รวมไอเดียของขวัญสำหรับสร้างประทับใจในเดทแรก ให้เดทของคุณเป็นเดทที่เพอร์เฟ็คที่สุด

อ่าน 7,417

การเดท โดยเฉพาะเดทแรก นับเป็นจุดเริ่มต้นของอะไรหลายๆ อย่าง หลังจากคุยกันผ่านตัวหนังสือมานานหลายเดือน และคงจะเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย หากจะมีของขวัญติดไม้ติดมือไปฝากคู่เดทของคุณเพื่อเป็นการสร้างความประทับใจและยังเป็นสิ่งของแทนความทรงจำร่วมกันที่ดีอีกด้วย ซึ่งของขวัญเหล่านั้นไม่จำเป็นต้องเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ๆ หรือว่าราคาแพงเลย เพียงของขวัญชิ้นเล็กๆ ที่สามารถสื่อความรู้สึกดีดีที่คุณมีต่อคู่เดทของคุณเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว คุณอาจจะสงสัยว่า แล้วคุณจะให้ ของขวัญ อะไรดีละ? ไม่ต้องกังวลไป วันนี้ Happn แอพพลิเคชั่นแรกบนมือถือที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับคนที่คุณเดินผ่านไปแล้วได้อีกครั้ง จะมาช่วยแนะนำไอเดียของขวัญสำหรับทั้งเขาและเธอ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทำให้เดทของคุณเป็นเดทที่เพอร์เฟ็คที่สุด

ดอกกุหลาบ ? ดอกกุหลาบก้านยาวสวยๆ หนึ่งดอก น่าจะเป็นของขวัญที่เหมาะที่สุดในการสร้างความประทับใจให้แก่คู่เดทของคุณในวันพิเศษแบบนี้ กุหลาบสีแดงนอกจากจะสวยและหอมแล้ว ยังสามารถสื่อความหมายถึง ความชื่นชอบและความหลงไหลในคู่เดทของคุณได้อีกด้วย

เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ? ผู้หญิงโดยส่วนมากมักจะชอบเครื่องประดับชิ้นเล็กๆ และถ้าคู่เดทของคุณเป็นหนึ่งในคนรักสวยรักงาม ไม่เคยตกเทรนด์แล้วหละก็ เครื่องประดับชิ้นเล็กๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ กำไลข้อมือน่ารักๆที่เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของเธอ หรือจะเป็นสร้อยจี้เล็กๆ ก็สามารถสร้างความประทับใจและทำให้คุณเป็นที่น่าจดจำได้อย่างแน่นอน

ตุ๊กตาหรือของกระจุกกระจิก ? ถ้าคุณสังเกตเห็นคู่เดทของคุณชอบถ่ายรูปคู่กับตุ๊กตาหมีหรือตุ๊กตาขนฟูๆ แล้วล่ะก็ ของขวัญชิ้นสำคัญที่คุณควรเตรียมไว้เพื่อให้เธอประทับใจในเดทแรกนั้นคงจะหนีไม่พ้นตุ๊กตาหมีหรือตุ๊กตาขนฟูๆ อย่างแน่นอน อย่าลืมว่าคุณต้องแน่ใจว่าคู่เดทของคุณชอบของกระจุกกระจิกหรือตุ๊กตาเหล่านี้จริงๆ เพราะไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนหรอกนะที่จะชอบของพวกนี้

หนังสือ ? หนังสือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ถ้าคุณและคู่เดทของคุณเป็นนักอ่าน นอกจากนี้ยังสามารถทำให้คุณและเธอมีหัวข้อ เรื่องราวใหม่ๆ มาให้แลกเปลี่ยนพูดคุยกันอีกด้วย แต่อย่าลืมเลือกประเภทหนังสือให้เหมาะสมคู่เดทของคุณด้วยหละ

พวงกุญแจเท่ๆ ? พวงกุญแจเป็นหนึ่งสิ่งที่ผู้ชายมักพกติดตัวตลอดเวลา คุณอาจให้พวงกุญแจกับคู่เดทของคุณไว้สำหรับแขวนกุญแจรถหรือกระเป๋าของเขา เวลาเขาใช้ เขาได้จะนึกถึงคุณทุกครั้งไงล่ะ

ช็อคโกแลตกล่องเล็กๆ ? ถึงแม้จะไม่ใช่วันวาเลนไทน์ แต่ช็อคโกแลตก็ยังคงเป็นของขวัญชิ้นคลาสสิกและเป็นสัญลักษณ์สื่อความความรู้สึกดีๆ ได้เสมอ คุณอาจลองแอบถามเขาว่าเขาชอบช็อคโกแลตรสชาติไหน แล้วเตรียมเป็นของขวัญที่ถูกใจให้เขาสิ เดทนี้หวานชื่นแน่นอน

การ์ดทำมืออันเล็กๆ ? คุณสามารถสื่อความรู้สึกที่จริงใจต่อคู่เดทของคุณได้ด้วยของขวัญเล็กๆ ที่คุณทำขึ้นเอง แค่การ์ดใบเล็กๆ ที่เขียนประโยคแสดงความรู้สึกหรือความห่วงใยของคุณ อย่างเช่น ?ดีใจที่เราได้เจอกันนะ? เพียงแค่นี้ก็ทำให้เดทของคุณเป็นเดทที่น่าจดจำสำหรับเขาแล้ว

ไอเดียของขวัญที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงไอเดียเพื่อให้คุณได้ลองเตรียมของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ติดไม้ติดมือให้คู่เดทของคุณ เพื่อจะสร้างความประทับใจและมีความทรงจำที่ดีร่วมกัน แต่อย่างไรก็ตาม ต่างคนต่างก็มีความชอบที่แตกต่างกัน ทางที่ดีที่สุดคือคุณควรจะสังเกตและเรียนรู้ว่าคู่เดทของคุณชอบอะไร อาจจะโดยการสำรวจการโปรไฟล์ของพวกเขา ศึกษาดูว่าเขาสนใจอะไรเป็นพิเศษก่อนที่จะตัดสินใจซื้อของขวัญให้เขาหรือเธอ

ขอบคุณข้อมูลดีดีจาก แอพพลิเคชั่น Happn



บทความแนะนำ


ร้านอาหารEateryข่าวล่าสุดกระโดดน้ำหนีจมน้ำดับขนมหวานโปรโมชั่นเบเกอรี่ที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก