ใครเคยโดนบอกว่า กับเหตุผลที่ว่า "ความรู้สึกตอนนี้มันไม่เหมือนเดิม"

อ่าน 14,177

เรามีคนที่คุยด้วยอยู่ สถานะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ทำทุกอย่างเดิมแฟน ตอนที่เขามาชอบเราใหม่ๆเขาพูดสารพัดเพื่อให้เราเป็นแฟน แต่เรายังไม่แน่ใจในตัวเขาเพราะเราเคยเจ็บมาก่อนหน้านี้กับความรักตอนแรกเขาดีมาก ทำให้ทุกอย่างเลยดูแลเอาใจใส่ เราเคยบอกเขาว่าเรานิสัยแย่นะ ถ้าเป็นแฟนกันเราจะขี้หึงมาก อาจจะงี่เง่าทำให้เขารับไม่ได้นะ แต่เขาบอกว่ารับได้เพราะรักที่เราเป็นเราไม่ต้องเปลี่ยนเพื่อเขาเราเป็นคนขี้ระแวงเพราะเหตุมาจากเรื่องความเจ้าชู้ของแฟนเก่า เราจะขอดูโทรศัพท์บ้างเวลาที่สงสัยเขาบ้างแล้วทุกครั้งเขาจะให้ดูตลอด

แต่มาตอนนี้ทุกอย่างมันกลับไม่เหมือนเดิมเลย เขาบอกว่าเรางี่เง่า เราไม่ได้เป็นแฟนกันทำไมต้องให้ดูโทรศัพท์ด้วย เขาเริ่มหวงโทรศัพท์มากขึ้น แต่เขายังทำทุกอย่างเหมือนเดิมคือ เช้าเวลาไปทำงานก็จะโทรมาบอก กลางวันตอนกินข้าวก็โทรมา เย็นกลับถึงบ้านก็โทรบอก ก่อนนะนอนก็จะโทรมา แต่จะคุยกันไม่นาน แล้วพอวันนี้มีเหตุให้ทะเลาะกันเรื่องเขาคุยlineตลอดเหมือนฟังเราคุยแต่ไม่ได้สนใจอะไร ถามคำตอบคำเลยทำให้เราทะเลาะกัน พอทะเลาะกันแรงขึ้น เราถามเขาว่าที่บอกว่ารักคืออะไร ที่มาตามตื้อเราขอเป็นแฟนหล่ะและคำที่บอกว่าอยากจะแต่งงานและดูแลเราไปตลอดคืออะไร เขาเงียบแล้วก็บอกว่าจะนอน เราก็ถามเขาว่าเป็นอะไรก็บอกมาเลยพูดมาตรงๆสักพักเขาก็พูดขึ้นมาว่า ความรู้สึกไม่เหมือนเดิมแล้ว โอเคไหม แล้วก็วางไปเราถึงกลับอึ้งสับสนไปหมดว่า อ้าว..แล้วจะเอาไงพูดแค่นี้แล้ววาง คือเบื่อเราแล้วหรอ..หรือยังไง สับสนว่าเราควรทำไรต่อดีจะไปต่อหรือเราควรหยุดกับเขา ถ้าพรุ่งนี้เขาโทรมาเราควรรับหรือหายไปเลยดี

*ปล.คำที่ว่าผญจะเริ่มรักจาก1-100เห็นจะจริงเพราะตอนนี้ความรักรักเพิ่มขึ้นเรื่อย ถ้าเขาถามว่าสถานะตอนนี้เราเป็นอะไรกับเราตอบเขาได้เต็มปากว่า แฟนแต่คำนั้นไม่รู้ว่าจะมีความหมายกับเขาอยู่หรือเปล่า เพราะเหมือนว่าเขาจะเริ่มรักเราจาก 100 แล้วตอนนี้อาจจะกำลังดิ่งเลยก็ได้

ช่วยให้คำแนะนำหน่อยค่ะ. ว่าถ้าเป็นคุณ จะหายไปเลยไม่รับโทรศัพท์ หรือ ทำอย่างไรค่ะ(เราไม่แน่ใจว่าเขามีคนอื่นหรือเปล่าแต่ถ้าถามเรื่องว่ารักเขามากไหม คือตอนนี้รักมากค่ะ) แต่ถ้าจำเป็นต้องตัดก็ต้องทำ ช่วยแนะนำวิธีทำให้เสียใจน้อยที่สุดทีค่ะ



บทความแนะนำ


ครัวมาเด้อราคาสินค้าร้านอาหารรัฐบาลอาหารอีสานธุรกิจการศึกษาที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก