ตัวอย่างแรก A Dog's Purpose หาคำตอบว่าหมาเกิดมาทำไม ?

อ่าน 3,881

ชมตัวอย่างแรกจาก A Dog's Purpose ที่สร้างจากหนังสือขายดี หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม เตรียมเข้าฉายในช่วงต้นปี 2017

ความประทับใจเกี่ยวกับเรื่องของสุนัข ถูกพูดถึงมาแล้วในหนังหลายต่อหลายเรื่อง แต่จะมีสักกี่เรื่องที่เล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของเจ้าตูบสี่ขาจริง ๆ ดังเช่นผลงานล่าสุดอย่าง A Dog's Purpose ที่กำลังจะเข้าฉายช่วงต้นปีหน้า โดยเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2016 Universal Pictures ปล่อยตัวอย่างแรกจากหนังเรื่อง A Dog's Purpose ออกมาเฉลิมฉลองวันสุนัขแห่งชาติ หรือ National Dog Day ของสหรัฐฯ ซึ่งหนังเรื่องนี้จะทำให้คุณรู้ว่า สุนัขทุกตัวเกิดมาเพราะเหตุผลบางอย่าง

A Dog's Purpose สร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันของ ดับเบิ้ลยู. บรูซ คาเมรอน (W. Bruce Cameron) หรือที่นักอ่านชาวไทยรู้จักในชื่อ หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม เล่าเรื่องราวหลายภพหลายชาติของสุนัขตัวหนึ่ง ที่กลับมาเกิดใหม่เรื่อย ๆ พร้อมจุดประสงค์ในชีวิตของมันที่แตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับเจ้านายในแต่ละชาติ

ในเรื่องนี้ จอช แกด (Josh Gad) จะให้เสียงพากย์เป็นสุนัข ร่วมด้วยทีมนักแสดงอย่าง เดนนิส เควด (Dennis Quaid), เพ็กกี้ ลิปตัน (Peggy Lipton), บริตต์ โรเบิร์ตสัน (Britt Robertson), จูเลียต ไรแลนซ์ (Juilet Rylance), ลุค เคอร์บี้ (Luke Kirby), จอห์น ออร์ทิซ (John Ortiz) และพูช ฮอลล์ (Pooch Hall) เบื้องหลังความอบอุ่นของ A Dog's Purpose กำกับโดย ลัสเซ่ ฮัลสตอร์ม (Lasse Hallstr?m) จากเรื่อง The Cider House Rules, Dear John และ The 100-Foot Journey โดยหนังวางคิวเข้าฉายในเดือนมกราคม 2017 ตามกำหนดการของสหรัฐฯ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก A Dog's Purpose



บทความแนะนำ


สมุทรสงครามที่เที่ยวพิชญดาสปอยตลาดร่มหุบโปรโมชั่นCompanyThePizzaณัฐชาเม้าส์เที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก