ถ้าไม่อยากเสียใจ ก่อนกลับไปคุยกับเขา ควรเช็คตัวเองก่อน!!ด้วยคำถามนี้!

อ่าน 5,098

เลิกกันมาซักพัก เราก็ใช้ชีวิตดีด๊าแบบไม่มีเขาได้ปกติ จนวันหนึ่ง เขากลับมา คีย์เวิร์ดคือ กลับมาเป็นเพื่อน! เขานัดเจอเราบวกเพื่อนทั้งแก๊งค์ เอาไงล่ะ! ไปดี ไม่ไปดี คิดไม่ตกอยู่หลายวัน งั้นลองตอบคำถามเรา แบบเปิดใจซื่อสัตย์กับตัวเองตามนี้ ถ้าคำตอบส่วนใหญ่คือ ?ใช่? งั้นก็ยังค่ะ จิตใจยังไม่พร้อมสู้หน้าแฟนเก่าแน่ๆ

แค่คิดถึงหน้าเขา ใจมันก็สั่น : เห้ย อันนี้ไม่ได้เว่อร์ แต่มันรู้สึกหวิวในใจทันทีที่นึกภาพคนๆนี้ ยิ่งบอกตัวเองว่า อีกไม่กี่วันจะเจอแล้ว โอ้โห ใจเต้นตุ้บๆๆแทบฟุบเลย รำคาญตัวเองมั้ยล่ะ?

อยากดูดีที่สุดวันนั้น เผื่อเขาเห็นแล้วจะเปลี่ยนใจ? : ถึงจะอีกไม่กี่วัน ก็ขอออกไปวิ่งตอนเช้า โยคะตอนเย็น เผื่อร่างกายจะฟิต คิดเลือกชุดเลือกทรงผมตั้งนาน ทำยังไงให้เขาว้าว เผื่อความรักของเรามันจะเริ่มใหม่ได้อีกครั้ง (ทั้งๆ ที่ความรู้สึกเขามันมอดไปแล้ว)

?ได้แต่หวังว่าวันนั้น? เราและเขาจะเมา : ทำไมน่ะหรอ? อินเน่อร์ลึกๆ ก็อยากได้คลอเคลียนัวเนียเขาบ้าง หลังจากไม่ได้เจอกันนาน เอาน่า ก็เมา ไม่มีใครถือหรอก แต่เอาจริง เราอยากให้ความสัมพันธ์เราเป็นแบบนี้เหรอ? เมคเลิฟกันตอนเคลิ้มๆ เผลอๆ ไม่ได้ตั้งใจ อย่างนี้ทำไปก็ได้แค่กาย ลึกๆ แล้วใจเขาก็ไม่ได้มาด้วย?

แอบแช่งเขาในใจ : ความดราม่าบังเกิด ในหัวมีแต่ ?ทิ้งฉันใช่มั้ย ชีวิตนี้เธอจะไม่เจอใครรักเธอเท่าฉันแล้ว คอยดู!? อยากประชด อยากทำให้เขาเสียใจว่าเขาเสียคนที่ดีที่สุดไป ประเด็นคือ มันไม่เกี่ยวว่าดีที่สุดหรอก มันอยู่ที่ ?ใช่ที่สุด!? ถ้าเราไม่ใช่ ยังไงก็ต้องจบ โอป่ะ? เอาแต่ประชด เขายิ่งอยากตีตัวออกห่าง?

รู้ว่าอยากเป็นผู้หญิงคูลๆ แต่ถ้าข้างในมันไม่ไหว ฝืนไปเจอหน้าเขา ก็มีแต่จะพัง หน้าตาฟ้องบอกความจริงหมด ถ้าไม่มั่นและเชิดจริง เราว่าอยู่บ้านก่อนดีกว่า บอกแก๊งค์เพื่อนไว้โอกาสหน้า วันนี้ไม่สบาย(ใจ)ทิ้งดิ่งจริงๆ



บทความแนะนำ


กระชับทรวงอกเชียงรายนมกระชับข่มขืนหน้าอกสายฝนTheBodyShopผลิตภัณฑ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก