เก็บเธอไว้เป็นความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิต

อ่าน 8,638

เกือบปีแล้วนะ ที่เราเลิกกัน เราคงเป็นคู่ที่พูดคำว่าขอบคุณให้กันบ่อยที่สุดเลยเนอะ คิดไปมาเรารักกันมากขนาดนั้น แล้วทำไมเราเลิกกันง่ายขนาดนี้ แต่เราก็คงเป็นคู่ที่ต่างกันสุดขั้วเหมือนกันเท่าที่จำได้เราชอบอะไรไม่เหมือนกันเลยสักอย่างเดียว แต่เราก็รักกันมากๆเลย เราเชื่ออย่างนั้น ยังคิดถึงเหมือนเดิมทุกวันและยังคงไม่มีใครมาแทนที่เธอได้ในความรู้สึกที่มากที่สุดแบบนั้น วันนี้เรานั่งมองข้อความเก่าๆ วันเวลาที่ดี รูปภาพเก่าๆ ของที่เธอเคยให้ โดยที่ไม่ร้องไห้ได้แล้วนะ เราคิดถึงเธอโดยที่ไม่เสียใจได้แล้วแถมยังยิ้มได้ทุกครั้งที่นึกถึงเธอ สิ่งดีๆที่เคยมีให้กัน มาถึงวันนี้เราลืมสิ่งที่แย่ๆระหว่างเราไปหมดแล้วนะเหลือไว้แค่ความทรงจำที่ดี มองเธอจากไกลๆตรงนี้ มีความสุขมากๆกับความรักครั้งใหม่นะ เห็นเธอกับเขารักกันดีเข้สกันได้ดีเราดีใจที่เธอเจอใครที่ตรงใจสักที ถึงลึกๆจะแอบเจ็บบ้างเวลาคิดว่าที่ตรงนั้นมันเคยเป็นของเรา แต่ไม่เป็นไรนะ สำหรับเราเธอคือคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตมาสร้างสิ่งดีๆสร้างความสุขที่โคตรจะสุขใจ ในเมื่อเราต่างไม่ใช่ แต่จะเก็บมันไว้ในความทรงจำที่ดีตลอดไปนะ เพิ่งรู้ว่าตัวเองเป็นคนรักใครแล้วฝังใจ รักได้แค่คนเดียว แค่กับคนนี้ หัวใจเรายังมั่นคง แม้เธอจะเปลี่ยนไปรักใครอีกคนแล้ว ขอบคุณที่ครั้งนึงเคยเข้ามาทำให้รู้ว่าความรักที่แท้จริงเป็นยังไง ขอโทษที่ทำทุกอย่างแบบที่เคยฝันไว้ด้วยกันไม่ได้แล้ว แค่คำว่า" เราเข้ากันไม่ได้"........" คิดถึง "คนดีที่แสนดีที่สุดของเค้า .........

----มีใครไหมที่มีแฟนใหม่แล้วยังรักและฝังใจกับคนเก่าบ้าง----ปล.เรายังไม่มีแฟนใหม่นะคะ แค่อยากรู้ว่าถ้าวันนึงมีใหม่แล้ว เราจะลืมเขาจากใจได้ไหม



บทความแนะนำ


ที่ควรห้ามใจหนูนาเพลงประกอบละครทั้งๆคิดดีหรือยังฟาร์มโคนมมิวสิควิดีโอไม่มีความจำเป็นเนื้อเพลงเศรษฐพงศ์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก