ชมตัวอย่างแรกสุดระทึกจาก Nocturnal Animals หนังทริลเลอร์ของ เจค จิลเลนฮาล และ เอมี อดัมส์

อ่าน 12,875

ชมตัวอย่างแรกสุดระทึกจาก Nocturnal Animals หนังทริลเลอร์ของ เจค จิลเลนฮาล และ เอมี อดัมส์ ที่กวาดคำชมจากเทศกาลหนังเวนิส 2016 เข้าฉายบ้านเรา 1 ธันวาคมนี้

Nocturnal Animals คือหนังแนวดราม่า-ทริลเลอร์ ที่กวาดคำชมและรางวัล Grand Jury Prize จากเทศกาลภาพยนตร์เวนิส 2016 ซึ่งในอีกไม่นานหนังเรื่องนี้ก็เตรียมเข้าฉายในโรงทั่วไปให้ผู้ชมได้พิสูจน์ฝีมือของสองนักแสดงอย่าง เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) และเอมี อดัมส์ (Amy Adams) โดยล่าสุด 16 กันยายน 2016 ตัวอย่างแรก Nocturnal Animals คืนทมิฬ ก็ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยหนังดัดแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันของ ออสติน ไรท์ (Austin Wright) ซึ่งตีพิมพ์เมื่อปี 1993

จุดเด่นของหนังเรื่อง Nocturnal Animals คือการเล่าเรื่อง 2 เหตุการณ์แบบคู่ขนานกัน เรื่องหนึ่งเล่าผ่าน ซูซาน (เอมี อดัมส์) ที่ได้รับต้นฉบับนิยายจากอดีตสามีนักเขียนอย่าง เอ็ดเวิร์ด ส่วนเรื่องที่สองเล่าผ่าน โทนี่ ตัวละครในนิยายของเอ็ดเวิร์ด ที่ครอบครัวของเขาถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมบนถนนสายเปลี่ยว ซึ่งเนื้อหาในนิยายเล่มดังกล่าว ทำให้ซูซานนึกถึงความหลังบางอย่างระหว่างเธอและอดีตสามี ซึ่งเธอตีความว่านี่คือการการข่มขู่เพื่อแก้แค้นจากเขา

ด้านนักแสดงสมทบใน Nocturnal Animals ประกอบไปด้วย ไมเคิล แชนนอน (Michael Shannon) ในบทนายตำรวจที่ดูแลคดีของโทนี่ ร่วมด้วย แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน (Aaron Taylor-Johnson) ในบทคนร้ายผู้ลงมืออย่างโหดเหี้ยม นอกจากนี้ยังมี ลอร่า ลินนีย์ (Laura Linney), แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์ (Andrea Riseborough), ไมเคิล ชีน (Michael Sheen), อาร์มี แฮมเมอร์ (Armie Hammer) และอีกมากมาย

ดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง ทอม ฟอร์ด (Tom Ford) รับหน้าที่กำกับและเขียนบท Nocturnal Animals หลังเว้นช่วงไปตั้งแต่หนังเรื่อง A Single Man เมื่อปี 2009 โดยหนังเตรียมเข้าฉายในสหรัฐฯ 18 พฤศจิกายน

ภาพจาก United International Pictures Thailand, Focus Features, เฟซบุ๊ก Nocturnal Animals



บทความแนะนำ


ไอเดียทำอาหารเช้าดาราแต่งงานเมนูอาหารดาราสละโสดเมนูอาหารเช้าอาหารเช้าเค้กวานิลลาชอร์ตเค้กบราวนี่ช็อคโกแลตทำอาหารเนยไฮโซอาร์มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก