สิ่งที่ผู้หญิง อยากได้จากแฟน แต่ไม่อยากเอ่ยปากบอกตรงๆ

อ่าน 13,429

ผู้ชายมักจะบอกกันว่า เราเพศหญิงนั้น เหมือนหนังสือเล่มหนา ที่อ่านอย่างไรก็ไม่มีวันเข้าใจ อ่านไปนานๆ มีหน้าเพิ่มมาได้ด้วย ใช่ค่ะ! เพราะเพศหญิงเราเป็นเพศที่มีความคิดที่ซับซ้อน แม้แต่บางเรื่องที่เราอยากให้แฟนทำ เรายังไม่คิดจะบอกเขาเลย ได้แต่หวังในใจ ว่าเขาจะทำสิ่งเหล่านี้ให้ ใช่เรื่องเหล่านี้หรือเปล่านะ?

1.อยากให้ฟังเราหน่อยนะ

เรารู้ว่า คุณแฟนอาจจะเหนื่อยจากงานมามาก ทั้งวันก็เหนื่อยแทบจะไม่อยากทำอะไร แต่เราขอเวลาสักหน่อย ช่วยฟังเรื่องที่เราอยากจะเล่า อยากจะระบาย ขอแค่อยู่ฟังเท่านั้น เราก็สบายใจมากแล้ว

2.อย่าแสร้งว่าฟังอยู่

นอกจากจะขอให้อยู่ฟังเราแล้ว เรายังอยากให้คุณตั้งใจฟังเราด้วย เพราะเราไว้ใจคุณ เราอยากแชร์เรื่องราวกับคุณ จงอินไปกับเรา มองหาทางแก้ปัญหาไปกับเราด้วยนะ

3.อยู่ใกล้ๆ เวลาเราป่วย

จริงๆแล้ว แค่กินยา นอนหลับเราก็หายแล้วล่ะ แต่สิ่งที่เราต้องการ คือการได้อยู่ใกล้ๆคุณแฟนต่างหาก นั่นน่ะยาหัวใจชั้นดีที่จะทำให้หายป่วยได้เร็วที่สุดเลยนะ

4.ช่วยงานบ้านบ้าง เล็กๆน้อยๆก็ยังดี

หนึ่งวันในอาทิตย์ก็ยังดี ให้เราได้พักบ้าง เราทำมาตลอดอาทิตย์แล้ว ขอแค่สักวันให้คุณได้ทำอะไรเพื่อเราบ้าง

5.งานต่างๆที่ช่วยเราไหว ขอให้ช่วย

ซื้อของเข้าบ้าน รับลูกที่โรงเรียน เก็บขยะทิ้ง เรื่องง่ายๆเหล่านี้ เราคาดหวังเล็กๆว่าคุณต้องช่วยเราได้ อย่าปล่อยให้เราทำทุกอย่างเพียงลำพัง

6.เซอร์ไพรส์เรานิดๆหน่อยก็ดีใจแล้ว

ผู้หญิงทุกคน รักเรื่องเซอร์ไพรส์จะเล็กน้อยแค่ไหนก็ยังชอบ อาจเป็นการซื้อขนมร้านอร่อยมาให้ ซื้อดอกไม้ดอกเดียวก็กรี๊ดแทบขาดใจแล้ว หมั่นรดน้ำความรักของเราบ่อยๆ เราก็มีความสุขแล้ว

7.อย่าโกหกกัน

ไม่มีใครบนโลกที่อยากฟังเรื่องโกหกจากคนที่เราไว้ใจที่สุดหรอก เพราะฉะนั้น ถ้ายังรักกัน ยังเห็นใจกัน และยังรักกันอย่างที่บอก อย่าโกหกเรา

8.แบ่งเบาภาระ

เราสามารถแบ่งเบาภาระคุณได้ และ คุณก็ต้องแบ่งเบาภาระเราได้เช่นกัน เช่น เรื่องการเงิน การทำงาน ขอแค่ช่วยกันบ้าง

9.เป็นผู้นำให้เราได้

บางทีเราก็ต้องการหัวหน้าครอบครัว ต้องการผู้ชายที่สามารถตัดสินใจอะไรให้เราได้

10.อย่ามองว่าเราโง่

เราแค่เป็นผู้หญิง เป็นเพศที่ดูอ่อนแอกว่า แต่เรามีความสามารถ มีสมอง มีจิตใจเหมือนกับคุณ อย่าตัดสินเราจากเพศแบบนั้น ให้เกียรติเรา และเคารพในการตัดสินใจของเรา

11.เหลือพื้นที่ให้เราบนเตียงด้วย

เราน้อยใจที่คุณไม่ยอมรอตอนนอนแล้ว แต่มานอนแผ่หลาเต็มเตียงอีก เราเองก็เหนื่อยจะผลักคุณแล้วเหมือนกัน

12.เข้าใจว่าเราก็ทำพลาดได้

ยอมรับความผิดพลาดของเรา อย่าตอกย้ำ อย่าทำร้ายความรู้สึก ขอแค่อยู่ข้างๆ และบอกเราว่าเข้าใจ เราก็มีกำลังใจขึ้นมาแล้ว

ที่มา relrules

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team



บทความแนะนำ


สารอาหารแคลเซียมโปรตีนเคล็ดลับการท่องเที่ยวเที่ยวต่างประเทศความสวยความงามเที่ยวในประเทศผู้หญิงที่เที่ยวสุขภาพทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก