Lights Out 2 มาแน่ New Line ไฟเขียวสร้างภาคต่อ

อ่าน 13,920

New Line ไฟเขียวสร้างภาคต่อ Lights Out ภายใต้การดูแลของผู้กำกับคนเดิม เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก และโปรดิวเซอร์ เจมส์ วาน

เพียงไม่นานหลังจาก Lights Out สร้างปรากฏการณ์ความสยองไปทั่วโลก ล่าสุดมีข่าวดีออกมาแล้วว่า Lights Out กำลังจะมีภาค 2 ภายใต้การดูแลของทีมงานชุดเดิม โดยเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2016 เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า New Line Cinema ปล่อยไฟเขียวสร้างหนังภาคต่อ Lights Out โดยผู้กำกับ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก (David F. Sandberg) จะกลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง และได้ เจมส์ วาน (James Wan) กลับมานั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ความสยองของ Lights Out สร้างจากหนังสั้นชื่อเดียวกันของ เดวิด เอฟ. แซนด์เบิร์ก ที่สร้างความหลอนมาแล้วเมื่อปี 2013 เล่าชะตากรรมของหญิงสาวอย่าง รีเบค ที่พบเจอเหตุการณ์ประหลาดทุกครั้งเมื่อดับไฟ และในเมื่อความผิดปกติต่าง ๆ เกิดขึ้นกับน้องชายของเธอเหมือนกัน เธอจึงเริ่มไขคำตอบว่าเรื่องราวทั้งหมดอาจเกี่ยวข้องกับแม่ของเธอ

ขณะนี้ Lights Out ทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้วกว่า 36 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการเข้าฉายเพียง 1 สัปดาห์ โดยหนังใช้ทุนสร้างเพียง 4.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม New Line ถึงปล่อยไฟเขียวสร้างภาค 2 เร็วขนาดนี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lights Out, Warner Bros. Thailand



บทความแนะนำ


ท่องเที่ยวเลิกอาร์จียอนแฟชั่นยีนส์ดาราเลิกกันทิปส์ท่องเที่ยวไอเทมยีนส์ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก