ไอเดียแต่งตัวไปเที่ยวช่วงหยุดยาว แมทซ์ได้หลายสไตล์ เท่ก็ได้ หวานก็โดน !!

อ่าน 10,876

ใกล้ช่วงปีใหม่วันหยุดยาวแล้วว อากาศเย็นเป็นใจแบบนี้ สาวๆ หาที่เคาท์ดาวน์กันหรือยังเอ่ย แต่เดี๋ยวก่อน..... ก่อนที่สาวๆ จะไปเที่ยว เรามาดูการแต่งตัวชิคๆ เอาไว้แมทช์แบบชิลล์ๆ ตอนไปที่ยวส่งท้ายปีดีกว่าค่ะ

ในวันนี้ เรานำสไตล์การแต่งตัวสุดชิค ของสาว " เธอ เบญญาภา " มาฝากสาวๆ ให้ได้ดูเพื่อเป็นไอเดียแต่งตัว ขอบอกเลยว่า มีหลากลุค หลายสไตล์ แต่งออกมาแล้วไม่ซ้ำ ไม่เบื่อแน่นอน จะขึ้นเขา ลงเรือ ก็ไม่แคร์ !!!

ก่อนอื่นมารู้จักกับสาว ' เธอ เบญญาภา ' กันก่อนเล้ยยย ><

ชื่อ เบญญาภา วานิชสรรพ์ ชื่อเล่น เธออาชีพ นักแสดงอิสระ

สไตล์การแต่งตัวสุดชิค ในลุคเท่ๆ บอกเลยว่า Cool สุดๆ

เสื้อยืด กับ กางเกงยีนส์ แมทช์กันง่ายๆ แต่ได้ลุคเท่สุดๆ !!

เสื้อดำคุมโทน ดูมีเสน่ห์ น่าค้นหาไปอีกแบบนะคะ

เสื้อเชิ้ตขาว แมทช์กับหมวกสักใบ ก็ดูดีได้นะเธอ

" เธอ ชอบเดินทาง ชอบเที่ยว ภูเขา ทะเล น้ำตก อะไรก็ได้ไปหมด ชอบธรรมชาติ เวลาเหนื่อยๆ เหมือนได้ไปพักผ่อน ได้ถ่ายรูป เก็บรูปสวยๆ ไว้เป็นความทรงจำ ชอบสัมผัสกับชีวิตความเป็นอยู่ วัฒนธรรมของคนท้องถิ่น จะเรียกว่าการท่องเที่ยวคือการเรียนรู้ ประมาณนั้นเลยค่ะ "

" จริงๆ เธอ ค่อนข้างเป็นคนลุยๆ เป็นคนชอบอะไรที่ดูเรียบง่ายสบายๆ ชอบใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด ได้ลุคเท่ๆ แต่งหน้าเบาๆ ใสๆ เน้นผิว วันไหนอยากป็นสาวเปรี้ยว ก็อาจจะใส่เสื้อแขนกุดหรือสายเดี่ยวมิกซ์กับกางเกงยีนส์แบบขาดๆ หน่อย ม้วนผมให้เป็นลอนคลายๆ ทาลิปสีแซ่บๆ แค่นี้ก็เปลี่ยนแนวแล้วค่ะ "

เชิ้ตขาวใส่สบาย เหมาะสำหรับวันพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ

Cr:Phisit Supawatworakun

หนาวแล้ว มาใส่เสื้อกันหนาวกันค่ะ ^^Cr.Wattana Watcharapongwanithลุคหวาน แอบเปรี้ยว สไตล์ ' เธอ '

สายเดี่ยว ก็เปรี้ยวได้น้าาาา

สีขาวแบบเรียบๆ ก็เปรี้ยงได้นะเธออ !!

ใส่กันหนาวก็ได้นะคะ

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ สำหรับไอเดียการแต่งตัวทั้ง 2 ลุค จากน้อง เธอ ไม่ว่าจะแมทช์สไตล์ไหน ก็สามารถดูเป็นไอเดียแล้วไปปรับกับตัวเองได้น้าาา แต่ถ้าอยากติดตามน้อง เธอ ล่ะก็ สามารถติดตามได้ที่

FB :Benyapa WanichsanIG : ther_wanichson

แล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยย ^^



บทความแนะนำ


ผู้หญิงรากศัพท์วิทยาศาสตร์วิชาหลักความสวยความงามเส้นผมภาพยนตร์JurassicWorldทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก