เราผิดตรงไหนใครช่วยบอกที

อ่าน 14,413

ระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่เรารู้จักกับคนๆ หนึ่งเราไล่ให้เขาไปหาผู้หญิงคนอื่นเพราะเรารู้สึกน้อยใจตัวเองที่เราไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นผู้หญิงคนอื่นก็ทั้งสวย ทั้งดีกว่าเราตั้งเยอะส่วนใหญ่ ผู้ชายก็มักชอบผู้หญิงสวยๆ น่ารักอยู่แล้วเราก็เลยไล่เขาไปหาผู้หญิงคนอื่นเขาบอกว่า เขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราเลยเราไม่ใช่สเป็คเราไม่ได้เป็นคนที่เขาชอบเราก็เลยไล่ให้เขาไปหาผู้หญิงคนอื่นเราก๋เป็นเราแบบนี้ถ้าเขาไม่ชอบเรา เราก็ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากทำให้ตัวเองหายไปจากชีวิตเขา

เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันถ้าเราไม่ใช่สำหรับเขาเราจำเป็นต้องอยู่ด้วยเหรอ?การที่เราหายไปมันคงจะดีกว่าเพราะเขาจะได้เจอคนที่เขาชอบ

เราบอกว่า เรารักเขาแต่เราก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันเรารับไม่ได้หากเขาจะไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นหากว่าเรารัก เราต้องยอมให้เขาไปนอนกับผู้หญิงคนอื่นได้เหรอสู้ให้เราพาตัวเองออกไปจากเขาแล้วให้เขาไปหาผู้หญิงแบบที่ตัวเองชอบจะดีกว่าไหม?

เราบอกว่า เรารักเขาแต่เรายังไม่สามารถพูดได้เต็มปากเพราะเราเหมือนโดนหักหน้าเรารู้สึกเจ็บปวดกับความรู้สึกนี้เราผิดเองที่ปล่อยให้เขาเข้ามาในวันที่เรากำลังเสียใจที่สุด แต่ก็มีเขาเข้ามารู้จักกันเพียงแค่เวลาไม่นานเราก็ต้องอยู่คนเดียวแต่ก็ยังมีเขาเป็นเพื่อนแต่เราไม่รู้เลยว่าเขาอยากเป็นเพื่อนกับเราด้วยไหมคนที่เราคุยด้วยใช่เขาหรือป่าว

คำว่ารัก นี่เป็นยังไง?เราเห็นเขาเป็นแค่เพื่อนท่ีสามารถไว้ใจได้แต่เราก็ลืมความเป็นจริงไปเขาก็ควมีคนที่เขาชอบด้วยเหมือนกันแต่คนนั้นมันไม่ใช่เรา

มีแต่คนอืนกับ Your nameแต่เรารู้สึกเจ็บปวดกับอะนิเมะเรื่องนี้มากมันเป็นความทรมานที่เราไปหลงรักคนหนึ่ง โดยที่เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร อยู่ที่ไหนมีแค่ตัวเลขที่เราได้เห็น

จะให้เราไปตามหาเราคงไม่ตามหาเขาแล้วเพราะเขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราเลย



บทความแนะนำ


greenmadecafeห้องสมุดออนไลน์แหล่งข้อมูลGoogleโครงการรถไฟฟ้าสายสีฟ้าที่กินร้านอาหารรถไฟฟ้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก