After The Storm ผลงานใหม่ ผกก. Our Little Sister เตรียมเรียกน้ำตา

อ่าน 5,027

ฮิโรชิ อาเบะ, คิริน คิคิ, ไทโย โยชิซาวะ ฝากการแสดงสุดยอดเรียกน้ำตาคนดูใน After The Storm รักได้มั้ย ? พ่อคนนี้

หลังจากเคยสร้างความประทับใจผู้ชมจากภาพยนตร์เรื่อง Our Little Sister เพราะเราพี่น้องกัน มาแล้ว ปีนี้ ผู้กำกับ โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ ได้นำ After The Storm รักได้มั้ย ? พ่อคนนี้ ภาพยนตร์เรียกน้ำตาเรื่องล่าสุดที่ได้รับคัดเลือก เข้าฉายในสายประกวดหลักของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีนี้ โดยภาพยนตร์ได้รับคะแนนรีวิวจากเว็บไซต์ดัง Metacritic สูงถึง 84 คะแนน และ 100 คะแนนเต็มจาก Rottentomatoes โดยสื่อทุกสำนักกพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า การแสดงของ 3 นักแสดงนำ ฮิโรชิ อาเบะ, คิริน คิคิ, ไทโย โยชิซาวะ นับเป็นการแสดงระดับยอดเยี่ยมที่ทำให้น้ำตาคนดูไหลได้แบบไม่รู้ตัวและโดยไม่ต้องบีบคั้น

After The Storm เล่าเรื่องราวของ เรียวตะ (อาเบะ ฮิโรชิ) อดีตนักเขียนดาวรุ่งที่ใช้ชีวิตผิดทาง จนต้องหย่าร้างกับภรรยา (มากิ โยโกะ) และ แม่เพียงคนเดียว (คิคิ คิริน) ก็ไม่ยอมพูดกับเขาอีก เรียวตะ พยายามจะกอบกู้ไฟในการเขียนหนังสืออีกครั้ง และรับงานนักสืบเอกชน ไปพร้อม ๆ กัน เพื่อให้ภรรยาเก่าเห็นว่าเขาสามารถหาเงินมาจ่ายค่าเลี้ยงดู ลูกชาย (โยชิซาวะ ไทโย) ได้ และในช่วงเวลาเดียวกัน เรียวตะ ก็พยายามฟื้นฟูความสัมพันธ์กับ แม่ ด้วยการกลับไปเยี่ยมบ้านในช่วงพายุฤดูร้อน ช่วงเวลาที่เมืองทั้งเมืองต้องตกอยู่ใต้ลมพายุเกือบทั้งสัปดาห์ และในคืนที่พายุพัดกระหน่ำหนักที่สุด พวกเขาทั้ง 4 ก็ได้ติดอยู่ในบ้านหลังเดียวกันและได้กลับมาย้อนรำลึกถึงความอบอุ่นของคำว่าครอบครัวอีกครั้ง

ฮิโรชิ อาเบะ ผู้รับบทเรียวตะ เป็นนักแสดงคู่ใจของผู้กำกับ โคเรเอดะ เขาเคยร่วมงานกับ โคเรเอดะ มาแล้วใน Still Walking และ I Wish คิริน คิคิ นักแสดงเจ้าของ 3 รางวัลยอดเยี่ยมจาก Japanese Academy รับบทแม่ บทนี้ได้แรงบันดาลใจจากแม่แท้ ๆ ของ โคเรเอดะ เอง และการแสดงที่ตรึงผู้ชมมากที่สุดคือบท ของของ ไทโย โยชิซาวะหนุ่มน้อยที่ผ่านการแคสติ้งจากเด็ก 100 คน เพื่อรับบทเด่นของเรื่อง After The Storm เป็นหนังเรื่องแรกของเขา

After The Storm รักได้มั้ย ? พ่อคนนี้ หนังในโครงการ The Little Big Films Project 11 เตรียมเข้าฉายให้ได้ชมกัน 15 กันยายนนี้ เฉพาะที่ House Rca, ลิโด้ มัลติเพล็กซ์ และเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก

ภาพจาก Mongkol Cinema



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงภาพยนตร์ไอฟายเลิฟยู้แต๊งกิ้วต่างหูแบบไหนดีการเลือกต่างหูต่างหูเกรทวรินทรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก