เขาบอกให้ดิฉันปล่อยวาง

อ่าน 11,031

เวลาเราหมดหนทางจริงๆ แม้แต่เรื่องที่ดูไม่ยากก็ยากมาก แฟนดิฉันนอกใจไปมีผู้หญิง ผญ.คนนี้ก็มาระราน ทำลายดิฉันตลอด คอยสอดส่องเฟซบุ๊ค เผื่อมีข้อมูลเห็นในภาพมีผู้ชายอื่น ก็เอาไปฟ้องแฟน ยุแยง แฟนดิฉันก็หูเบา บางทีก็เอามาเถียงกัน ผญ.คนนี้อายุมากกว่าดิฉัน เขาใช้เงินทุ่มใส่แฟนดิฉันตลอด ทำให้ดิฉันทุกข์มาก แต่รักเขาจึงอดทนไม่ไป ยิ่งทนยิ่งทำ เหมือนเขาพยายามจะเลิกกับผญ.หลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ ผญ.ตื๊อมาก มีลูกล่อลูกชนเยอะมาก บางทีเหมือนเลิกแล้ว แต่อีกวันสองวันก็เห็นคุยดีกันอีก เป็นอย่างนี้ตลอด เกือบปีแล้วดิฉันทุกข์เหลือเกิน ได้แต่ทน เวลาโมโห ก็มีบ้างที่โต้ตอบด่ากลับสั้นๆ แฟนกลับมาบอกว่า ดิฉันไม่ปล่อยวาง

ดิฉันถามว่า ดิฉันหรือตัวเขา หรือผญ. ที่ไม่ปล่อยวาง ?1.ฉันยอมเป็นคนเงียบ เวลามันโทรหาแฟน เพราะเราติดเงินมันอยู่ ไม่งั้นมันทวงเงิน แล้วด่าว่า ไล่ออกจากบ้าน2.ฉันจำใจยอมออกมาจากบ้าน เพราะมันให้ยืมเงินซื้อบ้าน แต่สุดท้ายแย่งลงมาอยู่ อ้างว่าบ้านมัน โดยแฟนยังต้องอยู่เพราะแฟนมีลูกติด จะย้ายออกทันทีก็ลำบาก

สรุป ผญ.ทุ่มเงินแย่งแฟน เราก็จำใจยอมระหว่างหาทางแก้ปัญหาเรื่องบ้าน แต่แฟนว่าเราไม่ปล่อยวาง คือ เราโกรธเวลาเขาคุยกัน หรือเวลาเรารู้ว่าผญ.พยายามแข่งกันทำงานกับเรา คือ ช่วยเขาขายของ

ดิฉันอยากถามเพื่อน พี่ น้อง ว่าดิฉันไม่ได้ปล่อยวางเลยหรือเปล่า และ เขา / ผญ.ก็ไม่ได้ปล่อยวางใช่ไหมคะ



บทความแนะนำ


สุขภาพความรักปัญหาความรักผู้ชายดาร์กช็อกโกแลตแฟนเก่าความรักถ่านไฟเก่าลดความอ้วนความสวยความงามผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก