แฟนชอบวีนใส่เพราะความไม่รู้(โง่)ของผม

อ่าน 12,229

ก่อนอื่นบอกเลยว่า แฟนผมเป็นผช. คบกันมาครึ่งปีแล้วครับ เราทำงานที่เดียวกัน เราคบกันแบบไม่เปิดเผย เพราะแฟนผมกลัวจะเป็นอุปสรรคแก่ชีวิตของเขา อะครับ ส่วนผมผมรับได้หมด...ผมย้ายไปอยู่กับแฟนด้วยเหตุผลหลายๆอย่างครับ การเงินเอย ปัญหาครอบครัวเอย ความรักเอย แรกๆมันก็ดีีไปทุกอย่างอย่างที่เขาว่าอะแหละ แต่มันก็เริ่ม จะเครียดเอาเมื่อเจอกับเรื่องแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง 555คือแฟนผมชอบใช้ผมครับ ใช้ ซักผ้าตากเอย ทิ้งขยะเอย กวาดบ้านถูบ้านเอย ทิ้งขี้แมวเอย หยิบของให้หน่อย...เอย บลาๆๆๆ แต่พอเวลามีปัญหาเขาจะมาว่า มาโทษเราเวลามีปัญหาอะไรที่เราเกี่ยวข้องด้วย เช่นสายชาร์ตโทรศัพท์(เป็นของ Samsung garaxy A7 ครับ) ผมยืมเขามาครับ แล้วผมคืนเขาแต่เขาบอกว่า ผมทำของเขาพัง "หัวชาร์ตมันขาดในแล้ว มันชาร์ตช้ามาก ตัวเองทำของเราพัง"แล้วเขาก็งอนผมไปอีก ผมก็ได้แต่คิด ผมทำอะไรไม่ได้ นอกจากซื้อให้ใหม่

เรื่องถัดไปผมลืมซักผ้าตากให้แฟน แฟนผมก็งอนเพราะไม่มีเสื้อจะใส่ไปทำงานเอาหละงานนี้ผมก็ไม่ได้นอนสิ 12.00 ต้อง ซักเครื่องแล้วก็รอตากให้แฟน เพื่อให้แฟนมีเสื้อไปทำงานตอนเช้า แต่ ตื่นมา แฟนก็มาขอโทษเรา

เรื่องถัดไปแฟนผมชอบใช้ผมยกของให้ ครับไม่ว่าผมจะป่วยจะแข็งแรงยังไงผมก็ต้องยกครับ เพราะผมตัวใหญ่กว่าแฟน พอเค้าลืมอะไรก็ต้องให้ไปค้นมาให้ ให้หยิบมาให้ ช้าไม่ได้ด้วย โดนว่า ... ส่วนมากผมจะหาไม่ค่อยเจอ ครับ แค่แฟนผมก็ไม่ได้ว่าผมตลอดหรอกครับแค่ส่วนมากครับ

เรื่องถัดไปเป็นเรื่องราวยามเช้าที่ต้องไปทำงานครับ แฟนผมบอกให้รีบเดี๋ยวสาย ผมก็ไปอาบน้ำก่อนแฟนครับ แฟนผมจะเป็นคนตื่นมาอาบทีหลังครับ เพราะแฟนผมเป็นคนขับรถ ผมเลยคิดว่าเขาคงต้องเหนื่อยมากแน่ๆ เพราะต้องขับไปทำงานไกลครับ ต้องเผชิญกับรถติด อะไรหลายๆอย่างครับ ผมก็แต่งตัวรอ แฟนผมก็ตื่น มารีบเหมือนกัน แต่ปัญหาคือเค้า จะใช้ผมหยิบนู้นหยิบนี่ที่อยู่ บนห้องนอนให้ หรือ ตามห้องน้ำ อะไรทำนองนี้ พอครบเรียบร้อย แฟนผมก็ออกตัวปลิวไปสตาร์ทรถรอเลยทั้งๆที่ผมยังไม่ได้ใส่รองเท้า ผมก็ต้องนั่งใส่รองเท้าก่อนประมาน สามสิบวินาที แล้วก็ต้องล็อคบ้านปิดน้ำปิดไฟให้แฟน ด้วยครับ แล้วทีนี้ผมก็ลืมบ้าง ผมลืมหมวกกันน็อคไว้ในบ้านครับ ต้องไขกุญแจเข้าไปเอา (วันนั้นแฟนขับมอไซต์) แฟนก็จัดชุดใหญ่ให้เลย "ทำไมช้าอย่างนี้ละ คราวหลังไม่รอแล้วนะ ทำอะไรให้มันเร็วๆหน่อย"บลาๆๆ.... ผมก็จุกเลยครับ เราไม่ได้คุยอะไรกันเลย นานเกือบทั้งวัน ...สุดท้ายเค้าก็มาคุยกับผมก่อนครับ ผมก็ทำเป็นลืมๆไปครับ

เรื่องถัดไปแฟนผมใช้ให้ผมนวดขาให้ครับ แต่พอดีผมอ่านการ์ตูนอยู่ ผมเลยนวดมือเดียว นวดไปอ่านไป แต่ก็สนใจแฟนนะ แต่ก็อยากอ่าน มันติด...555... แต่ก็เผลอนวดไปโดนไข่แฟน แฟนผมก็โกรธอีก บอกว่า "ถ้าไม่อยากทำก็ไม่ต้องทำ" แต่ผมก็ นวดให้ต่อ แฟนก็ โมโหใหญ่ ผมจึงวางโทรศัพท์ แล้วนวดแบบเงียบๆเหนื่อยใจมากครับ จริงๆผมก็ทำให้ด้วยความเต็มใจนะแต่ผมก็อยากอ่านการ์ตูน

ล่าสุดวันนี้ผมมีธุระไม่ได้กลับกะแฟนครับเพราะมีกิจกรรมกับพี่ที่ทำงาน ผมก็ต้องกลับเอง กลับมาบ้านก็นั่งรอแฟนอยู่หน้าบ้านครับเพราะไม่มีกุญแจๆอยู่กะแฟนครับแฟนผม เข้าฟิตเนส แล้วก็ซื้อเสื้อผ้า มาครับ ให้ผมยกเข้าบ้านให้ แล้วก็ ไปกินข้าวด้วยกัน ขากลับ เขาให้ผมลงไปซื้อของใน7-11ให้ครับ ขากลับมาผมเปิดประตูรถ (รถเก๋ง) เปิดไม่ออกครับ แฟนบอกว่าไม่ได้ล็อคข้างใน แล้วพักนึงก็เปิดได้ แฟนบอก ว่าผมทำประตูเสียครับ เพราะผมชอบไปปลดล็อคเองเวลาลงจากรถ //ส่วนใหญ่แฟนจะให้ ยกของลงจากรถให้ ผมก็ต้องเปิดล็อคเองครับเพราะแฟนชอบนั่งเล่นโทรศัพท์ ผมกลัวแฟนจะว่าช้าเลยรีบออกครับแฟนก็ไม่ว่าอะไร // กลับบ้านมา 23.00 ผมเห็นผ้าเต็มผมเลยซัก แล้วรอตากให้แฟนขึ้นไปนอนเล่นกะแมวแต่เครื่องซักผ้าเกิดอาการสั่นมีเสียงดัง แฟนก็มาดูให้ แล้วก็ว่าผมว่า ทำมันพัง เพราะใส่ผ้าเยอะไป(ซึ่งผมใส่ผ้าเท่านี้ตลอดตอนซักไม่เคยมีปัญหาอะไร เห้ยเพลียจิตมากครับตอนนี้ยังไม่ได้นอนเลยครับรอ ตากผ้าอยู่ครับ

ตอนนี้รู้สึกเหนื่อยเคว้งคว้างมากๆครับ อะไรก็ทำให้ทุกอย่าง ใช้อะไรทำให้หมด แต่เราแทบไม่ขอร้องอะไรเขาเลย เหนื่อยจังครับ แอบน้อยใจด้วยแต่ไม่อยากจากเขาไปครับ คนนี้คือคนแรกที่คบกันนานที่สุดในชีวิตแล้วครับ เรื่องดีๆเขาก็มีเยอะนะครับแต่มีเรื่องนี้แหละครับ ที่ทำให้ผมแอบไม่พอใจลึกๆ เหนื่อยใจหน่อยๆ ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ ผมไม่เคยว่าเค้าเลย เพราะพูดอะไรไม่ได้ครับ บ้านก็บ้านเขาเราคนอาศัย เหนื่อยยังครับ นี่ตีหนึ่งแล้ว รอผ้า ซักอยู่ครับยังไม่เสร็จเลย พรุ่งนี้ต้องรีบไปทำงานแต่เช้า



บทความแนะนำ


ขึ้นบ้านใหม่ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ผูกคอตายสาวหล่อข่าวล่าสุดขึ้นบ้านใหม่วันไหนดีวันขึ้นบ้านใหม่มื้อเที่ยงมื้อเย็นมื้อเช้ามื้อว่าง2558ขึ้นบ้านใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก