สิ่งที่มันกำลังเกิดตอนนี้จะเรียกว่าอะไรดี

อ่าน 9,057

คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราคุยกันคนๆ นึง มาประมาณ 6 เดือนได้แล้วค่ะ เราเจอกันที่เรียนพิเศษ เราเป็นฝ่าย add friend เค้าไปเอง แต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิดว่าจะจีบแล้วได้เค้าเป็นแฟนหรอก พอเค้ารับ add เค้าก็ทักเรามา บอกว่าจำเราได้นะ บลาๆๆ แล้วหลังจากนั้นเราก็คุยกันมาเรื่อยๆ ค่ะ เราทักก่อนบ้าง เค้าทักก่อนบ้าง บางทีไปไหนก็ถ่ายรูปส่งมาให้ดู ทำอะไรก็ส่งมาให้ดู อาบน้ำน้องหมาก็ส่งให้ดู เค้าเล่นดนตรีเก่ง เคยอัดคลิปตอนเล่นดนตรีแล้วก็ส่งให้เราดู ให้กำลังใจกัน สู้ๆ นะ เราไม่เก่งวิชาอะไรเค้าก็จะติวให้ บอกฝันดี ทุกวัน ตอนนั้นเรายอมรับเลยว่าเหมือนเราจะตกหลุกรักเค้าเข้าซะแล้ว

เคยมีช่วงนึงเราไปส่องเฟสเค้าแล้วไปเห็นคนๆ นึง (สมมุติว่าชื่อ Y นะคะ) ความรู้สึกเรามันบอกว่า Y จะต้องเป็นแฟนเก่าของเค้าแน่ๆ เลย และด้วยความเผือกของเรา เราก็เลยเข้าส่องเฟส Y และปรากฎว่า เค้าไปไลค์ให้ Y เกือบทุกโพส พอย้อนๆ กลับไปอ่านโพสเก่าของ Y ก็จะมีเค้าไปเม้นแนวๆ จีบเราเลยคิดว่าเราควรจะต้องเดินออกมา แล้วช่วงนั้นเราก็เงียบๆ ไม่ค่อยทักเค้า แต่เค้าก็ยังทักเรามา เราเลยบอกไปว่า ไปคุยกับแฟนพี่เหอะ เค้าก็บอกเค้าโสดค่ะ เรานี่สับสนหัวใจมากกกกกกกกก ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี

พอผ่านมาสักพัก เค้าก็โพสแบบ "แม้เวลาจะผ่านไป แต่คนในใจไม่เคยเปลี่ยนแปลง" โอ้ยยยย เรานี่แบบหน้าชาไปหมด รู้สึกจุกไปเลยค่ะ แล้วเค้าก็ส่งรูปมาให้เราดู เราเลยตอบกลับว่า "แล้วส่งให้คนในใจยังหล่ะ" แล้วเค้าบอกว่า "ส่งแล้ว อิอิ" นั่นก็ยิ่งทำให้เราสับสนเข้าไปอีกว่าสรุป คนในใจที่ว่านี่เป็นเรา หรือว่า Y กันแน่

บ่นเยอะหน่อยนะคะแต่แบบมันอัดอั้นตันใจจริงๆ บางทีเราอาจจะเป็นแค่คนคั่นเวลารึป่าว เสียใจจังเลย..



บทความแนะนำ


ปานธนพรสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์แอร์เอเชียเรียนเก่งห้องเรียนเกรดดีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก