ทองดีฟันขาว หนังเรื่องแรก บัวขาว บัญชาเมฆ 20 ต.ค.นี้ ได้ดูแน่

อ่าน 6,672

ทองดีฟันขาว หนังบู๊อิงประวัติศาสตร์เรื่องแรกของ บัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมประกาศศักดา 20 ตุลาคมนี้ ได้ดูแน่ !

สำหรับใครที่รอคอยชมฝีไม้ลายมือของ บัวขาว บัญชาเมฆ กับการขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในหนังบู๊อิงประวัติศาสตร์ นายทองดีฟันขาว ในบท ทองดี ฟันขาว หรือ พระยาพิชัยดาบหัก ก็เตรียมเฮกันได้เลย เพราะล่าสุด สหมงคลฟิล์ม ได้ออกมาอัพเดทวันเข้าฉายของหนังไทยเรื่องนี้ให้แฟน ๆ ของบัวขาวได้ทราบกันแล้ว ซึ่งก็คือวันที่ 20 ตุลาคม 2559

โดยหนัง ทองดีฟันขาว เล่าเรื่องราวการเดินทางเพื่อเรียนรู้ชีวิตของ จ้อย หรือ ทองดี (รับบทโดย บัวขาว บัญชาเมฆ) นักสู้หัวใจแกร่งผู้มีความมุ่งมั่นไม่ย่อท้อและมีฝีไม้ลายมือทางหมัดมวยและดาบอย่างหาตัวจับยาก จนนำพาให้เขาได้พบเจอทั้งมิตรแท้ ศัตรูคู่อาฆาต และสาวคนรัก ที่สุดท้ายแล้วโชคชะตาและวีรกรรมอันเลื่องชื่อของเขาก็ทำให้ได้เป็นทหารเอกคู่ใจแห่งพระเจ้าตากสินมหาราช และพลีชีพต่อสู้ปกป้องบ้านเมืองจนกลายเป็นวีรบุรุษของชาวไทยที่รู้จักกันดีในนาม "พระยาพิชัยดาบหัก"

นอกจาก บัวขาว บัญชาเมฆ แล้ว หนังยังร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์, จรัล งามดี, ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, วรรณภูมิ ทรงสุภาพ ผลงานการกำกับของ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เตรียมเข้าฉายให้ได้ชมกัน 20 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพจาก สหมงคลฟิล์ม



บทความแนะนำ


หญิงจีนปลดทุกข์กลางถนนสาวจีนHoverboardLexusประเทศไทยฤดูกาลโลกหมุนเทคโนโลยีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก