ความรักที่ไม่เคยได้รัก (สมหวัง)

อ่าน 4,588

สวัสดีค่ะ ขอเล่าเลยนะค่ะ ประสบการณ์ความรักของเราเราเป็นผู้หญิงคนนึงที่หน้าตาธรรมดา ไม่สวย มีนิสัยขี้กลัว กลัวสิ่งที่ยังไม่เกิดเรามีแฟนคนแรกตอนอยู่มอสามแฟนเราบ้านอยู่ข้างโรงเรียน เราก็คบกันเหมือนคู่รักทั่วไปแต่มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้นวันนั้นเราไปบ้านแฟน เนื่องจากแฟนเราบอกพ่อกับแม่อยู่บ้านไม่ทำอะไรเราด้วยความที่เป็นเด็กก็เชื่อ แฟนเราให้พ่อกับแม่ออกจากบ้านไป แล้วก็ขืนใจใจเรา ตอนนั้นเราไม่ยอมแฟนเราก็บีบคอเรา ต่อยท้องเรา ตอนนั้นเราทำอะไรไม่ได้นอกจากร้องไห้ มันเป็นสภาวะจำยอมที่ผู้หญิงไม่อยากให้เกิดตอนคบกับแฟนเราอยากได้นั้นอยากนี่ตลอด เราเก็บเงินก้อนนึงซื้อนาฬิกาให้แฟน เพราะแฟนอยากได้มากเราเอาเงินซื้อนาฬิกาจนหมด เราไม่มีเงินเหลือที่จะกลับบ้าน แฟนเรายังไม่คิดจะไปส่งเราที่บ้านเลยตอนคบกันเขาก็เจ้าชู้มาก เราปิดหู ปิดตา มาตลอดเพราะเขาคือคนแรกของชีวิตเราเลิกกันไปสามรอบ เพราะเขาไปคบกับคนอื่น พอเขาไม่เหลือใคร เขาก็จะกลับมาหาเราตลอดเราให้อภัยตลอด เพราะว่าเรารักเขามาก สุดท้ายก็ไปกันไม่รอด ทุกอย่างคือ รักข้างเดียว เราไม่เคยได้อะไรตอบแทนกลับมาเลย

ตอนนี้เขาก็แต่งงานมีครอบครัวมีความสุขไปแล้ว เรายินดีด้วยที่เขามีความสุขกับความรัก

แฟนคนสอง .. ของเรา เราเจอใน MSN

แฟนคนสอง เป็นคนที่ดีมากเป็นผู้ชายที่ควรฝากชีวิตด้วยอนาคตวิศวะกรไม่เคยปล่อยให้เราต้องผ่านอะไรร้ายๆคนเดียว ทุกครั้งที่เราล้ม เขาจะอยู่กับเราตลอดอดก็อดด้วยกัน มีก็มีด้วยกัน เขาสอนให้เราเผชิญหน้าความกลัว เอาชนะใจตัวเองให้ได้ความรักทุกอย่างก็มีความสุขดีทุกอย่าง และเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น แฟนเราฆ่าตัวตายหลังวันเกิดเราสองวันแม้แต่คำลาก็ยังไม่ได้กล่าว ตอนนั้นโลกทั้งโลกของเราเปลี่ยนไปหมดเลย เราทำใจไม่ได้จริงๆอาทิตย์แรกที่แฟนตาย เราร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน ความรู้สึกโครตทรมาณ ได้แต่หลอกตัวเองว่า เราฝันไปไหนตื่นมาก็คิดถึง นอนก็หลับไม่เคยสนิท จนวันที่เผาแฟน เหมือนเอาน้ำกรดมาสาดกลางหัวใจได้แต่ยืนมองร่างๆแฟน ในเตาเผา ตอนนั้น ความรู้สึกแบบ จะใช้ชีวิตต่อไปยังไงจากตายแบบนี้ ไม่มีสิทธิจากกันอีกแล้ว ...

ตอนนี้หกปีแล้ว ที่แฟนจากไป ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง เราพยามที่จำทำใจแล้วแต่มันก็ทำไม่ได้สักทีเวลาวันเกิดของแฟน เราจะซื้อเค้ก และจุดธุปเรียกแฟน เราร้องเพลงวันเกิดทั้งน้ำตามาหกปีแล้ว

เคยทำอะไรด้วยกันที่ไหน เราก็ทำแบบเดิม ไปที่เดิม กินแบบเดิมๆ เราไปคนเดียวทุกทีที่คิดจะไปเด้วกันการดูหนังคนเดียว กินไอติม คนเดียว เที่ยวคนเดียว มันก็กลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตไปแล้วคนที่มีแฟนดูแลกันให้ดีๆนะ จะได้ไม่มาเสียใจทีหลังแบบนี้

ความรักที่ไม่สมหวัง...มันกลายเป็นแผลบาดลึกในใจไปแล้ว



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดรถชนตำรววงษ์บัณฑิตจร.ต.ท.นภาดลที่กินการศึกษาทองใบเบเกอรี่นครสวรรค์เบเกอรี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก