7 แฟชั่น สาวแว่นสุดชิค แต่งแบบนี้สิ...รับรองไม่เนิร์ด!!

อ่าน 9,146

สาวแว่นคนไหนไม่อยากเป็นสาวเนิร์ดอีกต่อไป ลองมาดูสไตล์แฟชั่นสาวแว่นฉบับไม่เนิร์ด พร้อมสลัดลุคป้าเฉิ่มคนเดิมทิ้งไปได้เลยค่าาา ^^

ตาของเราเป็นอวัยวะสำคัญที่เราต้องดูแล โดยเฉพาะกับสาวๆ ที่สายตาสั้นยิ่งต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ ปัจจุบันมีคอนแทคเลนส์เข้ามาเป็นตัวช่วย ทำให้สาวๆ ไม่ต้องใส่แว่นตลอดเวลา ซึ่งนั่นอาจไม่ใช่ทางออกที่ดีสำหรับดวงตาของเราสักเท่าไหร่

ลองพักสายตาเก็บคอนแทคเลนส์ แล้วคว้าแว่นมาใส่ดูบ้าง แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะดูป้านะคะ เพราะเรามีไอเดียการแต่งตัวที่ถึงจะใส่แว่นก็สวยได้ไม่แพ้ตอนไม่ใส่จ้า

1. หวานซ่อนเปรี้ยวด้วยกระโปรงเข้ารูป

กระโปรงทรงดินสอ เข้ารูปแบบนี้ นำมาแมทช์กับอะไรก็เก๋ไปหมด แถมดูเป็นสาวหวานอมเปรี้ยว มั่นใจอีกด้วย ที่แนะนำกระโปรงทรงนี้เพราะลุกส์สาวแว่น ถ้าใส่กระโปรงบานๆ อาจจะทำให้เราดูเนิร์ด และเรียบร้อยเกินไป วันไหนอยากเป็นสาวแว่นที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ หยิบไอเท็มนี้ได้เลยค่ะ รับรองปัง!

2. กางเกงสกินนี่เสริมความมั่นใจ

จะไปทำงาน หรือออกไปเที่ยว แต่ก็อยากใส่แว่นพักสายตาบ้าง กางเกงเข้ารูปแบบสกินนี่ นับว่าเป็นทางออกที่ดีอีกทางหนึ่งค่ะ ด้วยความที่กางเกงแบบนี้ทำให้เราได้อวดเรียวขา จะแมทช์กับเสื้อยืดหรือใส่ Blazer ทับก็ดูดี เรียกได้ว่าถึงจะใส่แว่นแต่ก้าวไปทางไหนก็ดูทะมัดทะแมง มั่นใจแบบสวยๆ ได้อีกจ้า

3. สวยคลาสสิคด้วยยีนส์ตัวโปรด

ยีนส์หรอ ไม่ค่อยเข้ากับสาวแว่นเท่าไหร่มั้ง... ใครคิดแบบนี้อยู่ คิดผิดมากเลยค่ะ จริงๆ แล้วยีนส์นับว่าเป็นที่สุดของความคลาสสิคในวงการแฟชั่น ที่ไม่ว่าจะสาวเท่ สาวเปรี้ยว สาวหวาน หรือสาวแว่นก็ใส่ได้ค่ะ ยิ่งกับสาวแว่นแล้วยีนส์จะทำให้ดูน่ารัก และทันสมัย บอกลาคำว่ายัยเฉิ่มไปได้เลยจ้า

4. สวยแบบสาวติสท์ด้วยกางเกง 5 ส่วน

อยากลุกขึ้นมาเปลี่ยนสไตล์เป็นสาวติสท์ แต่มีอุปสรรคคือแว่นสายตา เพราะกลัวใส่แล้วจะไม่ติสท์สมใจ ... เลิกกังวลกับปัญหานี้เลยค่ะ จริงๆ แล้ว แว่นเป็นไอเทมที่ช่วยทำให้เราเป็นสาวติสท์ได้ไม่ยาก แค่ลองหยิบกางเกง 5 ส่วน มาแมทช์กับเสื้อยืด และรองเท้าผ้าใบ เท่านี้ก็หอบความอาร์ตติสท์ ออกไปสดใสนอกบ้าน แถมได้พักสายตาจากการใส่คอนแทคเลนส์ได้แบบสบายๆ แล้วค่ะ

5.ใส่แว่นก็เท่แบบสาวร็อคได้

สาวแว่นสายร็อค นึกภาพยังไงก็ดูไม่เข้าเอาเสียเลย แต่ใจก็เบื่อเสื้อผ้าแบบเดิมๆ ที่ยิ่งใส่ก็ยิ่งดูป้า... ฉีกทุกกฎที่คิดไปได้เลยค่ะ เพราะเสื้อหนัง และเสื้อผ้าสีดำสไตล์สายร็อค เวลานำมาแมทช์กับสาวแว่นก็ดูเท่ไปอีกแบบนะคะ ถ้าไม่เชื่อลองดูตามภาพได้เลย ขอบอกว่าเผ็ชมากกกกก !!!

6. เสื้อผ้าคุมโทนเติมความชิค

การคุมโทนสีการแต่งกายเป็นสีเดียว นับว่าเป็นทางรอดของสาวแว่นเลยค่ะ ลองคิดดูนะคะ ถ้าเราใส่แว่นแล้วใส่เสื้อผ้าสีฉูดฉาดตัดกัน... ไม่น่ารอดพ้นจากคำว่า "ป้า" แน่นอนค่ะ ดังนั้นการเลือกสวมเสื้อผ้าแบบคุมโทนนอกจากจะทำให้ดูไม่แก่แล้ว ยังทำให้เราดูสวยชิค ทันสมัย ถึงจะใส่แว่นก็ตาม

7. มีสไตล์ด้วยเสื้อโอเวอร์ไซต์

สายแนว สายฮิปสเตอร์คงไม่พลาดกับไอเทมนี้ สำหรับเสื้อตัวโคล่งโอเวอร์ไซต์ ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิร์ต ไปจนถึงเสื้อคลุม นำมาแมทช์ใส่ได้ทั้งนั้นค่ะ การใส่เสื้อแบบนี้ประกอบกับการใส่แว่นจะทำให้คุณมีสไตล์ไม่แพ้กับสาวๆ คนอื่นเลย อ่อ... แถมการใส่เสื้อเชิร์ตโอเวอร์ไซต์ยังทำให้ดูแพงด้วยนะเธอ

แว่นสายตาจริงๆ แล้วไม่ใช่ปัญหาในการแต่งตัวเลยค่ะ ขอแค่สาวสรุปเทรนดี้มั่นใจ และพรีเซนต์ลุกส์ตัวเองให้เหมาะสมกับเวลาสถานที่ เท่านี้คุณก็ดูเป็นสาวทันสมัยได้ ถึงแม้จะใส่แว่นก็ตาม



บทความแนะนำ


อาหารอร่อยปุ๊ยร้านคืนสิทธิ์Zeezร้านอาหารเมนูแนะนำแนะนำร้านอาหารไดโนเสาร์ยูนิเวอร์แซลJurassicแนะนำร้านเด็ดร้านอาหารพาเที่ยวพากินแหล่งกินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก