ไอเดียสำหรับไปเดท สำหรับวันหยุดพักผ่อน อันแสนสั้น!! เพิ่มความหวาน แถมยังไม่เหนื่อย!!

อ่าน 9,922

มีวันหยุดทั้งที คู่สามีภรรยา หรือคู่รัก ทั่วๆ ไป ต่างก็ต้องการออกไปใช้ชีวิต อยู่กับคนที่ตัวเองรัก กับการพักผ่อนสบายๆ บ้าง แต่ถ้าแฟนของคุณ เล่นทำงานอาทิตย์ละ 6 วัน วันหยุดที่มี ก็คือวันอาทิตย์ แค่วันเดียวเท่านั้น คงไม่มีใคร อยากตื่นแต่เช้า ไปที่ไกลๆ ให้เหนื่อย กว่าจะตื่นที ก็เกือบเที่ยง เวลาที่มี ก็คงแค่ช่วงบ่าย 3 ? 4 ชั่วโมงเท่านั้น ดังนั้นก็คงไม่สามารถไปไหนได้ไกล แถมยังต้องกลับมาเตรียมงาน สำหรับวันจันทร์ที่จะถึงอีก

ถ้ามีใครเป็นอย่างที่กล่าวมานี้ ลองมาดู ไอเดียสำหรับไปเดท 10 อย่าง สำหรับวันหยุดพักผ่อน อันแสนสั้นดู เผื่อว่าจะได้ชวน คนรักของคุณ ออกไปทำกิจกรรม ชิลๆ แบบนี้ด้วยกัน เพิ่มความหวาน แถมยังไม่เหนื่อย ไม่วุ่นวายอะไรอีกด้วย

ชวนดื่มกาแฟ

ไม่ว่าจะเป็นช่วงบ่าย หลังอาหารเที่ยง หรือว่าหลังอาหารเย็น ลองชวนเขาไปร้านกาแฟ ที่มีบรรยากาศดีๆ แล้วนั่งจิบกาแฟไปคุยกันไป ก็สบายๆดีนะ

ชวนกันออกกำลังกาย

สำหรับคู่รักที่ห่วงใยสุขภาพ ถ้าอีกฝ่ายทำงานหนักตลอดเวลา ก็คงไม่มีเวลาออกกำลังกายเป็นแน่ การชวนกันไปออกกำลังกาย นอกจากจะแสดงถึงความห่วงใยต่อสุขภาพ ของอีกฝ่ายแล้ว ยังได้ใช้เวลาร่วมกันอีกต่างหาก

ดูทีวี

เป็นอะไรที่ง่ายดายมากที่สุดแล้ว เมื่อเขาตื่นขึ้นมา และทานอาหารเสร็จเรียบร้อย ก็นั่งดูทีวีด้วยกัน อาจเป็นรายการวาไรตี้ เบาสมอง หรือว่าหนังสนุกๆซักเรื่อง เท่านี้ก็มีความสุขแล้วล่ะ

ขับรถเล่น

ถ้าวันอาทิตย์ เป็นช่วงเวลาที่ถนนโล่งที่สุด ก็ลองหาโอกาส ไปขับรถกินลมเล่นกันดู อาจพากันไปหาร้านอาหารใหม่ๆ หรือไปเดินซื้อของเล็กๆน้อยๆด้วยกัน พร้อมกับเปิดเพลงสบายๆ ระหว่างอยู่ในรถ ก็เป็นความคิดที่ไม่เลวนะ

ไปร้านทำเล็บ

ถ้าตัวคุณเอง เป็นคนชอบทำเล็บอยู่แล้ว ก็ลองชวนแฟนของคุณ ไปร้านทำเล็บประจำดูสิคะ ยิ่งถ้ามี บริการนวดด้วยแล้ว ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ เพราะนอกจากจะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบแล้ว ยังทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายด้วย

นัดทานข้าวเที่ยง

ไม่ต้องรอให้ถึงตอนเย็น เพราะหลังจากทานข้าวเที่ยงแล้ว ก็สามารถใช้เวลาอยู่ด้วยกันได้ตลอดทั้งบ่าย ยิ่งเป็นอาหารเที่ยงที่เตรียมเองแล้ว ยิ่งเพิ่มความสวีทหวานเข้าไปใหญ่

หาอะไรทานเล่น

ช่วงบ่ายๆ ก็ชวนกันออกไปหาอะไรทานเล่นนอกบ้าน ระหว่างนั้น ก็ได้ใช้เวลาพูดคุยกัน สบายๆ ไม่ต้องรีบ จากนั้นค่อยหากิจกรรมอย่างอื่นต่อ

เล่นเกมส์

จะเป็นเกมส์แบบไหนก็ได้ อยู่ที่ว่าคุณ หรือแฟนของคุณ ชอบแบบไหน อาจเป็นเกมส์คอมพิวเตอร์ หรือเกมส์ที่ต้องใช้สมอง อย่างหมากรุก หรือหมากฮอส

ไปปิกนิค

ไปซื้ออาหารที่ซุปเปอร์ล่วงหน้า แล้วทำอาหารเตรียมไว้ สำหรับวันหยุดพักผ่อนที่เฝ้ารอ ลองชวนเขาไปที่สวนสาธารณะ บรรยากาศดีๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ พร้อมกับผ่อนคลายความเครียด จากการทำงานไปในตัว

เรื่อง: Lady108ขอบคุณ: ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต



บทความแนะนำ


ความรักเหล้าวุ้นเส้นชาคริตผู้หญิงข่าวบันเทิงเซ็กส์วันอาทิตย์ความสามารถเสน่ห์ชาคริตวุ้นเส้นผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก