อัพเดทก่อนใคร!! เทรนด์แต่งหน้า 2017 เตรียมตัวสวยรับปี 2017 ไปพร้อมๆ กันเลย

อ่าน 2,537

สวัสดีค่าสาวๆ ถึงเวลามาอัพเดท เทรนด์แต่งหน้า 2017 เทรนด์ล่าสุดที่จะเป็นเทรนด์แรงประจำปี 2017 กันแล้วนะจ๊ะ ปี 2016 ผ่านไปพร้อมกับเทรนด์แต่งหน้าสายฝรั่งที่ฮอตฮิตตลอดทั้งปี แล้วในปี 2017 ล่ะ จะมีเทรนด์แต่งหน้าอะไรมาแรงบ้าง เราลองไปดูแล้วเตรียมตัวสวยรับปี 2017 ไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ!!

1. ลุคเบาๆ Minimal

หลังจากที่ผ่านมาเราเน้นหน้าแน่นๆ ปังๆ แบบสายฝรั่งกันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาพักหน้ามาสู่ความเป็นเบสิคมินิมอล ด้วยการแต่งหน้าน้อยๆ เบาๆ แต่ยังดูไม่ป่วย ถ้าทาปากสีจัดก็เบาๆ ตาและแก้มหน่อย แต่ยังต้องมีคิ้วนะคะ! ลุคนี้น่าจะฮิตกันยาวๆ เพราะสามารถแต่งเป็น Everyday Looks ออกจากบ้านทุกวันได้ด้วย

2. นู้ดๆ มาแรง

หรือถ้าใครอยากมินิมอลและเป็นสายนู้ด ดีใจด้วยนะจ๊ะ เพราะเทรนด์ปีนี้จะเน้นโทนสีนู้ดๆ ธรรมชาติ เช่นพวกน้ำตาล เอิร์ธโทน หรืออมส้ม อมชมพูที่ดูแล้วไม่จัดมากเกินไป จะปัดแก้มหรือแต่งตาโทนสีนู้ดด้วยก็ได้ รอดค่ะ!

3. โทนสีเดียวกันทั้งหน้า

ความละมุนยังฮิตต่อเนื่อง ยิ่งคุมโทนเมคอัพให้เป็นสีเดียวกันได้ทั้งหน้าจะยิ่งสวย แต่ย้ำว่าดูความเหมาะสมด้วยนะคะ ไม่ใช่บานเย็นตั้งแต่สีปาก สีแก้ม ไปจนถึงอายแชโดว์ มาสคาร่า แบบนั้นก็เยอะไป๊! เอาแค่โทนสีอ่อนๆ ธรรมชาติก็พอค่า

4. เน้นลูกเล่นที่ตาเยอะขึ้น

เพราะเทรนด์ปี 2017 จะออกไปทางนู้ดๆ เบาๆ มินิมอล ดังนั้นก็เลยอาจจะต้องเน้นการแต่งตาและเขียนคิ้วที่ดูไม่จืดเกินไป โดยอาจจะมีลูกเล่นของการแต่งตาเพิ่มขึ้นอีกหน่อย เช่น ใช้อายแชโดว์สีแปลกใหม่ เขียนอายไลเนอร์ หรือเขียนอินเนอร์ให้เด่นขึ้น แล้วดรอปสีปากหรือส่วนอื่นๆ ของใบหน้า เพื่อให้โฟกัสที่ตาแทน

5. ผิวแมทแต่โกลว์

หลังจากที่เราหน้าวาวกันจนแทบส่องกระจกได้ไปเมื่อ 2016 ตลอดทั้งปี ก็ถึงเวลาของการกลับมาสู่ความหน้าแมทกันอีกครั้ง แต่คราวนี้ก็ยังไม่ถึงขั้นแมทมากจนดูแห้งแล้งเกินไปนะจ๊ะ จะเป็นความแมทแบบโกลว์ๆ ที่ดูไม่มันแต่ดูหน้านุ่ม สุขภาพดีมากกว่า ใครผิวไม่ดีอาจจะยากสักหน่อย แต่หลักๆ ก็คือแต่งหน้าให้ดูแมท ไม่เน้นเมคอัพแบบวิ้งๆ แต่อาจจะฉีดน้ำแร่ หรือปัดพวกแป้ง Finishing แทน



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นmonochormเทรนด์แฟชั่นFITSUPERSPORTSLET?SGETโมโนโครมห่างไกลโลกความคิดถึงแฟชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก