รู้สึกผิด!!ไม่รู้ว่าจะสายเกินไปรึป่าวครับ

อ่าน 12,303

อาจจะดูเยอะไปหน่อยแต่อ่านแปปเดียวก็จบแล้วครับ (ผิดตรงไหนขออภัยด้วยนะครับ)

เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับแฟนรุ่นเดียวกันห่างกัน10วัน คบกันมาจะ2ปีแล้วครับ อีกเดือนกว่าๆก็จะครบรอบ 2 ปีแล้วครับช่วงแรกๆก็รักกันดี เสมอต้นเสมอปลาย ผมให้เธอได้ทุกอย่าง ยอมเธอทุกอย่าง ดูแลเอาใจใส่มาตลอดไปเที่ยวดูหนังฟังเพลง เล่าเรื่องไร้สาระ ตลก ขำๆ ยิงมุขแป๊กให้เธอหัวเราะ และเรื่องอนาคตของเรามีความสุขมากไปไหนมาไหนด้วยกันพูดง่ายๆตัวติดกันตลอดเวลาเลยครับ

แต่ช่วงหลังมานี้เธอต้องไปทำงานกลับมาก็จะมาเจอกันทุกวัน แต่ผมไม่ค่อยมีเวลาให้แฟน ไม่ค่อยใส่ใจเหมือนแต่ก่อนติดเพื่อน ดูบอล เล่นเกม- ไปหาไม่เคยตรงเวลา (นัดกี่โมง)- เธอก็จะไปไหนมาไหนคนเดียว- แฟนผมบ่นเยอะ ผมก็รู้สึกรำคาญ โมโห- พอมีปัญหากันผมก็จะเป็นฝ่ายเดินหนี เหมือนจะเป็นฝ่ายชนะอยู่ตลอดเวลา

ผมมานอนคิดสิ่งที่ผมทำไปมันไม่ถูก ทำไมถึงเปลี่ยนเป็นคนละคนนิสัยที่เคยเป็นมันหายไปไหนหมด พอผมคิดได้ "สิ่งที่ผมไม่เคยคิดก็เกิดขึ้น"

เธอเงียบหายไม่โทรหา หลีกเลี่ยงเหมือนไม่อยากเจอหน้ากัน พอจะไปหาก็บอกว่าต้องไปธุระกับครอบครัว- พอผมโทรไป ทำไมไม่โทรเลย: เธอก็ตอบว่า ก็เธอ(หมายถึงผม)ทำไมไม่โทรมาละ ก็อยากรู้ถ้าไม่โทรไปจะโทรมาหารึป่าว- ผมถามว่า เป็นอะไรรึป่าวเห็นเงียบๆ เฟสก็ไม่ออน จะไปหาก็เหมือนไม่อยากเจอ: เธอก็ตอบว่า ปวดหัว อยากพักผ่อน (น้ำเสียงเย็นชากับผมมาก)วันต่อมา ผมมาถามเธอตรงๆว่าเป็นอะไร รู้สึกยังไงกับเราตอนนี้ มีอะไรพูดกันตรงๆได้นะ: เธอบอกว่า อยากอยู่คนเดียว ขอเวลาได้ใช้ความคิดของตัวเอง เพราะที่ผ่านมาต้องเป็นฝ่ายที่ต้องยอมมาตลอด เธอ(หมายถึงผม)คนเดิมได้ตายไปแล้วใช้เวลาคิดอยู่หลายวันแล้ว มันมาถึงขีดจำกัดของคนแล้วอดทนไม่ไหวแล้วจริงๆ"ขอเวลาสักพัก" (พูดทั้งน้ำตา)- ผมถามว่า แล้วความรักเรา ทุกสิ่งทุกอย่างที่ร่วมทุกร่วมสุขกันมาละ จะปล่อยมันทิ้งไปหรอ: เธอตอบว่า รอมาตลอดรอให้คนเดิมกลับมา ให้โอกาศมาตลอด ถามว่ายังรักไหมก็ยังรัก แต่ขอเวลาอยู่คนเดียวสักพักถ้าอยากเจอก็จะไปเจอเอง ถ้าคิดถึงก็ให้ผมโทรไปหาเอง ส่วนเรื่องมีคนใหม่เธอบอก(ไม่รู้) เรื่องจะกลับมาคืนดีเธอบอก(ไม่รู้)เรื่องอื่นๆเธอบอก(ไม่รู้อย่างเดียว)แล้วเธอก็เล่าเรื่องราวความสุขที่เคยอยู่ด้วยกัน(น้ำตาผมไหล)

ผมไม่รู้จะต้องทำยังไงดีครับ ไปหาแล้วพยายามแล้วพิสูจน์แล้ว เอาดอกไม้ไปขอคืนดีแล้ว(ที่ผ่านมาตั้งแต่คบไม่เคยให้ดอกไม้ มีแต่สิ่งของกับของกิน)ยัง "ไม่สำเร็จ" เลยครับทุกวันนี้ได้แต่ส่งข้อความให้กำลังใจ เช้า กลางวัน ก่อนนอน ตอนเย็น ผมคิดถึงก็โทรไปหา ถึงไม่พูดอะไรแค่รับสายผมก็ดีใจแล้ว.ผมไม่รู้ว่าจะต้องใช้ เวลาอีกนานเท่าไหร่ กว่าเธอจะกลับมาหาผม "แต่ผมก็บอกเธอว่าจะอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน จะรอ" ไปไหนไม่มีใครก็ชวนเราได้เสมอไปได้ตลอดนะ (ผมพร้อมที่จะเป็นคนๆนั้นแล้ว).



บทความแนะนำ


7Wonderคอนเสิร์ตที่กินซึตามินะ-เอ็นSlotMachineข่าวดาราวันนี้ข่าวบันเทิงวันนี่้ร้านอาหารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก