ทำใจยังไง ในวันที่เขาไม่รักเรา

อ่าน 10,454

จขกท สงสัยว่าปกติมีใครเตรียมใจรับความเปลี่ยนแปลงจากคนรักบ้างมั้ยคะในวันหนึ่งที่เราอาจจะพยายามดูแลตัวเองแค่ไหน แต่ก็ยังไม่ดูดีอย่างที่คนรักเราชอบในวันหนึ่งที่ดูแลตัวเองดีแค่ไหน แต่ก็ยังมีเด็กสาวที่สวยกว่าอ่อนหวานกว่าให้คนรักเราหลงในวันหนึ่งที่เราพยายามปรับตัวแค่ไหน แต่คนรักก็ยังไม่ชอบนิสัยบางอย่างของเรา เข้ากันไม่ได้และถ้าหากวันหนึ่ง คนรักเผลอนอกกายนอกใจเรา มีใครเคยเตรียมใจเรื่องนี้กันบ้างมั้ย

อยู่ๆเราก็นึกถึงเรื่องนี้ขึ้นมาค่ะ ซึ่งเราอยากบอกว่า เราคงไม่ได้มองโลกในแง่ร้ายจนเกินไปใช่มั้ยวิธีการดำเนินชีวิตของเราตอนนี้ คงเอื้อให้การทำใจหรือเตรียมใจได้มากขึ้นเราหาความสุขที่แท้จริงของตัวเองเจอแล้ว เรามีงานที่ดี มีความสุขที่ได้ทำงานที่ตัวเองรักตื่นเช้ามาแล้วมีความสุข เพราะว่าจะได้ตื่นมาพัฒนาตัวเองในทุกๆวันเราออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง เราวางแพลนด้วยว่าถ้ามีเงินเก็บมากกว่าตอนนี้จะเดินทางท่องเที่ยว ตปท อาจจะไปคนเดียวหรือไปกับแฟนก้ได้แฟนเราตอนนี้เค้าก็ดีกับเรามากนะคะ เมื่อก่อนเราเคยยึดติดกับแฟนมาก เราคิดว่าแฟนคือโลกทั้งใบของเรา คือความสุขทั้งหมดในชีวิตเราแต่ยังไง ทุกคนย่อมเจอความเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว เราคิดว่าหากวันนึงแฟนเราเลือกเดินจากเราไป เราก็คงเสียใจมาก แต่อย่างน้อยเราก็ยังมีความสุขในชีวิตของตัวเองได้ เพราะตอนนี้เราไม่ได้รักแฟนมากไปกว่าการพัฒนาหรือดูแลตัวเองเลย

ปล เราเองเกิดในครอบครัวที่มีปัญหา ขาดความอบอุ่นค่ะ เห็นพ่อตบตีแม่เจ็บหนัก นอกใจแม่เอาเงินไปเลี้ยงเมียน้อย แล้วก็เอาเเต่เมาไม่ทำการทำงานให้แม่หาเลี้ยงมาตั้งแต่ 10 ขวบ เลยอาจทำให้เรากังวลมากกว่าคนอื่นๆ ค่ะ



บทความแนะนำ


AladdinoversizePassengersภาพยนตร์แฟชั่นโอเว่อร์ไซส์เจนนิเฟอร์ลอว์เรนซ์แฟชั่นDisneyคริสแพรทท์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก