ความแตกต่างของความรักของวัย 20 กับ 30

อ่าน 3,864

ก็จะไม่ให้แตกต่างได้ยังไง ประสบการณ์ก็ไม่เท่ากัน เจอโลกมาไม่เหมือนกัน คำว่า ?เวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน? นี่คือจริงเลย

60% ของคนวัย 20 เชื่อในรักแรกพบ

สำหรับผู้หญิงในวัยนี้ยังมองความรักเป็นสิ่งสวยงามอยู่ สามารถทุ่มเททุกอย่างให้ได้เพื่อความรัก ถ้ารักแล้วอะไรมาขวางก็ไม่สน หรือถ้ายิ่งมีใครมาห้ามจะยิ่งโกรธ และทำในสิ่งตรงกันข้ามเลย อย่างนี้แหละยังไม่เคยเจอความจริงของความรักอีกด้านนึงไง

50% ของคนวัย 30 up ขอเหตุผลมาก่อน

ผู้หญิงบางคนของวัยนี้ผ่านความรักทั้งดี และไม่ดีกันมาพอสมควรล่ะ เหตุผลต้องมาก่อนอารมณ์ แล้วส่วนใหญ่ไม่เชื่อด้วยว่ารักแรกพบมีจริง ความรักต้องมาจากการเรียนรู้นิสัยกัน และกัน ผ่านเรื่องราว และความเข้าใจกันมาระดับนึงก่อนถึงจะกลายเป็นความรักได้

สรุปแล้วความแตกต่างเกิดจาก?

ประสบการณ์ล้วนๆ ค่ะ สิ่งที่ผ่านมา และเจอกันมา ซึ่งแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไป ใครที่เคยเจอแต่เรื่องความรักที่ไม่ดีก็จะเป็นคนที่มีเกราะป้องกันตัวเองเยอะ มองความรักเป็นสีเทา หรือสีดำ แต่ถ้าใครที่เคยเจอทั้งดี และแย่ เขาก็ยังมีศรัทธาอยู่แต่อาจจะไม่เต็มร้อยเท่าสมัยวัยทเวนตี้หรอก ส่วนใครที่โชคดีไม่เคยเจอด้านแย่ของความรักเลย ความรักเขาก็ยังคงสวยงามอยู่ แต่ทั้งหมดที่บอกมานี้คืออยากบอกทุกคนว่า

?ความรักเป็นเหมือนเหรียญ มีทั้งสองด้าน แค่รู้จักปรับตัวให้เข้ากับแต่ละด้านให้ได้ แค่นี้เราก็จะไม่ต้องทุกข์ทรมานกับความรักมากมายนัก?



บทความแนะนำ


DIYลิปสครับผลการวิจัยการเข้าเรียนศูนย์วิจัยข่าวล่าสุดรถบรรทุกชนเด็กผู้หญิงความสวยความงามรถชนเด็กนักเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก