ตัวอย่างแรก The Whole Truth หนังสุดระทึกของ คีอานู รีฟส์

อ่าน 11,495

ตัวอย่างแรก The Whole Truth หนังสุดระทึกของ คีอานู รีฟส์ ในบททนายความ ประกบ เรเน่ เซลเวเกอร์

นอกจากหนังเรื่อง John Wick 2 ที่กำลังจะเข้าฉายในปีหน้า นักแสดงหน้าเด็กอย่าง คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) ก็จะกลับมาสวมบททนายความในหนังทริลเลอร์ The Whole Truth โดยเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2016 Lionsgate ก็ปล่อยตัวอย่างแรกของหนังเรื่องนี้ก็ถูกเผยออกมาแล้ว ซึ่งคราวนี้ คีอานู รีฟส์ จะได้ประชันบทบาทกับ เรเน่ เซลเวเกอร์ (Ren?e Zellweger) ในบทหญิงม่ายผู้กุมความลับของคดีฆาตกรรม

ในเรื่องนี้ คีอานู รีฟส์ รับบทเป็น ริชาร์ด แรมซีย์ ทนายความที่ถูกขอร้องจากเพื่อนอย่าง รอเร็ตต้า (เรเน่ เซลเวเกอร์) ให้มาช่วยว่าความให้กับ ไมค์ (เกเบรียล บาสโซ่) ลูกชายของเธอที่สารภาพว่าลงมือฆ่าพ่อของตัวเอง และถึงแม้การไต่สวนและหลักฐานต่าง ๆ จะทำให้จำเลยหนุ่มเป็นฝ่ายได้เปรียบ แต่เพื่อนร่วมงานของริชาร์ดอย่าง จาเนลล์ (กูกู เอ็มบาธา-รอว์) กลับค้นพบเบาะแสบางอย่าง ซึ่งมีเพียงรอเร็ตต้าเท่านั้นที่จะให้คำตอบได้

เบื้องหลังความระทึกของ The Whole Truth กำกับโดย คอร์ทนีย์ ฮันท์ (Courtney Hunt) จากเรื่อง Frozen River โดยหนังจะเข้าฉายจริง 21 ตุลาคม 2016 ตามกำหนดในสหรัฐฯ

ภาพจาก Lionsgate



บทความแนะนำ


โทนเนอร์มะเฟืองสครับผิวความสวยความงามการศึกษาผู้หญิงผิวกายผงถั่วเขียวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก