคอย เห็นคุณค่าในโอกาสและไม่ใช้โอกาสเปลือง และเขาจะมีความยืดหยุ่น ลดความไม่เรื่องมาก

5. เขารู้จัก ซ่อมคนรวยพอของพังก็เลือกที่จะซื้อใหม่มากกว่านำไปซ่อมดังนั้น คนที่ไม่รวยจึงมีนิสัยรู้จักใช้ไม่จำเป็นต้องตามกระแสส่วนเรื่องราวความรัก เขาก็มักรู้จักกับการถนอมความสัมพันธ์หากไม่เข้าใจกัน ก็ใช้การประนีประนอม และทะนุถนอมในสิ่งที่มีให้ดีที่สุด

6. ทำทุกอย่างด้วยตนเอง

เพราะเขาไม่ได้มีคนเลี้ยงดู พี่เลี้ยงตอนเด็ก ไม่ว่าจะเป็นงานบ้านกวาด ถู ขัดล้างห้องน้ำ งานครัวก็มักจะทำอาหารเป็นของในตู้เย็นก็นำมาทำเป็นอาหารได้หมด ไม่ปล่อยทิ้งปล่อยขว้าง

7. ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

เขาคิดหนีจากสภาพนี้ให้ได้ ลองผิดลองถูกด้วยตัวเองอยู่บ่อยครั้งถึงแม้จะล้มเหลวบ้าง แต่ก็ได้ลองทำอะไรหลายๆ อย่างจนเกิดเป็นทักษะติดตัว

8. ร้องเพลงเพราะ

เข้าถึงอารมณ์เพลง มากกว่าเน้นเทคนิคการหายใจหรือการใช้กระบังลมอย่างถูกต้องเพราะไม่เคยเข้าคอร์สเรียนร้องเพลงแต่เขาจะระบายสิ่งเหล่าต่างๆ เหล่านี้ออกมาจากใจนั่นเอง

9. จนชั่วคราว

แน่นอนว่าเกิดมาจนนั้นไม่ผิด โดยคนที่ไม่ได้ร่ำรวยอาจมีความทะเยอทะยาน ขยันทำงานมากกว่า ไม่ใช้จ่ายเงินฟุ้งเฟ้อรู้จักการออม อีกทั้งคนรวยระดับโลกก็ล้วนแต่เคยจนมาก่อนทั้งนั้น

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก : boxza.comhttp://thaibbcnews.blogspot.com/2015/08/9.html



บทความแนะนำ


ความสามารถวันอาทิตย์เสน่ห์แฟนแพทริคเทสโก้โลตัสน้องหมูหยองโปรโมชั่นข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก