10 สัญญาณที่บ่งบอกว่า... คุณได้ผู้ชายแสนดีมาเป็นแฟนแล้วล่ะ!

อ่าน 2,119

จะสาวโสดหรือสาวฮอตที่มีคู่แล้วก็ล้วนแต่อยากได้คนดีมาเป็นคู่ครองทั้งนั้นใช่มั้ยล่ะ? ก็แหงล่ะใครบ้างไม่อยากได้คนดีเนอะ วันนี้เรามาลองเช็คกันขำๆ ดูดีกว่าว่าคนข้างๆ เรา หรือคนที่คุณกำลังดูใจน่ะ จะมีคุณสมบัติหนุ่มแสนดีกี่ข้อกัน

ผู้ชายสมัยนี้หาที่ดีๆ ย้ากยากกก... สาวๆ กำลังคิดแบบนี้กันอยู่หรือเปล่าคะ? แต่ถึงอย่างนั้น เราก็อยากมีผู้ชายซักคนมาอยู่ข้างๆ คอยดูแล คอยเติมความหวานมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง จนเป็นคู่ชีวิตกันไปตลอด ซึ่งการจะมาอยู่เป็นคู่ชีวิตเนี่ยถ้าได้ผู้ชายดี ชีวิตก็จะดีสุดๆ แต่ถ้าไม่ก็อาจต้องทุกข์ไปทั้งชีวิต วันนี้เรามาเช็คกันค่ะว่าหนุ่มที่เราคบอยู่เขาจะเข้าข่ายผู้ชายแสนดีหรือเปล่า?

1. เขาจะทำให้คุณรู้สึกว่าเขารักคุณอยู่เสมอ

หากหนุ่มคนไหนที่รักคุณจริงเขาจะไม่มีวันทำให้คุณเสียใจ และจะแสดงออกมาให้คุณรับรู้ว่าคุณมีความหมายแค่ไหนสำหรับเค้า

2. เขาจะคอยสนับสนุนคุณอยู่เสมอ

ไม่ว่าคุณจะทำอะไร เขาคนนี้แหละที่จะคอยอยู่ข้างๆ และคอยให้แรงสนับสนุนกับคุณอยู่เสมอ เพื่อให้คุณได้รู้ว่า คุณไม่ได้อยู่คนเดียวในโลกใบนี้นะ

3. เขาจะคอยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ

การทำอะไรที่ประสบความสำเร็จย่อมมาจากการเกิดแรงบันดาลใจ และหากเขาคนนั้นสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คุณสาวๆ ได้แล้วล่ะก็ อย่าปล่อยมือจากเค้าเชียวล่ะ !

4. เขาจะทำให้คุณเชื่อมั่นในตัวเค้า ว่าจะไม่มีคนอื่นแน่นอน

เขาจะเชื่อมั่นในความรักระหว่างคุณและเขา และจะคอยหมั่นเติมความหวาน ใส่ใจกันตลอดเวลาเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าเค้านั้นมีเพียงคุณเพียงคนเดียว และจะไม่ปันใจให้ใครอีก

5. คุณสามารถเป็นตัวของตัวเองได้

เขาไม่ต้องการให้คุณปรับเปลี่ยน หรือแต่งเติมอะไรมากมายไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะสำหรับเค้า คุณคือที่สุดแล้วยังไงล่ะ !

6.เขาจะทำให้คุณรู้สึกปลอกภัย

เมื่อได้อยู่ใกล้ชิดกัน คุณจะรู้สึกปลอดภัยอย่างบอกไม่ถูก เพราะเค้าเองนั่นแหละที่จะทำให้คุณรู้สึกเช่นนี้ จะคอยดูแลคุณไม่ห่างเลย

7. ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ

เพราะการใส่ใจเป็นที่มาของการกระชับความสัมพันธ์ที่ดี เขาจะใส่ใจในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในการใช้ชีวิตประจำวันทั้งของคุณและของตัวเขาเอง

8. เขาจะไม่ล้ำเส้นหรือล่วงเกินคุณ

เขาจะให้เกียรติคุณ ไม่ล้ำเส้น หรือทำอะไรที่ไม่เหมาะไม่ควร เพราะอยากจะรักษาความสัมพันธ์ที่ดีนี้ตลอดนั่นเองค่ะ

9. ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง

เพราะหากต้องฝากชีวิตไว้กับใครแล้วล่ะก็ สาวๆ คงอยากฝากชีวิตไว้กับผู้ชายที่มีอนาคตถูกมั้ยคะ หนุ่มๆเขาก็คิดเช่นนั้นเหมือนกันค่ะ ที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเองก็เพื่ออยากทำให้สาวๆเกิดความเชื่อมั่นในตัวเขานั่นเอง

10. เขาจะซื่อสัตย์ต่อคุณ

ความซื่อสัตย์เป็นสิ่งสำคัญเรื่องของความรักค่ะ ฉะนั้นหากได้ผู้ชายที่ซื่อสัตย์มาอยู่ในชีวิตเราแล้วนั้น ไม่ควรจะปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดลอยไปนะคะ

ลองไปเช็คดูนะคะ ว่าหนุ่มข้างกายของคุณเนี่ย เข้าขั้นสัญญาณดี ๆอย่างนี้รึปล่าว ถ้าคำตอบคือใช่ ก็อย่าปล่อยให้หลุดมือไปล่ะ!

กดไลก์ กดแชร์แบ่งปันสาระดีๆ จากสรุปเทรนดี้กันด้วยนะคะะ



บทความแนะนำ


Bankหมาพิทบูลป๋าหลาบโปรโมชั่นองค์ประกอบภาษาอังกฤษสื่อสารซูกิชิเพจหมาวัด_สวัสดีข่าวด่วนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก