สามีห้ามไม่ให้เสริมนม ปากบอกแอนตี้ศัลยกรรม แต่แอบไปทำเรื่องบัดสีกับพริตตี้นมโต

อ่าน 4,270

เรามีเรื่องอยากมาถามผู้ชาย และปรึกษาผู้หญิงที่นี่ทุกคนเลยค่ะ ก่อนอื่นขอเล่าเรื่องห่วยๆที่เราเพิ่งเจอมาก่อนแล้วกันค่ะ ถือโอกาสระบายไปเลยทีเดียว เพราะยังไม่กล้าไปปรึกษาคนใกล้ตัวเลย ยาวหน่อยนะคะเรียบเรียงไม่เก่ง เราแต่งงานแล้วค่ะ ตอนนี้ลูกเราก็เรียนอนุบาลแล้วกำลังน่ารักค่ะมีซุกซนเกเรบ้างตามวัย เรากับสามีอยู่ด้วยกัน พ่อแม่ลูก ครอบครัวดูอบอุ่นดีเนอะ เราเคยคิดมาตลอดว่าเราเป็นผู้หญิงที่โชคดีมากๆ เราไม่ใช่คนสวยอะไรมากมาย หน้าตาพอไปวัดไปวา ผิวขาวเหลืองมาตรฐานผู้หญิงไทย รูปร่างก็ธรรมดาไม่อ้วนไม่ผอม แต่เราก็มีสามีที่รักและไม่เคยเรียกร้องให้เราไปเสริมเติมแต่งอะไรเพิ่มเลย เค้าชอบบอกว่า เวลาเราไม่แต่งหน้าเนี่ยสวยที่สุดแล้ว ชอบที่เราแต่งตัวธรรมดาไม่โป๊ไม่โชว์เหมือนคนอื่น เค้ารักเราที่เราเป็นเราเป็นตัวของตัวเองแบบนี้ ซึ่งเราก็รู้สึกดีมากค่ะ แต่ผู้หญิงอ่ะนะ ยังไงก็ต้องอยากสวยค่ะ ถึงแฟนจะบอกว่าไม่ต้องแต่งหน้าก็สวยแล้ว แต่เราก็ยังชอบแต่งหน้าแต่งตัวสวยๆอยู่ดีค่ะ มันเป็นความสุขที่เราคิดว่าผู้หญิงด้วยกันน่าจะเข้าใจ เวลาเห็นตัวเองสวยๆก็จะรู้สึกดี มั่นใจกว่าไม่แต่ง อันนี้แฟนเราก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะเค้าก็เข้าใจว่าต้องมีกันบ้าง

แต่มีอยู่อย่างนึงที่เราคิดว่าเป็นปมด้อยของเรามานานแล้วคือ เราหน้าอกค่อนข้างเล็กค่ะ เราเคยบ่นกับแฟนหลายครั้งว่า เราอยากทำหน้าอก เราว่าหน้าอกมันเป็นสัญลักษณ์ของผู้หญิงอ่ะค่ะ ยิ่งเรามีลูกแล้วจากที่หน้าอกเราเล็กๆอยู่แล้วก็เลยกลายเป็นหย่อนคล้อยไปเลยอ่ะค่ะ รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่ามันไม่ตึงไม่สวยเหมือนเมื่อก่อน เราอยากไปเพิ่มขนาด เพิ่มความกระชับมากกว่านี้ แต่ทุกครั้งที่คุยกับแฟนทีไรก็จะห้ามตลอดเลยค่ะ จนทะเลาะกันหนักๆหลายครั้ง เพราะเราก็อยากจะสวยอยากจะดูดีขึ้น แต่เค้าบอกว่าเค้าไม่ได้รักเราที่ขนาดหน้าอกนะ จะทำไปให้ใครดูล่ะในเมื่อเค้ารักเราที่เราเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราก็เลยอือๆออๆไป คิดว่าเค้าคงไม่ชอบจริงๆ เค้าอาจจะแอนตี้เรื่องศัลยกรรมจริงๆ สรุปแล้วเราก็ไม่เคยได้ทำตามสิ่งที่คิดไว้เลยค่ะ

เรื่องนี้มันวนอยู่ในหัวเรามาเรื่อย จนกระทั่งคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา สามีเรากลับมาถึงบ้านประมาณเที่ยงคืนนิดๆ ตามปกติสามีจะกลับมานอนที่บ้านแค่สัปดาห์ละ 1-2 วัน ซึ่งที่กลับมาแน่ๆ ก็คือวันจันทร์ตอนดึกๆนี่แหละ แต่วันนี้ไลน์มาบอกว่าจะไปกินข้าวกับหัวหน้าต่อ เราไม่ได้เอะใจ ก็เอาลูกเข้านอนแล้วนั่งดูทีวีรอ พอเค้ากลับมาถึงบ้านก็บ่นพึมพรำว่าเหนื่อยๆจะรีบไปอาบน้ำจะรีบนอน แต่ตอนที่เรากำลังออกไปปิดประตูบ้าน ไม่รู้อะไรดลใจให้เราคิดอยากเปิดเข้าไปดูในรถยนต์สามี ซึ่งเราไม่เคยก้าวก่ายเค้าในส่วนนี้เลยสักครั้ง เปิดประตูเข้าไปกวาดสายตามองไปรอบๆรถก็ไปเห็นเศษซองเล็กๆ ตกอยู่บนที่รองเท้าตรงเบาะหลัง แค่นั้นเราก็ใจหายวูบแล้ว คิดในใจอย่าให้เป็นอย่างที่เราคิดเลย เปิดประตูอีกฝั่งไปดูชัดๆ ?.. ชัดเลยค่ะ

ซองถุงยาง ใช้แล้ว ?

ตอนนั้นใจสั่น หน้าชา มือชา ชาไปทั้งตัวเลย ทั้งโกรธทั้งใจหาย รีบเดินขึ้นบ้านไปเคลียเลยค่ะ เอาเข้าจริงตอนนั้นอีกใจนึงก็ทำอะไรไม่ถูกหรอก พอขึ้นไปถึงห้องนอนเจอสามีอาบน้ำเสร็จกำลังจะนอนเราเลยเรียกเค้าออกมานอกห้องแล้วยื่นซองถุงยางให้เค้าดู ถามว่าไปใช้กับใครมา เค้าหน้าซีดเลย รีบจับมือเราบอกให้เราใจเย็นเพราะตอนนั้นเราน้ำตาคลอแล้วค่ะ ตอนแรกเค้าไม่ยอมรับหน้าด้านๆ บอกว่าไม่รู้ๆ แต่เราไม่เชื่อ ไม่รู้ได้ไงอยู่ในรถตัวเองแบบนั้น เราคาดคั้นจนเค้ายอมสารภาพ เค้าบอกเค้าขอโทษ เค้าผิดไปแล้วจริงๆ เค้ามีเมียน้อยค่ะ มีมานานแล้วด้วย ที่เจ็บที่สุดคือ เค้ามีเมียน้อยตั้งแต่ตอนที่เรากำลังท้อง เค้าบอกตอนนั้นไม่อยากรบกวนเราเรื่องนั้น และช่วงนั้นก็รู้จักกับพริตตี้อยู่คนนึงเป็นเพื่อนกับน้องที่ทำงานอีกที คุยกันเลยเถิดจนมีอะไรกัน และคงจะติดอกติดใจจนตอนนี้ก็ยังติดพันไปมาหาสู่กันอยู่เรื่อยๆ และที่เจ็บอีกอย่างคืออะไรรู้มั้ยคะ นอกจากไปมีอะไรกันแล้ว ยังส่งเสียเลี้ยงดูให้เงินใช้อยู่เรื่อยๆด้วย เราขอดูหน้าเลยค่ะ อยากรู้ว่าเป็นใคร ตอนแรกเค้าจะไม่ให้ดู บอกว่าจะเลิกยุ่งแล้วไม่ต้องไปยุ่งกับเค้าหรอก แต่เราไม่ยอมค่ะ

พอเค้าเปิดให้ดูเราอึ้งเลย เพราะพริตตี้คนนี้สวยมาก แต่งหน้าเต็มๆ แต่งตัวสวยๆ ที่สำคัญคือทำมาหลายอย่างมาก ทั้งจมูก ตา ปากกระจับ และหน้าอกใหญ่มากค่ะ ?????.

ทั้งที่เวลาเราอยากแต่งตัวสวย อยากทำหน้าอก อยากทำตัวให้ดูดีแบบนี้บ้างเค้ากลับห้ามเราเด็ดขาด บอกว่าไม่ชอบให้ศัลยกรรม ไม่ชอบอะไรปลอมๆ เค้ารักเราที่เราเป็นแบบนี้ แล้วนี่คืออะไร เค้านอกใจ นอกกายเรา ไปหาคนที่ทำมาทั้งตัวแบบนั้นคืออะไร เราทั้งโกรธทั้งเสียใจ ตอนนั้นเราร้องไห้เหมือนคนบ้าเลย เราไม่รู้ว่าเราผิดอะไร เค้าคุกเข่าขอโทษเรา กอดเราพร่ำบอกแต่ว่าพี่ขอโทษๆ แต่ตอนนั้นเราไม่ฟังอะไรทั้งนั้นค่ะ เราบอกเค้าว่าเราจะขอหย่า เรารับไม่ได้ เค้าหักหลังเรา เค้าทรยศครอบครัว ไม่สงสารลูก เราทำใจใช้สามีร่วมกับคนอื่นไม่ได้จริงๆ แต่เค้าไม่ยอม เค้าบอกว่าเค้ารู้สึกผิดมากๆที่เห็นเราร้องไห้เสียใจแบบนี้ ที่เค้าทำเค้าไม่เคยคิดว่าเราจะรู้ ไม่คิดว่าเราจะเสียใจมากขนาดนี้ ตอนนี้เค้าคิดได้แล้ว เค้าสัญญาว่าจะไม่ทำอีก จะตัดขาดจากพริตตี้คนนั้นจริงๆ ตอนนั้นเค้าทักไลน์ไปหาพริตตี้คนนั้นแล้วก็พิมพ์ให้เราเห็นเลย เคลียร์กันอยู่นานจนพริตตี้คนนั้นยอมเลิกรา แต่เราก็ไม่รู้หรอกว่าหลังจากนี้เค้าจะแอบไปเจอกันอีกมั้ย ตอนนี้เราไม่อยากจะเชื่ออะไรอีกแล้ว เค้าแอบทำแบบนี้มาตั้งหลายปีจนลูกเราโต คงไม่เลิกกันง่ายๆแน่ ตอนนี้เรายังทำใจไม่ได้จริงๆ ตอนแรกเราอยากจะหย่า แต่เราก็คิดถึงลูก ไม่อยากให้เค้าต้องขาดพ่อ และเราก็คิดว่าสามีก็ยังรักเรารักลูกอยู่ แต่ความรู้สึกเราตอนนี้มันเปลี่ยนไปหมดแล้ว

จากเหตุการณ์ที่ทำร้ายความรู้สึกชีวิตคู่ของเราครั้งนี้ เรายิ่งไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ชายถึงไม่ชอบให้ผู้หญิงที่เป็นแฟนหรือภรรยาของตัวเองทำศัลยกรรม แต่กลับไปชอบดู ไปหมกมุ่นกับผู้หญิงที่เสริมหน้าอกไซส์ใหญ่ ทำศัลยกรรมมาทั้งตัวคะ?

หรือมันเป็นเวรกรรมของเราคนเดียวที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้?. เคยอ่านเรื่องของครอบครัวอื่นมาเยอะ วันนี้เจอกับตัวเองแทบตั้งตัวไม่ทันจริงๆค่ะ ที่ตัดสินใจมาเขียนเล่าในพันทิปเพราะรู้สึกว่าพักหลังที่เราอยู่คนเดียวบ่อยๆ ก็ได้พันทิพนี่แหละค่ะเป็นเพื่อนคอยพูดคุยในความรู้สึก ตอนนี้ถึงเข้าใจหัวอกหลายๆคนที่เอาเรื่องมาแชร์ไว้ที่นี่เลย

ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำใจได้มั้ย คุณจะรับได้มั้ยถ้าเค้าสัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก คุณจะทำยังไงกับเรื่องนี้คะ



บทความแนะนำ


iPhoneภาพยนตร์ความรู้สึกน้ำต้มผักความรักสมาร์ทโฟนMonsterOneHTCsmartphoneทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก