สาวๆ มีพุงเชิญทางนี้ค่าาา เคล็ดลับแต่งตัวพรางพุง ให้ดูเหมือนผอมเพรียว!

อ่าน 10,508

สาวๆ มีพุงเชิญทางนี้ค่าาา พอพุงป่องมันก็แต่งตัวยากใช่ม้าาาา 555 ดีไม่ดีเลือกชุดผิดโดนทักว่าท้องไปอีก ถ้ามีคนลุกให้นั่งบนรถเมล์นี่ถึงกับสะเทือนใจแรงเลยนะคะ 555 ดังนั้นในเมื่อพุงมันลดยากนัก เราก็มาใช้วิธีแต่งตัวพรางหุ่นกันไปก่อนนะเธ๊อออ ซึ่งเทคนิคก็ไม่ยากเท่าไหร่ค่ะ แค่ทำตามวิธีต่อไปนี้ ก็ดูเหมือนหุ่นผอมลง พรางพุงได้แบบเนียนๆ แล้วจ้าาา

1. ใส่เสื้อหรือเดรสปล่อยชาย

ถ้าไม่อยากให้พุงล้ำหน้า เวลาใส่เสื้อผ้าก็พยายามอย่าไปเน้นที่พุงให้มากนักค่ะ แนะนำให้เลือกใส่เสื้อแบบ Peplum หรือใส่เดรสแบบปล่อยชาย ที่ใส่สบายๆ ไม่รัดพุงจนแน่น แค่นี้ก็ช่วยให้จุดเด่นอยู่ที่เสื้อผ้ามากกว่าจะไปเน้นที่พุงแล้วจ้า

2. ใส่เสื้อตัวยาว

นอกจากจะใส่เสื้อแบบปล่อยชายแล้ว เสื้อตัวยาวหรือพวกเสื้อ Oversize ก็ช่วยพรางพุงน้อยๆ ของเราได้เหมือนกันค่ะ แต่พยายามอย่าเลือกที่ไซส์ใหญ่กว่าตัวมากเกินไป เพราะจะยิ่งทำให้ดูอ้วน เลือกแค่ใหญ่กว่านิดหน่อย แต่ยาวลงมาปิดพุงได้ก็พอ

3. ใส่เข็มขัดเส้นใหญ่ หรือใช้เสื้อผูกเอว

ส่วนใครที่อยากจะมีพร็อพเก๋ๆ ก็แนะนำว่าให้ใส่เข็มขัดเส้นใหญ่คาดแบบเอวสูงนิดๆ จะช่วยทำให้เราดูมีเอวมากขึ้น หรือถ้าอยากเปลี่ยนลุคก็หาเสื้อมาผูกเอวไว้แทนให้ดูมีเลเยอร์มากขึ้นก็ได้ค่า

4. คลุมทับด้วย Blazer

เป็นทริคง่ายๆ แต่ใช้ได้เสมอ นั่นคือการสวมทับด้วยเสื้อคลุม ไม่ว่าจะเป็น Blazer เสื้อสูท หรือเสื้อคลุมอะไรก็ได้ค่ะ แค่ใส่ปุ๊บก็ช่วยพรางให้ดูผอมลงได้ ไม่เห็นพุงป่องๆ ออกมากวนใจ ยิ่งถ้าเป็นเสื้อคลุมแบบเข้ารูปนิดๆ แล้วปลายกว้างออก จะยิ่งดูมีเอวมากขึ้นด้วย

5. ห้ามใส่ลายขวาง หรือลายใหญ่ๆ

ถ้าอยากให้รอดและไม่เสี่ยง ย้ำแรงๆ ค่ะว่าลายขวางนี่เขวี้ยงทิ้งไปเลย 55 และพวกลายใหญ่ๆ ลายจุด ลายดอกทั้งหลายก็ด้วย อย่าหยิบมาใส่ให้เน้นพุงเลยจะดีกว่า แนะนำให้ใส่โทสีเข้ม หรือสีเรียบๆ ไว้ก่อน จะได้ไม่เน้นให้พุงดูเด่นขึ้นไปอีก



บทความแนะนำ


ท่องเที่ยวดูดวงเศรษฐกิจไทยทายนิสัยภาวะเงินฝืดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก