Borrowed Time แอนิเมชั่นดราม่า หนังสั้นเรียกน้ำตาจาก Pixar

อ่าน 3,265

Borrowed Time from Borrowed Time on Vimeo.

Borrowed Time แอนิเมชั่นขนาดสั้นจากค่าย Pixar เล่าเรื่องราวเรียกน้ำตาของชายที่เผชิญหน้ากับความผิดพลาดในอดีต

Pixar คือสตูดิโอสร้างแอนิเมชั่นชั้นนำของสหรัฐฯ เจ้าของผลงานที่เต็มไปด้วยความสดใส ร่าเริง และเรียกรอยยิ้ม แต่สำหรับผลงานเรื่องใหม่อย่าง Borrowed Time อาจเป็นผลงานที่บีบหัวใจมากที่สุดเท่าที่ Pixar เคยสร้างมา โดยแอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่องนี้เป็นฝีมือของสองผู้กำกับ แอนดรูว์ โคทส์ (Andrew Coats) และลู ฮามัว ลาดจ์ (Lou Hamou-Lhadj) ที่แบ่งเวลาว่างตลอด 5 ปี สร้างเป็นผลงาเรื่องนี้ขึ้นมา และล่าสุดหนังสั้นเรื่องนี้ก็ปล่อยออกมาให้ชมบนโลกออนไลน์แล้ว

Borrowed Time เดินเรื่องผ่านนายอำเภอรายหนึ่ง ที่กลับไปเยือนสถานที่เกิดอุบัติเหตุอันน่าเศร้า ซึ่งเขาพยามยามลืมมันมาตลอดชีวิต แต่เมื่อเขาเข้าใกล้สถานที่แห่งนั้นมากเท่าไร ความทรงจำอันเจ็บปวดก็หวนกลับมามากเท่านั้น และในระหว่างที่เขาเผชิญหน้ากับความผิดพลาดในอดีต เขาต้องค้นหาความแข็งแกร่งในจิตใจเพื่อเดินหน้าต่อไปให้ได้

ความยอดเยี่ยมของ Borrowed Time ได้รับเลือกเป็น Official Selection เข้าฉายตามเทศกาลหนังต่าง ๆ ทั่วสหรัฐฯตลอดปี 2016 และกวาดรางวัลยอดเยี่ยมมาแล้วหลายเวที อาทิ รางวัลแอนิเมชั่นขนาดสั้นยอดเยี่ยม จากเทศกาลหนังนานาชาติเซนต์หลุยส์ 2015 หรือรางวัลขวัญใจผู้ชมจากเทศกาลหนังบรู๊คลิน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Borrowed Time, เว็บไซต์ทางการ Borrowed Time



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเทคโนโลยีความสวยความงามGrandCameraSaleWorld2015โปรโมชั่นFacebookMessengerแอฟทักษอรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก