สรุปเทรนด์แฟชั่นที่ฮิตสุดๆ ในปี 2016 ไม่มีไม่ได้แล้ว!!

อ่าน 12,034

เรียกว่าเป็นปีทองแห่งสายฝรั่งอย่างแท้จริง เพราะเทรนด์แฟชั่นยอดฮิตในปีนี้ล้วนเป็นการแต่งตัวแบบสาวล้วนๆ อาจจะมีเกาหลีปนมานิดหน่อย แต่สาวเกาหลีบางทีพวกนางก็อินเทรนด์ฝรั่งไม่ต่างจากพวกเรานี่ล่ะค่ะ 555 ดังนั้นเราก็เลยจะขอมาสรุปเทรนด์แฟชั่นที่ฮิตสุดๆ ในปี 2016 กันหน่อย ว่ามีอะไรที่ฮิตหนักมาก และยังฮิตต่อเนื่องยาวๆ ไปตลอดปี! สรุปให้ขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วมั้งงง

1. โช้คเกอร์ (Choker)

บอกเลยว่าไม่มีอะไรจะแรงไปกว่าโช้คเกอร์ หรือการใส่สร้อยติดคอเหมือนย้อนกลับไปในยุค 90s ที่เราฮิตใส่ Tattoo Choker กันสุดๆ เพียงแต่ปีนี้เจ๋งกว่านั้นค่ะ เพราะไม่ว่าจะเป็นสร้อย เป็นเชือก เป็นหนัง หรือแม้กระทั่งเป็นผ้า ก็สามารถเอามาทำเป็นโช้คเกอร์ใส่ชิคๆ ได้หมด แค่ใส่ปุ๊บลุคก็เปลี่ยน ดูกรันจ์ขึ้นมาทันที!

2. กางเกงยีนส์ขาด

ส่วนอันนี้ก็ขอยกให้เป็นไอเท็มยอดฮิตตลอดกาลไปเลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะปีไหนๆ กางเกงยีนส์ขาดก็ถูกหยิบเอามาเป็นลุคกันตายได้เสมอๆ แต่ความแซ่บของปีนี้ก็คือสไตล์การขาดของกางเกงยีนส์นี่แหละ ที่เน้นแบบขาดหนักมาก หรือขาดในจุดเก๋ๆ อย่างสะโพกอะไรประมาณนั้น แต่ถ้าใครใจไม่กล้าพอ ขาดแค่เบาๆ ก็เอามาใส่ได้เหมือนกันน้า

3. สลิปเดรส (Slip Dress)

ถ้าใครเป็นสายเดรสตัวเดียวจบ ก็เทรนด์ปีนี้ต้องเป็นเดรสสายเดี่ยวแบบสลิปเดรส หรือเดรสผ้าซาตินที่เอาไว้ใส่ข้างใน อารมณ์คล้ายๆ เดรสใส่นอนนั่นแหละค่ะ แต่ด้วยเพราะเดรสแบบนี้จะค่อนข้างโป๊ไปนิด ก็เลยต้องมีพร็อพเสริมให้ดูชิคขึ้นและโป๊น้อยลงด้วย แน่นอนว่าไอเท็มหลักก็คือโช้คเกอร์, หรือเสื้อคลุมเก๋ๆ มีแว่นกันแดด หรือรองเท้าบูทส์เสริมทัพด้วย ก็ยิ่งทำให้ดูไม่โล้นเกินไป

4. เสื้อครอป

ไม่บอกก็รู้ว่าฮิตขนาดไหน สำหรับแฟชั่นเสื้อครอปที่ฮิตกันมาตั้งแต่ต้นปี ที่จะใส่เสื้อครอปตัวหลวมกันเป็นส่วนใหญ่ แต่ช่วงปลายปีแบบนี้ความครอปเปลี่ยนไปค่ะ เป็นเสื้อครอปแบบรัดรูป หรือเสื้อครอปคอเต่าแทน เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่และกรันจ์เข้าไปอี๊กกก

5. รองเท้าผ้าใบ

เก็บรองเท้าส้นสูงเข้ากรุไปได้เลยค่ะในปีนี้ เพราะกระแสรองเท้าผ้าใบมาแรงมากกกกกกก โดยเฉพาะรุ่นดังๆ ที่ต้องต่อคิวแย่งกันซื้อ แถมยังโดนโก่งราคาไปเป็นหมื่นๆ คงการันตีได้ว่าแฟชั่นรองเท้าผ้าใบนี่ฮิตจริงจังกันขนาดไหน ซึ่งมันเป็นเทรนด์ที่รู้สึกว่าใส่สบายและดีกับเท้ามากกว่าส้นสูงเยอะเลย 555

6. เสื้อเปิดหลัง

งานเซ็กซี่ยังไม่จบแค่นี้ค่ะ เพราะนอกจากจะมีสลิปเดรสแบบสาวฮอตแล้ว ยังมีเสื้อเปิดหลังแบบเว้าลึก มาเป็นเทรนด์เซ็กซี่กันอย่างต่อเนื่อง ถ้าจะให้ชิคก็เป็นเสื้อเปิดหลังรัดรูป เหมือนใส่ชุดว่ายน้ำ หรือชุดบอดี้สูทไว้ข้างใน แล้วใส่คู่กับกางเกงยีนส์ได้ทั้งขายาว ขาสั้นนั่นแหละค่ะ ดูกรันจ์และมีความเซ็กซี่แรง!

7. ใส่เดรสทับเสื้อยืด

เทรนด์นี้น่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากสลิปเดรส ที่ค่อนข้างบางและเซ็กซี่ไปหน่อย ใครรู้สึกหนาวๆ หรือเขินๆ เวลาต้องใส่เดรสบางขนาดนั้น ก็เลยเพิ่มเสื้อยืดชิคๆ มาใส่เอาไว้ด้านใน แต่พอใส่แล้วกลับกลายเป็นแฟชั่นกรันจ์ที่ฮิตกันมากกกกกกก เรียกว่าใส่กันตั้งแต่สาวฝรั่ง ไปยันสาวเกาหลี ญี่ปุ่น และแน่นอนว่าสาวไทยก็ด้วย



บทความแนะนำ


ปลาอัลลิเกเตอร์ข่าวล่าสุดปลาประหลาดผู้หญิงความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก