ผม แอบรัก พี่ผจก. (ผัวเก่า เจ้านาย) อายุห่างกันรอบกว่าๆ ทั้ง รัก ทั้ง เจ็บ !!!

อ่าน 9,105

สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมมีเรื่องราวชีวิต ของผมมาเล่า ให้เพื่อนๆได้ฟัง บางทีก็ดู ไร้สาระ แต่ คนที่เจ็บ คือ ผม

คือ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นผู้ชาย ที่ชอบทั้ง ชาย และ หญิงผมเป็นพนักงาน แผนก ไอที ที่บริษัทเปิดใหม่แห่งหนึ่ง อายุ 22 ปีผมชอบ ผู้หญิงคนหนึ่ง เค้าเป็นหุ้นส่วนบริษัท เค้ารวยมากกก มีพื้นที่ส่วนตัวที่ทองหล่อ ไม่ต่ำกว่า หมื่นล้านผมกับเธอ แอบคุยกัน ทางไลน์ ผมเองก็คิดนะ คนฐานะต่ำๆอย่างผม จะมีสิทธิ์อะไร ไปชอบเค้า แต่ผมก็ดันชอบไม่สะงั้นแต่สิ่งที่ผมคิดคือ เค้าคงไม่ชอบผม แต่ความเป็นจริง เค้าชอบผมจริงๆซะงั้น เราคุยกันทางไลน์ ในฐานะคนกำลังคบกัน แต่ฐานะการงาน ผมก็แค่ ลูกน้องหรือลูกจ้าง เงินเดือนหลักหมื่นกว่าๆ เท่านั้นเอง ผมคิดและฝันไปไกลว่า สายสัมพันธ์ ของผมและเธอจะไปได้ด้วยดี แต่ฟ้าก็ไม่เป็นใจ เมื่อพ่อของเธอ รับรู้ว่าเราแอบคุยกัน พ่อเธอได้บอกให้เธอ คุยกับผู้ชาย ที่มีฐานนะเท่าเทียมหรือสูงกว่าพ่อเค้าก็แนะนำผู้ชาย ให้เธอ แต่ละคน รวยๆทั้งนั้น เธอ มาปรึกษาผม ผมเองก็ ได้แต่ยิ้ม และบอกกับเธอว่า พ่อเธอคิดถูกแล้วเราเอง ไม่มีค่าหรือดีอะไรไปกว่ากการเป็นลูกจ้าง ผมเองเลยบอกให้เธอ คุยกับผู้ชาย คนนั้น เพื่ออนาคตที่ดีกว่า เพราะผมคิดว่า ผมเอง ก็คงเป็นผู้ชายที่เกือบโชคดี มีแฟนรวยซะแล้ว หลังจากนั้น เธอก็หยุดคุยกับผมทันที และบอกผมว่า ปีใหม่นี้ จะไปเรียนต่อ ที่อเมริกา ผมได้แต่ยินดีกับเธอ และทำใจไปพร้อมๆกัน

จนกระทั้ง พี่ผู้จัดการ ที่ทำงานร่วมกับผม เค้าเป็นผู้ชาย อายุห่างกับผม รอบกว่าๆได้ เค้า อายุ 45 แต่หน้าเค้ายังเด็กมาก ราวๆ 30 ต้นๆได้ จบนอกและประเด็นสำคัญ เค้าเป็นผัวเก่า ของเจ้านาย (ผู้หญิง) เค้ามีลูกด้วยกัน 1 คน และเลิกกัน ไปแล้ว 6 ปีแต่เค้ามีความสัมพันธ์ แบบเพื่อน ทำงานร่วมกันได้ผมเอง รู้จักพี่เค้าก่อนจะรู้จัก เธอ ด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้อะไร ดลให้ผม รู้สึกชอบพี่เค้าซะงั้น ทั้งๆ ก็รู้ว่าเค้ามีลูกแล้ว 2 เคยมีเมียแล้ว 2 คนว่าง่ายๆก็หม่ายดีๆนี้แหล่ะ แต่เค้าหน้าตาหล่อมาก เจ้าชู้สุดๆ ผมกับเค้าสนิทกัน คุยเรื่องผู้หญิงด้วยกัน เรื่องบนเตียง แชร์ประสบการณ์ในอดีต เคยผ่านมรสุมไรบ้าง แบบเปิดอก เพราะคิดแค่ว่า เราเป็นพี่น้องกัน พี่เค้า ค่อยข้าง เรียบร้อยแต่ ทะลึ่ง หน้ามึน กวนตีน เป็นคนประเภทที่ว่า อยู่แลล้ว ชอบเลยเฮ้ย !! ผมดันตกหลุมรักเค้าซะแล้ว ไอ้ ที่เรา สนิทกัน เอาเองก็ชอบแกล้งพี่เค้า ชอบกอดพี่เค้า พี่เค้าก็ไม่ว่านะ ชอบจับนมเค้า เขี่ยหัวนมเค้าเล่น ตอนแรกๆ ก็มีปัดมือทิ้งนะ แต่พอทำบ่อยๆเค้า ก็ดัน่อยให้เขี่ยเล่น ตลอด แบบว่าคงชอบ บางทีผมก็หื่น ชอบกอดเค้าจากด้านหลังและก็ แอบหอมคอเค้าตลอด พี่เค้าก็ไม่ว่านะ เพราะ ช่วงตอนแรกๆที่เรารู้จักกัน พี่เค้าเคยถามผมว่า ผเป็นอะไร ผมก็ตอบไปแบบแมนๆว่า "ผมเป็นผู้ชาย แต่ ผมชอบทั้ง ชาย และ หญิง "แต่พี่เค้าก็ไม่ได้ทำตัวรังเกลียดอะไร ยอมให้หอม ให้กอด ตลอด ด้วยความที่ผมเอง รู้ตัวว่าชอบพี่เค้า ก็ทำดีกับพี่เค้าตลอด แบบเปิดเผยประมาณว่าที่ออฟฟิศ มีห้องครัว ผมเองก็ต้องทำกับเค้าให้เค้ากินทุกมื้อ เก็บทุกรายละเอียดที่เค้าชอบ ไม่ชอบอะไร บางที ก็มากกว่า เรื่องของตัวเองด้วยซ้ำแต่มาวันหนึ่ง ผมเอง ก็ยังคงทำตัวปกติ กอดหอมเค้าเสมอ และที่สำคัญ เขี่ยหัวนมเค้า และถามเค้าแบบ แมนๆว่า "พี่ ขอเยสได้ไม๊"เงียบบบบ เงียบมากกกก พี่เค้าเงียบจนผมเองพูดต่ออะไรไม่ถุก และแล้ว พี่เค้า ก็เปิดปากบอกผมว่า " น้องเป็นผู้ชาย พี่ก็เป็นผู้ชาย และที่สำคัญ พี่ไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย " พอพี่เค้าพูดเสร็จแค่นั้นแหล่ะ ผมก้คงทำตัวปกติ ก็ไม่อะไร กอดหอมเค้า เหมือนทุกครั้ง ที่เคยทำ แต่ตอนนั้นก็คิดอยู่ว่า สักวัน เรา ต้องมีอะไรด้วยกันให้ได้ ด้วยความที่ผมเอง ก็ขี้หื่น บวกกับพี่เค้าก็ เจ้าชู้ และผมเอง ก็เป็นคนตรง คนในบริษัท ก็จะรู้ดี ทำงานก็ค่อนข้างเร็วและเนียบ จะเถียงหรือจะว่าใคร ก็ไม่เคยเก็บ ในเรื่องการทำงาน แม้กระทั้ง หัวหน้า และทะเลาะกันตลอด ผมเป็น พนักงาน ที่ทำงานได้ทุกอย่าง ในบริษัท จะว่าไป เรียกว่าเส้นก็ได้ เพราะผมเอง เป็นคนของเฮีย เฮียคือเจ้านายของผม เค้าชอบ หัวหน้าของผม สรุปเค้าเองก็ ได้เป็นผัวเมียและเปิดบริษัทใหม่ขึ้นมา ภายใต้การดูแล ของพี่ผู้จัดการ และก้ผมอีกหนึ่งคน ผมมีสิทธิ์ ที่จะให้ใครทำอะไรก้ได้ แต่เรื่องความรัก เอง ผมทำไม่ได้

เข้าเรื่องต่อช่วงนั้นบริษัทต้องการ พนักงานบัญชี ผมเองเลย มีพี่ที่รู้จัก เธอเป็นผู้หญิงที่สวย แต่ เลิกกับผัวไปแล้ว เธอมาทำงานเพราะผมชวนมาทำแต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ พี่ผจก. เค้าดันแอบชอบ พี่บช. สะงั้น รู้ได้ เพราะเค้ากลับบ้านด้วยกัน ด้วยความที่ผมดูคนออก คนเจ้าชู้มักแสดงอาการให้รู้ว่าชอบได้โดยไม่ต้องสังเกต ผมเอง ก็คงทำตัวปกติ แต่สิ่งที่ไม่ปกติ แค่ เค้า จะระแวงทุกครั้ง ที่ผมไปกอดเค้า ไม่เหมือนเมื่อก่อน จะว่าไปก็คงกลัว เธอ มาเห็น ผูมเองก็รู้สึก ตะงิดๆ และรู้แล้วว่า เค้า พยายามจะตีตัวออกห่างจากผม เพราะว่ากลัว เธอจะเข้าใจว่าผมกับเค้า เป็นอะไรกัน

เธอเองก็สนิทกับผมนะ และเธอก็รู้ว่าผมชอบ พี่ผจก.อยู่ เธอก็พยายามหลีกเลี่ยง ไม่ให้ พี่ผจก. เค้าใกล้หรือทำตัวตีสนิทแต่สุดท้ายก้ไม่ได้ผลสิ่งที่ผมเจ็บคือ พี่ผจก. บอกกับเธอว่า เค้าชอบเธอมาก และอยากให้เธอเป็นแม่ของลูก เค้าอยากมีครอบครัวจริงๆ จะเลิกเจ้าชู้และเลิกคุยกับสาวที่เคยคุยอยู่ และสัณญาว่าจะเลิกบุหรี่

เธอเล่าให้พี่สาวผมฟัง และ พี่สาวก็มาเล่าให้ผมฟังอีกที่ (พี่สาว เป็น นักการตลาดของบริษัทสนิทกับเธอ) ผมได้ยิน ถึงกับทรุด คือเสียใจมากกก ว่าทำไมพี่ผจก.จะได้ กล้าพูดและออกตัวแรงมากๆ ในใจก็ไม่ได้คิดอะไร กลัว อย่างเดียวคือ กลัวเธอจะคบกับพี่ผจก. และพี่ผจก.จะฟัน เพราะคิดว่า ยังไงซะ เสือยังไงก็คือเสือ เจ้าชู้มันเลิกง่ายซะที่ไหน ผมกลัว พี่บช. จะเสียใจ หากสักวันเค้าจะต้องเลิกกัน

ผมเอง ก็พยายามตีตัวออกห่าง ทั้งๆที่ใจก็ยัง รู้สึกดีกับพี่เค้า ยังรักและต้องการเค้าอยู่ (แอบหื่น ) แต่ความเป็นจริง มันรับไม่ได้ว่ะ

สุดท้าย ผ่านมา ได้ไม่กี่อาทิตย์ เค้า ก็คบกันจริงๆ ไม่รู้นะว่าเค้า ไปถึงไหนกันแล้ว แต่ที่แน่ๆ คือ ช่วงเวลาที่ผมกำลังทำใจ บรรยากาศ หน่วงมากเพราะผมเองจะเป็นคนชอบพูดชอบสนุก แต่พอ เค้าอยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ ผมเอง ก็ต้อง ห่างออกมา คือ พี่ผจก.ก็รู้ว่าผมชอบเค้า แต่เค้าก็คงรับไม่ได้ ที่จะคบกับผม มีช่วงหนึ่ง ผมทะเลาะกับหัวหน้า จนร้องไห้ สิ่งที่ผมทำได้ คือ ระบายผ่าน ไทม์ไลน์ ไลน์ ว่าต้องการใครสักคนกอดมาปลอบใจวันรุ่งเช้า เค้าก็เดินมากอดผม และลูบหัวผม เพราะวันที่ทะเลาะ ผมบอกว่าผมจะลาออก แต่เค้ากลับบอกผมว่า อยู่ต่อด้วยกันนะ อย่าคิดมาก ลูบหัวผมและกอดผม แต่เค้ากลับรู้สึกระแวง เพราะกลัวว่า เธอจะมาเห็น ผมรู้สึกได้ แต่ในใจก็ขอบคุณ ที่อย่างน้อยก้ยังรู้สึกดีให้ แต่เพราะด้วยความเป็นไปไม่ได้ ไม่เคยคบผู้ชายด้วยกัน ไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายด้วยกัน และสภาพสังคม ที่ต้องมาอยู่ภายใต้การทำงานของหัวหน้า ที่เคยเป็น เมียเก่า

พี่ผจก.มีลูกชาย คนหนึ่งอายุ 7 ขวบ ลูกเค้า รักผมมาก ผมก็รักเค้ามาก ผมเคยบอกกับพี่เค้าว่า ผมอายุ 25 เมื่อไหร่ ผมขอ ลูกเค้า เป็นลูกบุญธรรม เพราะผมไม่เคยรักเด็กคนไหน มากขนาดนี้ ลูกเค้า ก็ชอบมาเล่นกับผม กอดผม ทุกๆครั้ง ที่พี่ผจก.เอาลูกมาที่บริษัท เป็นต้องงอแง ขอนอนกับผมทุกครั้ง ด้วยความรัก ผมรักเค้ามาก ต่อให้พ่อเค้า ไม่ได้รักผมก้ตาม ผมก็จะรักลูกของเค้า เหมือนลูกคนหนึ่งจริงๆ เพราะผมคิดว่า ถ้าชีวิตนี้ผมไม่มีแฟนผู้หยิง หรือไม่อยากคิดจะมีคู่ครองจริงๆ แค่หวังว่า ขอมีแค่ ลูกสักคนก็พอ และเค้า ก็คือคนที่ผมรัก ใจก้อยากให้พ่อเค้า รักผมเหมือนที่ผมเคยรักเค้า แต่ไม่เป็นไรผมเองก็ได้แต่ทำใจและเค้าใจ หลายๆด้วยว่า ทำไม ถึง ทำไม ?

ผมเองตอนนี้ ก็ทำใจได้ระดับหนึ่ง แต่ก็ต้องทนเห็นพวกเค้า อยู่ทุกๆวันที่ทำงาน อย่างน้อย ก็เป็นประสบการณ์ความรัก กล้าที่จะรัก กล้าที่จะบอก ความรักมันสุดยอดจริงๆ แค่ได้รัก ก็มีความสุขมากแล้ว

ขอบคุณที่อ่านจบ นะครับ บางทีพิมพ์ผิด ขออภัย และอาจจะเรียบเรียงไม่ถูก เพราะเป็นคนไม่ค่อยได้พิมพ์ อะไรแบบนี้มากก่อนขอบคุณมากนะครับ ^^



บทความแนะนำ


ดูดวงมหาวิทยาลัยตารางอ่านหนังสือเตรียมสอบExtraterrestrialชมพู่อารยาภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก