แอบชอบจนโดนแซว จะจัดการเพื่อนไงดี

อ่าน 8,714

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านที่น่ารัก วันนี้ จขกท. มีเรื่องอยากจะมาเล่าให้ฟัง และอยากได้ความคิดเห็นจากทุกๆคนค่ะ

ต้องบอกก่อนนะคะ ตอนนี้ จขกท. พึ่งขึ้นปี 3 เรื่องที่จะเล่า พึ่งเริ่มต้น

เรื่องมันเกิดเมื่อตอนปี1 คือปี 1 ของทุกๆ มหาลัย กิจกรรมก้อเยอะไม่ต่างกันอ้ะเนาะ แทนคนที่เราชอบว่า บอล (นามสมมุติ) ที่มหาลัยทุกคนจะต้องมีชมรมอยู่ เราก้อไปกับเค้าด้วย ตอนปฐมนิเทศไม่ได้สนใจไรมาก ไปเอาหน่วยกิจเฉยๆ เอาแค่ผ่านๆไปพอ เราเข้าชมรมนักอ่าน เนื่องจากชอบอ่านนิยาย แล้วเราไปเจอบอลที่ค่ายนักอ่าน ตอนนั้นที่สนใจ เพราะบอลมีความโดดเด่นอยู่อย่างนึง คือตัวนางสูงไง ดูดี ไปนู้นนน (อวยไปอีก) บวกกับความที่เป็นเฟรชชี่ด้วยล้ะ ตอนนั้นก้อเริ่มปลื้มล้ะ แต่ไม่มาก ขอตัดไปตอนปี 2 เลยล้ะกัน ตอนนี้ถึงขั้นชอบมาก เนื่องจากนางอยู่ปี 2 ล้ะ แล้วนางก้อต้องได้ช๊อป แต่สาขาที่บอลเรียน นางได้ใส่ชุดหมีไง คือเท่มาก จะชอบเจอนางที่โรงอาหาร ช่วงพักเที่ยง อย่างเราจะทำอะไรได้ เราไม่ได้เป็นคนโดดเด่นอะไรน้ะ ก็คนอ้วนๆ คนนึง เจอที่อิฉันก้อแอบมองตลอดแหละค่ะพอขึ้นปี 3 บอลมาเรียนที่สาขาใกล้ๆเรา คืออยู่เครือข่ายเดียวกันอ้ะค่ะ เวลาทำกิจกรรมต้องร่วมกับสาขาของบอลด้วย แล้วเราต้องมีสายรหัสเป็นคนที่อยู่สาขาบอลด้วยไง จุดพีคคคคคคคคคคคค มากกก ค่ะ คุณณณ !!! คือบอลได้มาอยู่สายรหัสเดียวกันกับเราค่ะ ในใจนี่แบบ เห้ยย มันใช่หรอ ใจเต้นแรงไปอีกค่ะ ต้องเก็บอาการรรร คนเยอะ อาย แล้ว เมื่อมาอยู่สายเดียวกัน มันก้อต้องมีการแนะนำตัวเกิดขึ้นค่ะ ก้อแนะนำไปเรื่อยๆ จนมาถึงบอล แล้วพี่รหัสบอล ก้อหันมาถามเรา ว่าคนนี้ชื่ออะไร เราก้อแอ๊บเนียนๆ ไปค่ะ ถ้าตอบเร็วก้อรู้สิว่าฉันรู้จักบอลมาก่อนหน้านั้นแล้ว แล้วอีบอลมันดันแนะนำตัวกับเรา โดยการแทนเราว่า ป้า ค่ะคุณณณ !!! ทำกันได้ลงคอ (ไม่เป็นไร ให้อภัย ) นี่คือเราพึ่งได้คุยกันประมาณนี้แหละ

ปล.เราเคยบอกอีนัท (เป็นตุ๊ดค่ะ) นางเป็นนักวอลเลย์อยู่กลุ่มเดียวกับบอลเวลาไปแข่งกีฬา เรารู้ว่าอีนัทมันรู้จักเรา : รู้จักคนนี้ป่ะ ชี้ให้นางดูค่ะ วันนั้นไปร้านนมกันนัท : รู้จัก ชื่อบอล ทำไมหรอเรา : กูปลื้ม แอบชอบเค้า อ้ะตอนนั้นเราก้อไม่ได้คิดว่าเพื่อนจะเอามาบอกให้คนอื่นรู้นะค่ะ แต่เราดันคิดผิด อีนัทมันเอาไปบอกเพื่อน บอกรุ่นน้องค่ะเราก้อไม่รู้นะค่ะว่าบอลจะรู้รึป่าว ปล่อยไปค่ะ เราเป็นประเภทที่ชอบแอบปลื้มแอบชอบอยู่ฝ่ายเดียวค่ะ พอใครมารู้เยอะ หรืออะไรก้อตาม เราจะเลิกชอบไปเลยค่ะ แล้วคือเพื่อนชอบมาแซว จะจัดการกับเพื่อนพวกนี้ยังไงดีค่ะ จะนิ่งๆ หรือโต้ตอบกลับไปยังไงดีคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่ะ คอมเม้นเยอะๆนะค่ะ ช่วยจัดการกับพวกเพื่อนตัวแสบทีค่ะ Help me please !!!



บทความแนะนำ


อายไลน์เนอร์แบบใหม่ความเสียวกลั้นปัสสาวะเซ็กซ์ปานธนพรอายไลน์เนอร์การกรีดอายไลน์เนอร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก