ชมภาพแรกของ บราห์ล เอเลี่ยนตัวใหม่ใน Guardians of the Galaxy Vol. 2

อ่าน 13,543

ชมภาพแรกของ บราห์ล เอเลี่ยนตัวใหม่ใน Guardians of the Galaxy Vol. 2 ส่วนตัวอย่างฉบับเต็มจะตามมาในเร็ว ๆ นี้

ในช่วงกลางปี 2017 แฟนคลับของ Marvel จะได้ชม Guardians of the Galaxy Vol. 2 ซึ่งนอกจากสมาชิกแก๊งเกรียนที่กลับมาเหมือนเดิมแล้ว ตัวละครอื่นก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2016 ผู้กำกับ เจมส์ กัน (James Gunn) โพสภาพล่าสุดผ่านทางเฟซบุ๊ก James Gunn โดยเป็นภาพของ บราห์ล เอเลี่ยนตัวใหม่ในหนังเรื่อง Guardians of the Galaxy Vol. 2 ซึ่งคนที่สวมบทนี้ ได้แก่ สตีเฟ่น แบล็คฮาร์ท (Stephen Blackehart) เพื่อนรักของ เจมส์ กันน์ ที่ครบรอบวันเกิดในวันนี้พอดี

สำหรับ บราห์ล คือตัวละครจากหนังสือการ์ตูนของ Marvel ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน Thor Annual #6 เมื่อปี 1977 ต้นกำเนิดของเขามาจากดาวอาเชอร์นอน และถือเป็นศัตรูกับกลุ่ม Guardians of the Galaxy

นอกจากเผยโฉมเอเลี่ยนตัวใหม่ออกมาแล้ว เจมส์ กันน์ ยังให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่าตัวอย่างฉบับเต็มของ Guardians of the Galaxy Vol. 2 จะตามมาในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเขาบอกว่าการทำตัวอย่างหนังเรื่องนี้ต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะบางฉากสามารถเปิดเผยเนื้อหาสำคัญได้เลย Guardians of the Galaxy Vol. 2 จะเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2017 นำแสดงโดย คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ที่กลับมารับบทเป็น สตาร์ลอร์ด เช่นเดียวกับ โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana) ในบท กาโมร่า, เดฟ บาทิสตา (Dave Bautista) ในบท แดรกซ์, วิน ดีเซล (Vin Diesel) ในบท กรูท รวมถึง แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) ในบท ร็อคเก็ต

ภาพจาก เฟซบุ๊ก James Gunn, เฟซบุ๊ก Stephen Blackehart



บทความแนะนำ


สตูดิโอยูนิเวอร์แซลญี่ปุ่นคอสเพลย์ถ่ายคลื่นชีวิตAmarinSaleBrandข่าวบันเทิงแยกอโศกเที่ยวญี่ปุ่นโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก