สะเทือนใจคนเห็น ! เมื่อคนเมาคนนี้ยืนจ้อง "สาวตาบอด" นานมาก ! หลายคนกังวลอาจคิดไม่ดี พอเพลงจบเท่านั้นแหละ สิ่งที่เกิดขึ้นทำเอาซึ้งจับใจ !

อ่าน 7,398

คำว่า "อย่ามองคนที่ภายนอก" คงต้องถูกจารึกไว้สำหรับเหตุการณ์นี้อีกแล้วเพราะเมื่อไม่นานมานี้ "up2youha" ได้เผยแพร่ภาพคนเมาแต่งตัวโทรมยืนมองคนสาวตาบอดร้องเพลงข้างถนน พร้อมกับระบุเนื้อหาว่า "พี่ที่คอนโดเจอคนเมา เลยยืนสังเกตการณ์เพราะจ้องน้องตาบอดอยู่นาน คิดเลยเถิดไปว่าอาจคิดไม่ดี จนร้องจบ 2 เพลง พี่เราเงิบ via ganblade"

จากภาพจะเห็นได้ว่าผู้ชายแต่งตัวโทรมใส่เสื้อสีแดงยืนมองสาวตาบอดเสื้อสีฟ้า จนกระทั่งรูปที่ 3 เขาได้บริจาคเงินส่วนตัวให้กับสาวตาบอดเมื่อร้องเพลงเสร็จ เอาละหากใครที่กำลังวัดคุณค่าของคนที่ภายนอกหวังว่าภาพนี้จะทำให้คิดและตระหนักได้

ความเห็นชาวเน็ต

จขกท.แย่หน่อยที่เขาร้องเพลงยังจำๆไม่เคยลืมเลือนคอยเตือนตัวเองเอาไว้>_<ของคุณลำไยเลยได้ตังแค่10บาทเพราะลุงแกซึ้งถ้าร้องเพลงจากวันนี้จะมีเราเราและนายจดจำไว้ตลอดไปไม่ทิ้งกันลุงแกแม่งบ้าพลังชักตังให้100แน่นอน

ขอบคุณที่มา: http://m.news-lifestyle.com/contents/160174/



บทความแนะนำ


ผู้หญิงผู้ชายSanranghaeร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีความรักร้านอาหารที่กินนักร้องชายนักร้องลูกทุ่งรายการวิทยุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก