นาโอมิ วัตส์ การันตีความหลอน ใน Shut In หลอนเป็น หลอนตาย

อ่าน 7,406

นาโอมิ วัตส์ การันตีความหลอน ในหนังสุดระทึก Shut In หลอนเป็น หลอนตาย

อีกครั้งกับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง นาโอมิ วัตส์ (King Kong, The Impossible) ผู้ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ของหนังแนวหลอนระทึก โดยล่าสุดหวนมารับงานเขย่าขวัญอีกครั้งใน Shut In หลอนเป็น หลอนตาย ในบท "แมรี่" ภายใต้การดูแลโดย ลุค เบสซง (Lucy, Taken) ผลงานกำกับของ แฟร์เรน แบล็คเบิร์น ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ โอลิเวอร์ แพลตท์ (2012, X-Men: First Class) และหนูน้อย เจคอบ เทรมเบลย์ นักแสดงเด็กหน้าใหม่ที่กวาดคำชมอย่างกึกก้องจาก Room

เรื่องราวของ Shut In หลอนเป็น หลอนตาย เกิดขึ้นในแถบชนบทของเมืองนิวอิงแลนด์ โดยนักจิตวิทยาเด็กอย่าง แมรี่ (นาโอมิ วัตต์) ต้องดูแลลูกชายบุญธรรมที่ไม่สามารถพูดหรือขยับตัวได้ ขณะเดียวกันเธอก็ต้องรับมือกับเรื่องแปลก ๆ หลังจากที่ ทอม (เจคอบ เทรมเบลย์) เด็กชายที่เธอรับมาดูแลเกิดหายตัวไป โดยเธอเชื่อว่าเรื่องทั้งหมดเป็นฝีมือของทอมที่เสียชีวิตไปแล้ว

โดย นาโอมิ วัตต์ เล่าถึงบทแมรี่ที่ได้รับว่า "ฉันเป็น แมรี่ ในเรื่องนี้ แมรี่เป็นนักจิตวิทยา ที่ทุ่มเทเวลาในการดูแลคน ๆ หนึ่งเป็นเวลานาน โดยที่ไม่ค่อยได้ออกไปเจอกับโลกภายนอกตามวิสัยของคนปกติ ทำให้เธอเหมือนเป็นคนที่มีอารมณ์เก็บกด แล้วก็กลายเป็นว่าเธอเริ่มมีอาการฝันร้ายและเริ่มมีอาการผิดปกติ ซึ่งฉันได้ทำการศึกษาการทำงานของนักจิตวิทยาทั่วไปว่าเขาใช้เวลาไปกับอะไร อย่างไร เพื่อให้เข้าถึงบทบาทให้มากที่สุด และในเรื่องนี้ฉันยังได้ร่วมงานกับ เจคอบ เทรมเบลย์ หนุ่มน้อยที่ต้องบอกว่าเป็นอัจฉริยะในการแสดง เขาสามารถตีบทได้แตก และส่งอารมณ์ให้ฉันได้อย่างไม่น่าเชื่อ"

ทางด้านผู้กำกับ ฟาร์เรน แบล็คเบิร์น (Farren Blackburn) ได้พูดถึงการเลือก นาโอมิ วัตส์ มารับบทในครั้งนี้ว่า "ตอนผมได้บทมาอ่าน เมื่ออ่านจบแล้วผมนึกถึงแต่หน้าของนาโอมิ วัตส์ คนแรกเลย ผมติดใจการแสดงของเธอจากเรื่อง Mulholland Drive ผมชอบการแสดงของเธอที่สามารถเปลี่ยนสีหน้าจากปกติให้กลายเป็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความกลัวได้แบบฉับพลัน ผมว่าเธอสามารถสื่อสารความกลัวออกมาให้คนดูได้รู้สึก ได้เห็นและสัมผัสได้"

เตรียมพบความระทึก หลอนสั่นประสาท ใน Shut In หลอนเป็น หลอนตาย 17 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Shut In



บทความแนะนำ


ภรัณยูแทคข่าวบันเทิงดาราเลิกฉลามหิมะSharknadoSharksAvalancheการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก