ชมตัวอย่างแรกจาก Life หนังไซไฟสุดระทึกของ เจค จิลเลนฮาล กับ ไรอัน เรยโนลด์

อ่าน 8,220

ชมตัวอย่างแรกจาก Life หนังไซไฟสุดระทึกของ เจค จิลเลนฮาล กับ ไรอัน เรยโนลด์ ในบทนักบินอวกาศที่ค้นพบสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร เตรียมเข้าฉายกลางปี 2017

ความสงสัยเรื่องสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร คือปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้จนถึงปัจจุบัน แต่ถ้าหากวันหนึ่งมีการไขคำตอบเรื่องนี้ขึ้นมาจริง ๆ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อสิ่งชีวิตบนนั้นไม่ต้องการเป็นมิตรกับมนุษย์อย่างเราด้วย โดยเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2016 Sony Pictures ปล่อยตัวอย่างแรกจากหนังไซไฟ-ทริลเลอร์ Life ที่ได้สองพระเอก เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) และไรอัน เรยโนลด์ (Ryan Reynolds) มารับบทเป็นนักบินอวกาศ ที่ค้นหาหลักฐานเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร

เรื่องราวของ Life เล่าภารกิจของ 6 นักบินอวกาศบนสถานีอวกาศนานาชาติ ที่สร้างการค้นพบครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ โดยค้นพบหลักฐานเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคารเป็นครั้งแรก แต่เมื่อพวกเขาเก็บข้อมูลเพื่อนำไปวิจัย ผลลัพธ์ที่ออกมากลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด แถมค้นพบเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่ฉลาดเกินกว่าใครจะจินตนาการ

Life กำกับโดย แดเนียล เอสพิโนซ่า (Daniel Espinosa) จากเรื่อง Safe House และ Child 44 แถมได้ดาราสาว รีเบคก้า เฟอร์กูสัน (Rebecca Ferguson) จากเรื่อง Mission Impossible - Rogue Nation มาร่วมแสดงสมทบ โดยหนังวางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 26 พฤษภาคม 2017

ภาพจาก Sony Pictures Entertainment สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ



บทความแนะนำ


เครื่องสำอางค์หมดอายุเครื่องสำอางค์หมดอายุดูยังไงเครื่องสำอางค์สวนน้ำวอเตอร์ไดโนพาร์คทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก