ไอเดียการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีดำ ขาว ไปทำงาน 7 วันไม่ซ้ำแบบ

อ่าน 14,094

การใส่เสื้อผ้าไปทำงานนอกจากจะต้องใส่ให้ถูกกาละเทศะ และดูเหมาะสมเข้ากับสถานที่แล้ว ยังมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวเองและความน่าเชื่อถือของบริษัทด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องแต่งตัวไปทำงานทั้งสัปดาห์ ซึ่งอาจจะกินเวลา 5-6 วันใน 1 อาทิตย์ ก็ต้องคอยคิดสไตล์การแต่งตัวว่าวันนี้เราควรใส่เสื้อผ้าอะไร ใส่แบบไหน แน่นอนว่าต้องดูเป็นมืออาชีพ น่าเชื่อถือ และดูดี แต่จะให้ใส่เสื้อผ้าแนวเดิมซ้ำๆ ทุกวันก็คงไม่เวิร์ค วันนี้ Lady108 จะมานำเสนอไอเดียการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีดำ ขาว ไปทำงาน 7 วันไม่ซ้ำแบบ มาให้สาวๆ ที่หมดไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุด ที่สำคัญดูไม่น่าเกลียด ใส่ไปทำงานได้จริง และดูสวยเก๋อีกต่างหาก

แฟชั่นวันจันทร์ กับชุดเสื้อแขนยาวสีดำ และกระโปรงยาวลายทางสุดเก๋ ดูแล้วเรียบร้อย แต่ไม่เชยเพราะลายของกระโปรงนี่แหละเป็นตัวช่วย ที่เหลืออยู่ที่การจัดการกับลุคโดยรวมของตัวเอง

แฟชั่นวันอังคาร ด้วยเสื้อสีดำและกาเกงยีนส์ การที่ลุคโดยรวมออกมาเป็นยังไงขึ้นอยู่กับแบบของเสื้อที่เลือกใส่ และทรงของกางเกงยีนส์ด้วย ที่สำคัญคือวิธีการใส่ ถ้าอยากให้ดูไม่น่าเบื่อ ก็ลองเปลี่ยนวิธีการเสียบเสื้อดู ลองเอาเสื้อเข้ากางเกงแค่ด้านหน้า แล้วจะรู้ว่ามันดูต่างกันเยอะเลย

แฟชั่นวันพุธ ด้วยชุดเดรสสั้นแบบมีลวดลายที่เนื้อผ้า วันพุธที่ทุกอย่างดูเรื่อยๆ เอื่อยๆ บอกไม่ถูก ต้องเพิ่มความสดใสให้กับตัวเองด้วยชุดเดรสที่ดูเป็นผู้หญิงแบบนี้แหละ

แฟชันวันพฤหัส ด้วยเสื้อเชิ้ตที่ดูคล่องแคล่ว และกางเกงสีขาว

แฟชั่นวันศุกร์ กระโปรงยาวเลยเข่า กับเสื้อสีขาว เปลี่ยนลุคให้ดูไม่ซ้ำกับเมื่อวันก่อน

แฟชั่นวันเสาร์ ในขณะที่หลายคนได้หยุด แต่เราต้องทำงาน ก็ใส่ชุดสไตล์แคชชวลได้นะ แค่มีเสื้อคลุมเก๋ๆ ที่ดูดีซักตัว

แฟชั่นวันอาทิตย์ เดรสยาวสีดำ เรียบๆ ไม่ต้องคิดมากว่าจะต้องแมทช์อะไรกับอะไร ประหยัดเวลาแต่งตัว เพิ่มเวลานอน คิดไม่ออกเอาชุดนี้มาใส่ทีเดียวจบ อยากชิลก็ใส่รองเท้าส้นเตี้ย หรือจะใส่ส้นสูงก็ดูดี



บทความแนะนำ


แม่และเด็กปั๊มนม7-elevenโปรโมชั่นilakkumaผู้หญิงคำว่ารักคำพูดคำพูดจาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก