เมื่อถึงวันที่ผู้หญิงหมดความอดทน !! 18+ นิดๆ

อ่าน 12,603

ขออธิบายก่อนเลยว่าตอนนี้เราเลิกกับเขาเกือบปีและเราก็มีแฟนใหม่แล้ว...เราคุยกับเขาตั้งแต่ม.4 คุยประมาณ 6 เดือนแต่ไม่ได้คบ พึ่งจะมาคบตอนม.5 ความรักโอเคไปทุกอย่าง พ่อแม่เราและเขาก็โอเคคือตอนนั้นเราคิดเลยล่ะว่าคนนี้แน่นอนที่เราอยากใช้ชีวิตด้วย เรากับเขาก็วาดฝันว่าถ้าเรียนจบจะอย่างนั้นอย่างนี้ คนนี้ ใช่ คบได้ประมาณ8เดือนเราก็ให้เขาเป็นคนแรกของเรา แต่บอกก่อนเลยนะว่าเราไม่ใช่คนแรกของเขา (เราเป็นคนงี่เง่ามากๆชอบพูดถึงคนแรกของเขาและก็ทะเลาะกัน) พอประมาณ2เดือนหลังจากที่มีไรกันแล้ว เขาก็เริ่มเย็นชา ไม่ค่อยแคร์เรา ในที่สุดเราก็จับได้ว่าเขานอกใจเราแอบคุยกับคนอื่น คือเราเหมือนผีเสื้อสมุทรที่อกจะแตกตายคาโขดหิน ทำไม? เราต้องเจออะไรอะไรแบบนี้ด้วยวะเรารักเขามากให้ได้ทุกออย่าง ตอนนั้นใจเราคือสลายมาก ตรงเรายอมเขานี่แหละ แต่เขาก็ง้อเรานะเราก็ยังให้โอกาสเขาด้วย เรื่องราวมันก็ดำเนินมาเรื่อยๆพอถึงจุดๆนึงเขาก็ดูเบื่อเรา และก็บอกเลิกเราอีกครั้ง เป็นยังไงล่ะทีนี้ เจ็บอีกครั้ง พอเขาคิดได้เขาก็กลับมาแล้วเราก็ให้โอกาสเขาอีกแล้ว55555 เราดูโง่มากสินะใช่เราโง่ พอจบม.6เรากับเขาเรียนคนละมหาลัย เราเรียนมหาลัยไกลบ้าน เขาก็มาหาเราที่มออยู่นะ แบบนานๆที แล้วไม่นานค่ะ เอาอีกแล้ววววว เริ่มเฉยๆไม่แคร์ไม่สนใจ เริ่มโมโหเราง่ายๆ คราวนี้เขานอกใจเราอีกครั้งเล่าก่อนค่ะว่าที่จับได้เพราะเห็นอีนั่นเช็คอินในห้างดังแล้วก็ลงรุปในร้านยาโยอิเป็นรูปหมู่นะคะไม่ใช่รูปคู่ แต่เขากับอีนั่นนั่งข้างกันค่ะ ซึ่งเราเห็นอีนั่นนานแล้วว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน มันมาแอดเฟรนเรานานละ เราตะหงิดใจนานแล้วเราเข้าไปส่องอีนั่นตั้งแต่เขาเริ่มเปลี่ยนไป ก็เห็นมันชอบโพสแบบชู้ๆอย่างนั้นอย่างนี้ เราเลยแกล้งถามเล่นๆว่าแอบคุยกะอีนั่นแอบคุยกับอีนั่นหรอ ตอนแรกเขาก็ไม่ยอมรับหรอกค่ะ พอถามย้ำๆเอ่าใช่เฉย แล้วเราได้ยินแบบนั้นก็จุกสิคะ จุกไปเลย จากนั่นเราก็ไปลงอีนั่นค่ะ ด่าแท้กด้วยเขามีพลาสเวิดเราเขาเข้าไปลบที่เราแท้ก คือปกป้องอีนั่นแหละ จุกไปอีกเราเลยเจะลองเข่าเฟสเขาบ้างและแล้วเขาเปลี่ยนพลาสเวิดหนีค่ะ (โอ้ยยยยยยจุกกกก) ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนๆค่ะ เขายืนยันจะไปจริงๆ เราก็ยื้อนะ ยื้ออ่ะ ช่วงนั้นช่องสอบมิสเทอมด้วย เราไม่ได้นอนเลยจ่ะ เป็นน้องหมีแพนด้าตาดำปี๋ (นี่หรอว้ะคนแรกของกู คนที่กูจะใช้ชีวิตด้วย!!!) เราก็เลยคิดปลงๆเราเลยคุยๆกับผู้ชายคนอื่นดู(อันนี้ไม่ได้มีไรกันนะคะ)แต่ก็ลืมเขาไม่ได้ซักที และวันนึงมันก็กลับมาค่ะ (เริ่มใช้มันแล้ว55555) เชื่อไหมว่าเราเลวมาก เรายอมเลิกคุยกับคนใหม่แล้วกับไปหามันค่ะ (อยากด่าเราใช่ไหมคะด่าได้55555) ทำไมต้องรักมันได้ขนาดนี้ กลับไปความรุ้สึกมันก็แย่แหละค่ะ เราก็ร้องไห้ทุกครั้งที่พูดถึงเรื่องที่เคยเกิดขึ้น จนวันนึง... เราไม่ไหวจริงๆ เรายอมรับค่ะว่าเลวเราแอบคุยกับคนอื่นค่ะนั่นก็คือแฟนปัจจุบันของเรา แฟนเราต่างจากเขาทุกอย่างเหล้าไม่กินผับไม่เข้า แถมยังสอนให้เราตั้งใจเรียนสอนเรื่องเรียน ให้นึกถึงอนาคตเยอะๆ (เราแอบคุยไม่ได้นานเราก็สารภาพกับมันค่ะ) มันก็ยื้อนะคะยื้อมากถึงกลับจะมาที่มอคืนนั้นเลย แต่เราเลือกแฟนเราแล้ว ขอโทษนะ(ไม่สวยแต่เลือก)

ปล. มันบล็อกไลน์มันบล็อกไลน์บล็อกเฟชเรา เรื่องผ่านเป็นปีแล้วแต่มันยังคุยกับเพื่อนสนิทเราเรื่องเราอยู่มันบอกว่าลืมไม่ได้ปล.2 คบกันมามันก็ดีกับเราหลายอย่างทุกอย่างแหละ นให้ทุกอย่าง แต่มันนอกใจเราปล.3 ตอนนี้เราอยู่ปี2แล้วคบกับแฟนคนนี้อยู่เขายังดีเหมือนเดิมทุกอย่างปล.สุดท้าย ยอมรับว่าเรายังเป็นห่วงและยังรักมันอยู่แต่จะไม่กลับไปแน่นอน



บทความแนะนำ


การศึกษาเที่ยวฉงชิ่งเที่ยวจีนWorkstationThinkpadLenovoประกวดOneCommunityASEAN:NationsTenทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก