โลกกลมไปรึเปล่า.....????

อ่าน 6,429

คับ ก่อนอื่นเลยผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมเป็น เกย์ เพราะฉะนั้นหลายเรื่องที่เกี่ยวกีบผู้หญิงคงจะไม่ได้ช่วยอะไร หลายเดือนมาแล้ว ผมเลิกกับแฟนที่คบกันมา สาเหตุตอนนั้นคือ ผมติดหนัง ติดคอม ไม่อยากจะตอบแชทหรืออะไร ผมคิดว่าการที่อยู่คนเดียวหรือมีแฟนมันไม่หน้าจะต่างกัน และอีกหลากหลายข้อที่คิดไม่เหมือนกัน ซึ่งตอนนั้นผมเป็นคนบอกเลิกเค้าเอง หลังจากเลิกกันผมก็ไม่ได้คุยกับเค้าอีก พยายามตัดใจ แต่ผมเจอหน้าเค้าอยู่ทุกวัน ทำให้ผมอดคิดถึงหรือเรื่องต่างๆที่เคยทำร่วมกันไม่ได้ ได้แต่ทำเป็นไม่สนใจ ไม่สน ใครจะทำไมก็ช่าง ผมไม่แคร์ แต่เมื่ออยูคนเดียวผมก็คิดถึงเค้าแต่ก็ไม่มากแต่ก็คึดถึง ผมไม่กล้าเข้าไปขอโทษหรือคุยกับเค้าอีก เพราะผมเป็นคนบอกเลิกเค้าในเหตุผลที่ งี่เง่ามาก แต่เคยอยากจะเข้าไปขอโทษหลายครั้งและเริ่มกันใหม่ แต่ก็ไม่กล้าจนมาถึงทุกวันนี้ เมื่อวานผมได้ข่าวมาว่าแฟนเก่าของผมกำลังคุยกับรุ้นพี่ทีสนิทอยู่ ซึ่งรุ่นพี่คนนี้เคยมาคุยกับผมตอนที่ผมเลิกกับแฟนเก่าผมใหม่ๆพอดีแต่ก็จบกันไป ถึงยังไงเราก็เป็นพี่น้องกันได้นิ แต่พอเมื่อวานผมรู้ข่าวว่ารุ่นพี่คนที่ผมสิทมาคุยกับแฟนเก่าผม ผมก็คิดเล่นๆว่า (คนมีตั้งเยอะ ทำไมต้องมาคุยกับรุ่นพี่ที่สนิท หรือ ทำไมต้องมาคุยกับแฟนเก่าผม) ในตอนเช้าผมไม่รู้สึกอะไร แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ผมตื่นกลางดึกและนอนไม่หลับอีกจนถึงเช้า เพราะเรื่องที่ รุ่นพี่ที่สนิทมาคุยกับแฟนเก่าผม ดูแล้วเค้าหน้าจะไปกันได้ผมก็เลยบอกรุ่นพี่ไปว่า ผมไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้โกรธพี่หรอก แต่ความจริงผมไม่อยากให้เค้าคบกันหรอก เพราะผมอยากจะเริ่มใหม่กับแฟนเก่าผม อยากจะขอโทษแต่ก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะมันนานเกือบ6เดืนมาแล้ว ความคิดของแฟนเก่าผมคงจะเปลื่ยนเค้าคงไม่คิดอะไรกับผมแล้ว ผมคงต้องตัดใจอีกรอบสินะ......We Don't Talk Anymore......

ส่วนเรื่องที่ผมอยากจะปรึกษาก็คือ 1.ผมควรจะไปขอโทษเค้ามั้ย 2.ผมควรจะเริ่มใหม่กับแฟนเก่าผมมั้ยหรือให้เค้าไปเจอคนที่ดีกว่า 3.ผมควรตัดใจจากเค้าจริงๆใช้มั้ย



บทความแนะนำ


การวางหิ้งพระการแต่งตัวผู้หญิงความสวยความงามที่กินร้านอาหารคาเฟ่บายไอซ์มอนสเตอร์ฮวงจุ้ยหิ้งพระในบ้านทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก