จะแก้แค้นยังไงดีกับผู้ชายที่ทำร้ายผู้หญิง

อ่าน 11,552

ผู้ชายติดเหล้าเบียร เอาแต่ใจตัวเองมากเวลาไปกินเหล้า ต่อหน้าเพื่อนฝูง แกล้งทำเป็นรักเมีย ต่อหน้าเพื่อน พอกลับมาถึงบ้าน มาตบตีเมียตัวเอง เพื่อหวังจะเอาเงินไปซื้อเบียร พอเมียไม่ให้เงิน ก็หาเรื่องทะเลาะ แล้วตบตีเมียเมียแค้นมาก ไม่รู้จะทำไงดี เพราะผู้ชายคนนี้ ทั้งแมงดา ไม่รู้จะด่ายังไง จะให้ผู้ชายให้หลาบจำ ยิ่งนับวันยิ่งทำร้ายเมีย ทุกวันผู้ชาย มันคิดว่ามันหน้าตาดี เอากับผู้หญิงที่ไหนก็ได้ถ้ายิ่งเป็นคนเหนือผู้ชายคนนี้ ด่าไม่ยั้ง เพราะเคยมีอดีตกับเมียเก่าที่เป็นคนเหนือ เคยทำเเบบนี้ ตบตีจนหนีไป แล้วผู้ชายคนนี้ก็ตามกับมา จนทนไม่ไหวอีก หนีไปอีกรอบ มีลูกกับผู้ชายคนใหม่ พอมาเจอคนปัจจุบัน ชายคนนี้มาเจอคนเหนืออีก มันไม่คิดอะไรเลย ไม่แยกแยะ ว่าคนล่ะคนกัน ไม่ว่าผู้หญิงคนปัจจุบัน ทำอะไร ผู้ชายคนนี้ จะว่าเธอเสมอ เหมือนอี..คนเดิม ซึ้งเมียคนปัจจุบัน ไม่เคยรู้จักกับอดีตเมียเก่าเขาเลย เขาไม่เคยง้อ ตบตีตลอด ไม่แคร ไม่ว่าผู้หญิงคนนี้ จะอย่างไรก็ตาม มันบอกว่า อีคนเหนือขายทุกคน เอาไม่รู้กี่คน รู้จักสัยดานหมด คำพูดที่ดูถูกของผู้ชายคนนี้ ทำให้เมียคนปัจจุบันแค้นมาก อยากจะเอาคืน ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ เมียคนปัจจุบันเป็นคนซื้อหมด เมื่อก่อนอยู่กับเมียเก่า มีแต่กางเกงใน2ตัว บล็อก 2ตัว สลับเวลาอาบน้ำเสร็จซักครั้งหนึ่ง พอคนปัจจุบัน ซื้อเป็นอย่างล่ะโหล แทบจะไม่ต้องซักผ้าสองอาทิตย์ควรจะทำยังไงดี กับผู้ชาบคนนี้ และคำพูดที่ดูถูกพ่อแม่ฝ่ายหญิงตลอดด่าพ่อแม่ ฝ่ายหญิง ว่าคนเหนือ เชี้ยกันทุกคน สันดาน ชั้นต่ำ มันยังบอกอีว่า มาเลยพวกคนเหนือ กูไม่กลัวพวกหรอ ต่ำกันทุกคน อีคนเหนือหัวจวย ไอ้พวกไม่เอาไหน ไอ้พวก มันบอกให้มาเคลียกับมันได้ มันไม่กลัว

ส่วนผู้ชายเป็นคนอีสาน มีพี่น้อง 5 คน ผู้ชาย 4 หญิง 1 ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ 3 เกิดวันอังคาร เดือนมีนาคม พ.ศ 2534 (ใครช่วยดูดวงให้หน่อยว่าควรจะทำยังไงดี) คนร้อยเอ็ด บ้านเกาะแก้ว อำเภอเสลภูมิ

ปล.ใครเป็นคนเหนือสามารถเข้าไปดูได้ผู้ชายคนนี้หน้าตาเป็นยังไง ที่ชอบว่า ดูถูกคนเหนือ แล้วมันท้าทุกคนที่เป็นคนเหนือ มันบอกคิดว่าแน่เจอกับมันได้ชื่อเฟส Atiwat Prasertsang

คนแบบนี้ไม่อยากจะปล่อย เพราะมันดูถูกคนเกินไป ทำอะไรได้ให้มันสำนึก ว่าคนเหนือก็มีดีเหมือนกัน ที่ผู้หญิงไม่ยอมไปไหน เพราะผู้ชายจะทำร้ายพ่อกับน้องชาย ทั้งๆที่เขาไม่ได้ทำไรเลย ช่วยเหลือตลอด ไม่มีเงินเขาก็เอาให้ยืม ส่วนพ่อแม่มันนะหรอ ไม่มีที่จะเอ๋ย ไม่เคยช่วยลูกเวลาลำบาก พอลูกทั้งห้าคนมีปัญหา ไม่มีใครช่วยได้ น้องคนเล็กมันที่เป็นผู้หญิงก็เห็นแกตัว ไอ้นี่มันพาล เพราะว่าเวลาทะเลาะกับผู้หญิงทีไร มันจะพาลด่าพ่อด่าแม่ผู้หญิง พร้อมด่า คนเหนือ ทั่วภาคเหนือ



บทความแนะนำ


ม้อยเจอไรเซอร์ครีมบำรุงราคาถูกคืนแสนหฤหรรษ์Exeterหนังสยองขวัญลดความอ้วนความสวยความงามสุขภาพดาร์กช็อกโกแลตครีมบำรุงผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก