ผู้หญิงรู้ปล่าวครับ??? ว่า หน้าอกเล็ก มันมีความ sexy ซ่อนอยู่ข้างใน

อ่าน 6,087

คือเพื่อนผู้หญิงผมหลายคน มักจะชอบคิดว่าตัวเองหน้าอกเล็กซึ่งผมดูแล้ว มันก็เป็นปรกติของ คนนะผมว่าา แถม ยังมีความ sexy แอบแฝงข้างในด้วยนะผมว่า ดูมีความคล่องตัว คบเป็นแฟนน่ารักดี แต่สำหรับคนที่หน้าอกใหญ่ๆ ผมว่ามันดูเหมือนนมยักษ์นมมารยังไงๆ ไม่รู้อะครับ ฮ่าๆๆๆ แต่โดยส่วนตัวผมชอบแบบ พอดีๆ แต่ก็ไม่ใช่ไม้กระดานติดราบซี่โครงอะครับ อิอิ อันนั้นคงเป็นความผิดปรกโรคขาดสารอาหารละมั้งคับ

คือบางทีเวลาผมชวนเพื่อนผู้หญิงไปถ่ายรูป เพื่นหลายคนก็มักจะชอบบอกว่าไม่เอา ไม่มีนม ถ่ายไม่สวย (ผมละคิดในใจ ตูถ่ายหน้าครับ ไม่ได้ถ่ายนม ) ผมก็ไม่รู้ว่า ทำไม?? ผู้หญิงส่วนใหญ่คิดยังงั้นกันอะครับ อยากไปเสริม ทำนั้นทำนี้มัน ถ้าในความคิดผม ผมคงคิดว่า ผู้หญิงเขาคงอยากเป็นคนสวย มีผู้ชายหลายๆคนมารุมจีบ อะไรประมาณนั้น 5555 แต่ในความคิดผม แบบ แมนๆหื่นๆ 55555 ผู้ชายมันก็ชอบมองจริงๆ ละครับ แต่ถ้าถามว่า ผู้ชายส่วนใหญ่ จะเอาผู้หญิงแบบใหนมาเป็นแฟน ผมคิดว่าเขาคงหา ผู้หญิงที่ดูน่ารัก มีความเป็นแม่ของลูก 555 ไม่ได้มาใส่ใจที่หน้าอกอะไรนี่หรอกครับ อีกอย่าง ไม่มีใครชอบให้แฟนตัวเองเป็นเป้าสายตาคนอื่นหรอกครับ ใช่อ่ะป่าวว??ทิ้งท้ายๆหน้าอกใหญ่อะแค่ดึงดูดสายตา แต่ถ้าเธอน่ารักขึ้นมาอะดึงดูดหัวใจ 5555

ปล.ถ้าแท็กผิดต้องขออภัยครับ



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์เฟรนด์ลี่ตัวของตัวเองความมั่นใจTheBeatlesChartMockingjayPartสมิธแซมSmithSamทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก