5 เคล็ดลับ จัดการปัญหาใต้วงแขน ให้สาวๆแต่งตัวสวยอย่างมั่นใจ!!

อ่าน 4,411

อยากใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว กะเขาบ้าง แต่เวลายกแขนทีไร ไม่มั่นใจทุกที .. สาวๆ ที่กำลังกังวลกับรอยดำใต้วงแขน... บอกลารอยดำเหล่านั้นกันได้เลย เพราะ สรุปเทรนดี้มีเคล็ดลับดีๆ มาฝากกันค่ะ

Cr: pinimg.com

รอยดำใต้วงแขน เป็นปัญหาระดับชาติของสาวๆ เลยก็ว่าได้ ใครเป็นแบบนี้บ้างคะ? ยกแขนทีไรความมั่นใจลดเหลือไม่ถึง 50 เปอร์เซนต์ อยากใส่เสื้อสายเดี่ยว แขนกุด หรือเกาะอกก็อายเพราะมีรอยดำ คล้ำ ทำให้ขาดความมั่นใจ

Cr: pinimg.com

รอยดำใต้รักแร้เป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ แต่ก็สามารถแก้ไขได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับกำจัดรอยดำใต้รักแร้ด้วยวิธีธรรมชาติมาฝากกันค่ะ

Cr: pinimg.com

วิธีนี้มั่นใจได้ว่าปราศจากสารเคมี รับรองว่ารักแร้ของสาว ๆ จะกลับมาขาวเนียน ทีนี้ล่ะยกมือสูงแค่ไหนก็มั่นใจเต็มร้อย แต่ก่อนอื่นเรามารู้จักกับสาเหตุของการเกิดรอยดำกันก่อนนะคะ

รักแร้ดำคล้ำ เกิดจากอะไรบ้าง ?...Cr: pinterest

1. เกิดจากกรรมพันธุ์2. แพ้สารเคมีจากโรลออน3. แบคทีเรียจากเหงื่อ4. ระคายเคืองจากการโกน และการถอนขนรักแร้5. การเช็ดถูแรงๆ หรือ การเสียดสีจากเสื้อผ้าที่สวมใส่

มาดูเคล็ดลับที่ช่วยทำให้ใต้วงแขนของสาวๆ ขาวเนียนนุ่มกันค่ะ

1. มันฝรั่ง...Cr: searchhomeremedyสาวๆ รู้มั้ยว่า มันฝรั่งช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นได้นะคะ เพราะในมันฝรั่งมีเอนไซม์จากธรรมชาติ เป็นกรดอ่อนที่ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นได้โดยไม่ระคายเคืองผิว...Cr: elitedaily

เพียงแค่นำมันฝรั่งมาหั่นเป็นแว่นบางๆ หรือ ขูดเนื้อมันฝรั่งให้ละเอียดแล้วนำไปขัด ถูกับรักแร้เบาๆ จากนั้นทิ้งไว้สักประมาณ 15-20 นาที แล้วอาบน้ำตามปกติ ทำสัปดาห์ละครั้งรับรองว่ารอยดำจะค่อยๆ จางลงค่ะ

2.แตงกวา...Cr: glamwandวิธีนี้สามารถทำได้ทุกวันก่อนอาบน้ำค่ะ เพียงแค่นำแตงกวามาฝานบางๆ แล้วนำไปถูรักแร้ ทิ้งเอาไว้ประมาณ 15-20 นาทีแล้วก็อาบน้ำตามปกติ...Cr: stylesray3. มะนาว...Cr: searchhomeremedyมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆ และยังสามารถต้านเชื่อแบคทีเรียจากกลิ่นเหงื่อใต้รักแร้ได้อีกด้วย เพียงแค่ใช้น้ำมะนาว หรือหั่นมะนาวเป็นชิ้นแล้วนำมาถูให้ทั่วใต้รักแร้ ทิ้งไว้ประมาณ10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด...Cr: aws-dist.brta

ทำซ้ำเป็นประจำทุกวันติดกันประมาณหนึ่งอาทิตย์ รักแร้ของสาวๆ ก็จะขาวเนียนนุ่มขึ้น นอกจากมะนาวจะช่วยลดรอยดำใต้รักแร้ได้แล้วยังช่วยลดกลิ่นเหงื่ออีกด้วยนะคะ

4. มะขามเปียก...Cr: bbcgoodfoodมะขามเปียกเป็นสูตรพื้นบ้านที่เรารู้จักกันดีค่ะ เพียงแค่นำมะขามเปียกมาขัดให้ทั่วใต้รักแร้ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออก ในมะขามจะมีกรดอ่อนๆ ที่ช่วยกำจัดรอยดำใต้รักแร้ได้โดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง สูตรนี้ทำทุกวันก็ได้ค่ะ...Cr: awomensclub

สาวๆ สามารถหาซื้อมะขามเปียกสำเร็จรูปได้จากตลาด หรือถ้าใครไม่สะดวกลองใช้ครีมมะขามที่ใส่กระปุกขายก็ได้เหมือนกันค่ะ

5. น้ำมันมะพร้าว...Cr: ladycarehealth

อีกหนึ่งสูตรที่เห็นผลดีทีเดียว น้ำมันมะพร้าวมีวิตามินอีที่มีประสิทธิภาพในเรื่องการบำรุงผิว ก่อนที่สาวๆ จะอาบน้ำ ใช้น้ำมันมะพร้าว ถูและนวดเบาๆ บริเวณรักแร้ ประมาณ 5-10 นาที จากนั้นล้างออก และอาบน้ำตามปกติค่ะ ถ้าสามารถทำได้เป็นประจำทุกวันติดต่อกันสักหนึ่งเดือน สาวๆ จะเห็นได้ชัดเลยว่ารักแร้ขาวขึ้น และนุ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ



บทความแนะนำ


FestaBangkokJapanหนังแอ็คชั่นซูเปอร์แมนอนาสตาเซียTheBodyShopผลิตภัณฑ์สายฝนเอรินะมาโนะคอนเสริ์ตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก