ชมตัวอย่างใหม่ Ghost in the Shell สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เป็นไซบอร์กสาว

อ่าน 1,119

หลังจากได้ชมทีเซอร์เล็ก ๆ น้อย ๆ พอเป็นน้ำจิ้มกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดตัวอย่างเต็มของ Ghost in the Shell ก็ถูกปล่อยออกมาให้ทั้งคอหนังและมังงะ ที่รอคอยได้ชมกันเสียที ด้วยงานสร้างที่ล้ำสมัยสามารถเนรมิตให้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน รับบทไซบอร์กสาวได้อย่างสมจริงไม่น้อยหน้ามังงะเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากการเปิดตัวของตัวอย่างหนังใหม่แล้ว แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นยังได้ชมเบื้องหลังการถ่ายทำ เสื้อผ้า และอุปกรณ์ประกอบฉาก พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่บูธถ่ายภาพ "Becoming the Major" อีกด้วย

Ghost in the Shell สร้างจากมังงะชื่อดังของ มาซามุเนะ ชิโร (Masamune Shirow) กับเรื่องราวการปฏิบัติการในเซคชั่น 9 ของไซบอร์กสาว เพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมและกลุ่มหัวรุนแรง โดยต้องเผชิญกับศัตรูที่มีเป้าหมายขัดขวางความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีไซเบอร์ของฮันกา โรโบติค (Hanka Robotics)

จากผลงานกำกับโดย รูเพิร์ต แซนเดอร์ส (Rupert Sanders) ที่เคยมีผลงานคุ้นตาชาวไทยอย่าง Snow White and the Huntsman นำแสดงโดย สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน (Scarlett Johansson), ทาเคชิ คิตาโน, จูเลียต บิโนช (Juliette Binoche), ไมเคิล พิตต์ (Michael Pitt), พิลู แอสเบ็ก (Pilou Asb?k) และคาโอริ โมโมอิ (Kaori Momoi) เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 30 มีนาคม 2017

ภาพจาก UKParamountPictures สมาชิกเว็บไซต์ยูทูปดอทคอม, United International Pictures Thailand



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์เซ็กส์ลำบากคนเสียใจรักเธอผู้ชายผู้หญิงนายทองดีฟันขาวความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก