นอกจากหน้าตาแล้ว ก็มี เสน่ห์ 8 อย่างนี้แหละที่หนุ่มๆ จะเทใจให้!

อ่าน 13,305

มองไปทางไหนก็เห็นแต่ผู้หญิงสวยๆ หุ่นดีเดินเต็มไปหมด แล้วยังงี้เราจะมีโอกาสได้แฟนกับเขาบ้างมั้ยเนี่ย? ถ้ากำลังคิดอย่างนี้อยู่ก็ขอให้หายกังวลได้ เพราะหนุ่มๆ ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้มองผู้หญิงแค่รูปร่างหน้าตาอย่างเดียวอยู่แล้ว อาจจะมีบ้างบางคน แต่ส่วนใหญ่จะเทใจให้เสน่ห์ในด้านอื่นๆ อีกมากกว่า ฉะนั้นตราบใดที่คุณมีเสน่ห์เหล่านี้ โอกาสมีแฟนดีๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปนะ ไปเช็คกันได้เลยใน 8 เสน่ห์ของผู้หญิง ทีหนุ่มๆ สนใจ ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ 8 เสน่ห์ของผู้หญิง ที่หนุ่มๆ จะเทใจให้ ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์1. เป็นนักฟังที่ดี

ผู้ชายจะเป็นเพศที่รู้สึกถึงความเป็นผู้นำ แข็งแกร่ง และก็มีมุมอ่อนไหวบ้างในบางครั้ง บางทีหนุ่มๆ เขาก็อยากจะระบาย แชร์ความรู้สึก หรืออยากเล่าสิ่งที่อยู่ในความคิดของเขาเองบ้าง และสิ่งหนึ่งที่เขามองหาเลยก็คือ คนที่จะทำให้เขารู้สึกดีเมื่อเขารู้สึกอยากเล่า และได้เล่าสิ่งต่างๆ ออกมา ซึ่งหากมีโอกาสที่คุณจะได้แสดงตัวเป็นนักฟังของเขาแล้วล่ะก็ จงฟังอย่างตั้งใจ ให้เขาเห็นว่าเราใส่ใจและสนใจในสิ่งที่เขาพูด บอกเขาผ่านการกระทำของเราว่า "เมื่อไรที่คุณอยากเล่าอะไรก็ตาม ฉันอยู่ตรงนี้นะ" อู้ววว หวานซะไม่มี2. เป็นตัวของตัวเอง

สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายรู้สึกว่ามีเสน่ห์ก็คือความเป็นธรรมชาติของผู้หญิง สาวคนไหนที่ดูหยิ่ง เย็นชามากเกินไปจะรู้สึกว่าเข้าถึงยาก แต่ถ้าเก๊กหลุด หรือแสดงอารมณ์ออกมาเป็นธรรมชาติเมื่อไหร่ ผู้ชายจะต้องแอบรู้สึกชอบแน่ๆ เพราะจริงๆ แล้วหนุ่มๆ เขาชอบผู้หญิงโหมดที่เป็นตัวของตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ อยากร้องเพลงก็ร้อง ทำเรื่องตลกๆ มันให้ความรู้สึกน่ารักๆ แบบผู้หญิงสุดๆ เลยแหละนะ3. Enjoy กับการกินอาหาร

การไดเอตอาหารเพื่อจะได้มีรูปร่างที่หนุ่มๆ ชอบก็เป็นเรื่องที่สาวส่วนใหญ่มักทำกัน แต่การที่ต้องกินไป คำนวณแคลอรี่ไป กังวลเรื่องนั้นเรื่องนี้อาจจะทำให้ความสุขจากการกินอาหารหายไปด้วย และนี่คือสิ่งหนึ่งที่ผู้ชายรู้สึกไม่ดีด้วยเท่าไหร่ สิ่งที่จะทำให้ผู้หญิงมีเสน่ห์สุดๆ ก็คือเวลากินนี่แหละ การที่ได้เห็นสาวๆ กินอาหารอย่างมีความสุข โดยไม่ต้องคิดอะไรมากนี่แหละคือสิ่งที่ผู้ชายต้องการ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อใช่มั้ยล่ะ ถ้าผู้ชายแอบเห็นสาวๆ คนไหนเอ็นจอยกับการกินแล้วล่ะก็ จะรู้สึกว่ามีเสน่ห์ที่น่าประทับใจมากเลยทีเดียว ฉะนั้นเอาเป็นว่าไม่ว่าเราจะไดเอตอยู่หรือไม่ แต่ถ้าอยู่กับผู้ชายล่ะก็ให้กินอย่างมีความสุข โดยไม่ต้องกังวลอะไรทั้งสิ้น!4. ไม่เฟค

การแสร้งทำตัวให้เป็นแบบที่ผู้ชายชอบอาจจะช่วยให้มีหนุ่มๆ มาสนใจ แต่นานๆ ไปเดี๋ยวใครก็ดูออก แล้วสิ่งเฟคๆ ที่เราสร้างขึ้นมาจะย้อนกลับมาเป็นจุดอ่อนของเราเอง เมื่อไรที่ผู้ชายดูออกว่าสิ่งที่เราทำมันไม่ใช่ธรรมชาติของเรา ก็จะทำให้เสน่ห์ที่เคยมีนั้นหายไปเลย เพราะถึงแม้ผู้ชายจะมีเสปคอยู่ แต่สิ่งหนึ่งที่จะทำให้ผู้ชายไม่คำนึงถึงสเป็คได้ก็คือตัวตนของเราจริงๆ ถ้าเขาจะชอบเรา ไม่ว่าจะเป็นคนแบบไหนเขาก็ชอบ ถ้าเราไม่ใช่จริงๆ ถึงจะเฟคได้แค่ตอนแรก แต่นานๆ ไปเขาก็จะรู้สึกได้ และคนที่เจ็บก็คือเรานี่แหละ ฉะนั้นแสดงตัวตนที่แท้จริงออกไปให้เขาเห็น และเขาจะรู้สึกได้ว่า อื้ม ผู้หญิงคนนี้ช่างจริงใจเกิน 100 ดีจริงๆ!5. เสน่ห์ปลายจวัก

อันนี้ไม่ต้องพูดถึงอะไรมาก " เสน่ห์ปลายจวัก " เป็นคำที่ผู้หญิงอย่างเราเคยได้ยินกันมานานแล้ว เพราะมันคือคุณสมบัติพื้นฐานของการเป็นแม่ศรีเรือน ถึงแม้สมัยนี้ยุคเราอาจจะเปลี่ยนไปแล้ว ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องเป็นแม่บ้านเสมอไป แต่การมีฝีมือในการเข้าครัวไว้ ก็ถือเป็นเสน่ห์ที่มองข้ามไม่ได้เลยนะ เพราะต่อให้คำว่า "เสน่ห์ปลายจวัก" จะเก่าขนาดไหน แต่มันก็คือเสปคที่หนุ่มๆ ทุกคนใฝ่ฝันตลอดมา ก็เรื่องกินเรื่องใหญ่นี่เนอะ การมีสาวๆ มาทำอาหารอร่อยๆ ให้ทาน หลังจากทำงานมาเหนื่อยๆ นี่มันคือความสุขอย่างหนึ่งเลยนะ6. มีสัญชาตญาณความเป็นแม่

ไม่ว่าเราจะเป็นคนแบบไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นก็คือ อดไม่ได้ที่จะเข้าไปเล่นกับสิ่งน่ารักๆ อย่างเด็กเล็ก แมว สุนัข และนี่คือเสน่ห์อีกอย่างที่หนุ่มๆ มักจะเทใจให้ และอดรู้สึกดีด้วยไม่ได้เวลาที่ได้เห็นสาวๆ เข้าไปเล่นกับสิ่งมีชีวิตน่ารักๆ เพราะนั่นคือสิ่งหนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงสัญชาตญาณของความเป็นแม่ และการมีจิตใจที่อ่อนโยน พอหนุ่มๆ ได้เห็นภาพน่ารักๆ แบบนี้แล้ว ต้องแอบจินตนาการเวลาคุณเล่นกับลูกแน่ๆ เลยและ อร๊ายย ><7. มีอารมณ์ขัน

เคยสังเกตมั้ยว่า ผู้หญิงบางคนหน้าตาธรรมดา แต่ก็มีหนุ่มๆ มารุมจีบเยอะ นั่นเป็นเพราะอะไร? มันเป็นเพราะว่าผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิงที่มีอารมณ์ขันไงล่ะ เพราะว่าเข้าถึงง่าย และถ้าได้อยู่ด้วยจะต้องมีความสุขแน่นอน คุณเองก็เหมือนกัน เคยจินตนาการมั้ยว่อยากได้ใครสักคนนึงที่สามารถทำให้เรามีความสุขได้ แม้ในยามที่เรามีปัญหา :)8. ดูแลตัวเองได้ดี

ถึงแม้ผู้ชายอยากจะเป็นฝ่ายดูแลผู้หญิงก็เถอะ แต่เสน่ห์อีกอย่างที่จะดึงดูดใจชายได้ ก็คือการดูแลตัวเอง งงมะ ไม่ต้องงงนะ เพราะการที่เรารู้จักดูแลตัวเองดี เตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์เสมอ รู้จักทำในสิ่งที่จะช่วยให้ตัวเองดูดีขึ้นได้ รักสุขภาพของตัวเองอะไรอย่างนี้ มันทำให้ผู้ชายรู้สึกไม่กังวลในอนาคต ไม่ต้องมาคอยจ้ำจี้จ้ำไช ลองนึกทางกลับกัน ผู้หญิงที่ต้องให้ผู้ชายคอยเตือนซ้ำๆ บ่อยๆ ว่าอย่านอนดึกนะ กินข้าวให้ครบทุกมื้อนะ ต้องมาคอยเช็คว่าในแต่ละวันคุณดูแลตัวเองยังไงบ้าง มันคงจะเหนื่อยน่าดู ฉะนั้นดูแลตัวเองให้ดีเข้าไว้ดีกว่า แล้วผู้ชายจะคอยช่วยสนับสนุนคุณในด้านอื่นเองนะจ๊ะเอาล่ะ ถ้าใครไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ รูปร่างของตัวเองก็ไม่ต้องกังวล เพราะมีหนุ่มๆ อีกหลายคนเลยที่จะตกหลุมรักเราที่เสน่ห์ มากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก เอาเป็นว่าลองดึงเสน่ห์ของเราเหล่านี้ขึ้นมาดู แล้วคอยดูว่าจะมีหนุ่มกี่คนมาหลงเสน่ห์เทใจให้เราบ้างนะCr. 15 THINGS MEN LOVE ?? IN WOMEN MORE THAN GOOD LOOKS ...



บทความแนะนำ


ทำลายธนาคารเกาะเสม็ดทะเลที่พักทายนิสัยดูดวงข่าวล่าสุดพังธนาคารทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก