อารมณ์เสียสุดๆ!! หนุ่มฟ้องหย่าภรรยาหลังแต่งงานได้ 24 ชม.ฉุนสุดๆ เพราะพบสิ่งนี้...

อ่าน 12,029

เรื่องวุ่นๆได้เกิดขึ้นเมื่อเจ้าบ่าว ได้ขอหย่ากับเจ้าสาวภาย 24 ชั่วโมง หลังได้เห็นใบหน้าสดของเจ้าสาว หลังจากที่พิธีแต่งงานเสร็จสิ้นแล้ว เจ้าบ่าวเห็นใบหน้าสดของเจ้าสาวถึงกับตะลึงรับไม่ได้ เพราะเธอหน้าตาไม่สวยเหมือนตอนแต่งหน้า และยังจะฟ้องเธอในข้อหาหลอกลวงอีกด้วย

เว็บไซต์ข่าวประเทศมาลาวี ?มาลาวี24?รายงานจากประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ว่า ?ลินโด?หนุ่มชาวแอฟริกาใต้จากเมืองเดอร์บันฟ้องศาลขอหย่าจาก ?มิลเดรด?เจ้าสาวชาวซิมบับเวหลังแต่งงานกับเธอได้เพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น เหตุรับไม่ได้เห็นหน้าสดฝ่ายหญิงที่ไร้เครื่องสำอางค์ขี้เหร่เกินทนไม่ได้ เพราะตกกลางคืนพอเขาล้างหน้าออกไม่สวย เหมือนตอนแต่งหน้าเขากล่าวกับสื่อท้องถิ่น ?อิมซันซี?ว่า หากเขาเห็นเธอตอนไม่แต่งหน้าคงไม่ตกหลุมรักจนถึงขั้นแต่งงานด้วยเช่นนี้ ทั้งนี้เมื่อเขาเดินเข้ามาในห้อง หลังพิธีวิวาห์ผ่านพ้นไป เขาถึงกับตะลึง และไม่เชื่อว่าคนที่อยู่ในห้องคือเจ้าสาวที่เพิ่งแต่งงานกับเขา เพราะใบหน้าของเธอไม่เหมือนเดิม เหมือนกับว่าหน้ากากที่เคยใส่ไว้มันได้หลุดออกไปแล้ว

ด้านฝ่ายหญิงก็ออกมาตอบโต้ว่า เธอต้องการจะเจรจากับเขา และงงว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าบ่าวของเธอ อย่างไรก็ตามนายลินโดได้ฟ้องต่อศาลขอให้การแต่งงานของเขา และนางมิลเดรดเป็นโมฆะ นอกจากนี้ยังฟ้องเธอในข้อหาหลอกลวงอีกด้วย

ที่มา : thaijam.com



บทความแนะนำ


ดาราบรู๊คดนุพรร้านอาหารข่าวบันเทิงEateryข่าวดาราวันนี้ที่กินวิกกี้ชายขนมหวานเบเกอรี่วันนี้ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก