ตัวอย่างและใบปิดแรกของ The Mummy รีบูต ทอม ครูส เผชิญหน้าอสุรกาย

อ่าน 2,255

The Mummy รีบูต ของ ทอม ครูซ ปล่อยทีเซอร์พร้อมโปสเตอร์แรกออกมาให้ตื่นตาใจกันแล้ว ส่วนตัวอย่างเต็มมาแน่วันจันทร์นี้ (5 ธันวาคม 2016)

"ขอต้อนรับสู่โลกใหม่ของเทพเจ้าและเหล่าอสุรกาย" เตรียมพบกับความมันส์สุดอลังการครั้งใหม่ใน The Mummy ฉบับรีบูตของ ทอม ครูซ (Tom Cruise) ล่าสุด Universal Pictures และ United International Pictures Thailand ปล่อยทีเซอร์พร้อมโปสเตอร์แรกของหนังออกมาให้แฟน ๆ ที่รอคอยกันอยู่ได้ติดตามกันแล้ว โดยในทีเซอร์เผยให้เห็นตัวละครหลักของเรื่องอย่าง ทอม ครูซ, แอนนาเบล วอลลิส (Annabelle Wallis), รัสเซล โครว์ (Russell Crowe) และโซเฟีย โบเทลล่า (Sofia Boutella) เจ้าของบทราชินีมัมมี่

แม้รายละเอียดของหนังยังมีออกมาไม่มากนัก มีเพียงเรื่องราวคร่าว ๆ ที่ระบุว่า การกลับมาในเวอร์ชั่นใหม่ของ The Mummy จะเล่าความสะพรึงเมื่อราชินีโบราณผู้ถูกพรากชีวิตอย่างไร้ความยุติธรรม ตื่นขึ้นในยุคปัจจุบันพร้อมความเกลียดชังที่บ่มเพาะนับพันปี การกลับมาของเธอจะท้าทายความเชื่อบางอย่างของมวลมนุษยชาติ ไล่ตั้งแต่ผืนทรายอันกว้างใหญ่ในตะวันออกกลาง สู่เขาวงกตที่ซ่อนตัวในกรุงลอนดอนสุดทันสมัย

ทั้งนี้ The Mummy ฉบับรีบูต กำกับโดย อเล็กซ์ เคิร์ทซแมน (Alex Kurtzman) และมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 8 มิถุนายน 2017 โดยค่าย Universal Pictures ตั้งใจสร้างให้เป็นหนังเปิดจักรวาลหนังอสุรกายอันประกอบไปด้วย Dracula, Van Helsing, The Bride of Frankenstein, The Wolfman และอื่น ๆ ซึ่งแต่ละเรื่องจะเชื่อมโยงถึงกัน และอาจมีการปรากฏตัวในหนังเรื่องเดียวกันอีกด้วย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก The Mummy Thailand, Universal Pictures



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ดวงชีวิตBarelyLethalSkaterTonyHawksProทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก