เคยรักใครสักคนไม่รู้ตัวไหมครับ????

อ่าน 6,161

คนบางคนผ่านเข้ามาในชีวิตเรา เราไม่คิดว่าเราจะจริงจังกับเค้าด้วยซ้ำ แต่มันต้องใกล้ชิดกันเลยมีโอกาสได้คุยกัน ตอนแรกก็ไม่คิดจะจริงจังอะไร เห็นหน้าตาน่ารักดีเลยคุยด้วย แต่คุยไปคุยมา เห้ย ทำไมมันใช่ หลายๆอย่างมันดันลงตัว เข้ากันได้แบบพอดี รู้สึกเหมือนเรารู้จักกันมานาน สนิทกันเร็วมาก (แว้บนึงผมแอบคิดว่าเราสองคนเป็นเนื้อคู่กันด้วย) แล้วก็ไม่รู้ตัวว่าเค้าเข้ามาอยู่ในหัวใจเราตอนไหน รู้ตัวอีกทีก็รักเค้าไปแล้ว รักจนถอนตัวไม่ขึ้น แม้ทุกวันนี้จะไม่ได้คบกันแล้ว ก็ยังลืมเรื่องราวเก่าๆที่มันเคยเกิดขึ้นกับเราสองคนไม่ได้สักที ไม่รู้ว่าในอนาคตเราจะได้วนกลับมาเจอกันอีกรึเปล่า แต่ก็แอบหวังว่าจะได้เจอนะ คนแบบนี้ไม่ได้หาง่ายๆ คนที่จะพอดีกับเราทุกอย่าง เข้ากันได้แบบแปลกๆ ฮ่าๆๆ แต่ก็เข้ากันได้อยู่ดี เค้าทำให้รู้สึกเหมือนเกิดมาเป็นของเราเลย แต่ตอนนี้เราเลิกกันไปแล้ว ก็ต้องยอมรับความจริงครับ (แต่เลิกกันโดยที่ไม่ได้หมดรักกันนะครับ)

ใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาแชร์กันหน่อยครับแล้วตอนนี้ลืมรักครั้งนั้นหรือคนๆนั้นไปรึยังครับและใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะทำใจได้ครับ



บทความแนะนำ


GloveBodyยุคสมัยฮิปสเตอร์เชียงใหม่โปรโมชั่นอินเตอร์เ?น็ตอนธการความมืดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก