อยากผอมมาทางนี้!! เคล็ดลับแฟชั่นไอเท็มที่จะทำให้คุณใส่แล้วผอมได้อีก!

อ่าน 8,116

รูปร่างเพอร์เฟ็กต์เป็นเป้าหมายที่สาวๆ ต่างตั้งไว้ว่าวันนึงฉันต้องทำให้ได้ แต่บางทีผอมไม่ทันใจ แฟชั่นไอเท็มหลากสไตล์จึงเปรียบเหมือนตัวช่วยที่ทำให้เรามีลุคสวยไร้ที่ติได้ วันนี้ Lisa Guru มาบอกเคล็ดลับแฟชั่นไอเท็มที่จะทำให้คุณใส่แล้วผอมได้อีก!

MAXI DRESS แม็กซี่เดรสคงไม่ใช่ไอเท็มที่สาวๆ เลือกใส่เพื่อพรางหุ่นแต่จริงๆ แล้วด้วยความยาวและรูปทรงของเดรสนั้นช่วยลวงสายตาได้เป็นอย่างดี ถ้ากลัวว่าจะใส่ไม่รอด แนะนำให้ใส่รองเท้าสูงปรี๊ด รับรองว่าสวยปราดเปรียวแน่นอน

LITTLE BLACK DRESS สีดำคือหนึ่งคำตอบที่ดีที่สุดในการเลือกเสื้อผ้าเพื่อช่วยอำพรางรูปร่างและคลาสสิกไอเท็มที่อย่างน้อยแฟชั่นนิสต้าสาวควรมีติดตู้ไว้คงหนีไม่พ้นเดรสเข้ารูปสีดำตัวสวย

VERTICAL STRIPE หลักทฤษฎีง่ายๆ โดยไม่ต้องอิงแฟชั่นนั่นคือลายทางที่ช่วยอำพรางรูปร่างให้ดูผอมเพรียว ผ้าพิมพ์ลายทางคือตัวช่วยสุดเริ่ดและต้องเลือกสีเข้มเท่านั้น

PENCIL SKIRT กระโปรงที่ทั้งเสริมลุคให้ดูดีและช่วยพรางหุ่นให้สวยเป๊ะต้องยกตำแหน่งให้กระโปรงทรงดินสอ จะแมตช์ไปทำงานหรือแมตช์กับเสื้อยืดในวันสบายๆ ก็ได้ขอบคุณรูปภาพ จาก www.pinterest.com



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นตะขอชุดชั้นในฟ้าผ่าดูโอ้ซุปยอดจดทะเบียนปิดกิจการเอ็มเคเลิกกิจการข่าวจังหวัดปทุมธานีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก