[18+] เผลอมี sex ตอนเมากับผู้หญิงด้วยกัน

อ่าน 9,579

เข้าเรื่องเลยนะคะ วันนั้นเรามีนัดดื่มเหล้าสังสรรค์ที่คอนโดกับเพื่อนผู้ชายที่สนิทกันมากๆตั้งแต่สมัยอนุบาลน่ะค่ะคือบ้านอยู่ติดกันเลย เลยสนิทใจพอที่จะไปดื่มเหล้าและค้างที่ห้องเพื่อนเลย ส่วนอีกคนเธอเป็นรุ่นน้องสมัยเรียนมัธยมและที่คณะของเราด้วยนะคะ คือก็สนิทกันประมาณหนึ่งเลยค่ะ เราก็พอจะรู้นะคะว่าน้องเขามีแฟนแล้วแต่วันนั้นน้องกับแฟนทะเลาะกันหนักมาก เกือบๆจะเลิกกันเลย เพราะจับได้ว่าแฟนคบซ้อนเราสามคนก็ดื่มไปเรื่อยๆ มีเล่นเกมส์กันบ้าง เพื่อนผู้ชายของเราเลือกเล่นเกมส์หมุนขวดออกคำสั่งคือถ้าขวดหมุนไปหยุดที่ใครคนนั้นสามารถถามคำถามหรือสั่งให้ใครคนไหนในวงทำอะไรก็ได้

ก่อนที่พวกเราจะเล่นเกมส์นี้พวกเราเล่นเกมส์ตามแอพก่อนนะคะเลยทำให้เมาพอสมควรเพราะโดนแก้วเหล้าเพียวๆไปหลายรอบแล้วอยู่ๆคนมีสิทธิ์สั่งคนในวงก็คือเพื่อนเรา มันสั่งว่าให้เราจูบกับน้องรุ่นน้องผู้หญิงคนนั้นสามนาที เพราะมันเคยดูหนังโป๊แนวเบี้ยนๆแล้วอยากลองเห็นของจริงบ้าง เป็นเพื่อนที่โคตรเลวเลย แน่นอนว่าเราคัดค้านมากเพราะกลัวว่าน้องผู้หญิงเองจะอึดอัดใจ เราก็ไม่แน่ใจว่าตกลงกันยังไงนะคะแต่สุดท้ายเราสองคนก็นั่งจูบกันอยู่ดี เราอยู่ในท่านั่งตักน้องบนพื้นเพราะน้องตัวสูงกว่าเรา จำได้ว่าโมเม้นนั้นคือเขินมาก เขินจนหน้าแดงซึ่งไม่รู้ว่าเพราะฤทธิ์เหล้าหรือสายตาที่น้องส่งมากันแน่ (ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าประสบการณ์ sex หรือ จูบ เราไม่เคยมีเลยแฟนก็เช่นกันค่ะ เป็นพวกที่ไม่รู้ความรักคืออะไรเคยมีคนมาจีบนะคะแต่เราไม่เอาเอง555555555555)

น้องเริ่มจูบเราก่อนค่ะ เราก็เด๋อๆจูบตามเนี่ยแหละค่ะ แถมน้องเองก็จูบเราแบบดีฟคิสคือแลกลิ้นเลย โอโห้ ยัยนี่มันร้าย คือเรานึกว่าจะแบบเอาปากแตะๆกันค้างไว้สามนาที จำได้ว่ามือเรากำลังจับที่คอน้องเขาส่วนมือน้องคือซนมาก ลูบไล้อยู่ที่บริเวณเอวเรา นาทีนั้นคือรู้สึกโหว่งๆในท้องมาก พอครบเวลาที่กำหนดเราได้ยินเสียงนาฬิกาที่เพื่อนตั้งไว้นะคะ แต่เรากลับดึงคอน้องมาจูบต่อประมาณอีกแปปนึงเลยค่ะ (ตอนรู้ตัวแบบมีสติคืออายมาก ทำไมดูต้องการขนาดนั้นนนน) หลังจากนั้นเราก็เลิกดื่มเลย เพื่อนเราและรุ่นน้องก็เลิกดื่มเหมือนกัน เรารู้ตัวว่ากำลังรู้สึกยังไง ถึงจะไม่เคยมีประสบการณ์แต่ก็พอรู้ตัวนะคะ555555555555555

เรา รุ่นน้อง เลยเข้าห้องนอนกัน ส่วนเพื่อนเราออกไปสูบบุหรี่ เพื่อนเราจะนอนข้างล่างที่พื้น เรากับรุ่นน้องนอนบนเตียงมัน เราไม่ไหวมาก จูบเมื่อกี้ความรู้สึกเมื่อกี้ยังวนเวียนอยู่ในหัวเราอยู่เลยเราเลยพูดกับน้องตรงๆเลยว่า พี่ออกไปนอนข้างนอกดีกว่า พี่กลัวตัวเองจะหน้ามืดปล้ำเรา ในจังหวะที่รีบหันหน้าหนีและกำลังจะลุกจากเตียงนางก็จับข้อมือแล้วบอกว่า หนูเองก็รู้สึกเหมือนกัน นั่นแหละเราเลยหน้ามืดไปจูบน้องมันอีกรอบ จนเลยเถิดไปไกลตอนเราตื่นมาเราจำได้เกือบหมดนะ รู้ตัวว่าทำอะไรลงไปบ้างแถมมารู้ทีหลังอีกว่าตอนเพื่อนเปิดประตูเข้ามาเห็นเราจูบกันและยังมานั่งตัดพ้ออีกว่า ไม่ได้นอนเลยพวกทำเสียงดังมากเราสองคนไม่ได้พูดเรื่องนี้กันอีกเลยตั้งแต่คืนนั้น เราไม่กล้าพูดน้องเองก็ไม่พูด แล้ววันต่อมานางก็เลิกกับแฟนเลย แถมยืมตัวเพื่อนเราไปเป็นแฟนปลอมๆหลอกแฟนมันอีกที

แต่เราเสียศูนย์หนักมาก อาทิตย์แรกๆคือเรียนไม่รู้เรื่องเลย เผลอไปคิดถึงคืนนั้นบ่อยมากและเราเองจำได้ไงว่าเกิดอะไรขึ้น เลยจะเป็นบ้าตายตอนช่วงแรกๆมาก เรากลัวใจตัวเองมาก เราพยายามหลบหน้าน้องแต่มันหลบไม่ได้เนื่องจากคณะและวิชาเรียน น้องเองก็ทำท่าทางปกติเวลาเจอหน้ากัน เราก็เลยทำเหมือนว่าปกติเหมือนกัน แต่จริงๆแล้วคือทำไม่ได้เลย เราพยายามคิดว่ามันแค่วันไนท์สแตนด์ แต่เราก็คิดถึงแต่เรื่องของน้องอยู่บ่อยๆ เริ่มมองหาน้องเวลาอยู่คณะ แต่เวลาเจอกันจริงๆก็หลบสายตาหลบหน้าตลอด เราสับสนมากๆเรื่องก็ผ่านมาเดือนกว่าๆแล้ว ไม่รู้จะทำยังไงกับความสัมพันธ์แบบนี้ เพราะช่วงนี้น้องมันก็เสนอหน้ามาให้เห็นบ่อยๆแถมชวนไปนู้นไปนี่บ่อยมาก เราไม่รู้ควรทำยังไงดีและเราไม่รู้ว่านั้นใช่ความรักรึเปล่า มี sex แล้วเริ่มด้วยความรักมันมีจริงๆหรอคะขอบคุณค่ะ



บทความแนะนำ


สร้างจากเรื่องจริงนักปั่นจักรยานข่าวบันเทิงวันนี้เฟรียร์สสตีเฟ่นเบนฟอสเตอร์ProgramTheเพซเปิ้ลแม็กซิมหมวยไอริณเอมมี่TheQueenเทคโนโลยีคริสดาวน์FacebookMessengerข่าวบันเทิงPhilomenaแลนซ์อาร์มสตรองทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก