ผัวกลับบ้านดึกทุกวัน บอกทำโอที ในวันที่ตรงกับ "เพื่อนบ้านสาวตากเสื้อในสีแดง" เมียสงสัยเลยแอบไปเปิดประตู น้ำตาไหลพรากเสียใจสุดๆ!!

อ่าน 3,243

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสะเทือนใจคนที่เป็นภรรยาอย่างมากก็ว่าได้ หากว่าได้เกิดขึ้นกับใครคงจะรู้สึกไม่ต่างกัน เรื่องรานี้เกิดขึ้นจากความสงสัยของ "ภรรยาสาวรายหนึ่ง" ที่สังเกตว่า "สามีของตน" จะต้องทำโอทีในวันที่ "สาวข้างห้องตากชุดชั้นในสีแดง" ทุกครั้งเลยซึ่งภรรยาสาวคนนี้เธอได้ย้ายออกมาเช่าอยู่ที่อพาร์ทแห่งหนึ่งเป็นเวลานานกว่า 5 เดือน ซึ่งสามีหนุ่มของเธอได้ทำเรื่องให้ได้หยุดทำงานและมาเป็นเเม่บ้านถาวรเรียบร้อย และสามีได้ดูแลเธอได้ดีมาก ซื้อเก้าอี้เอนนอนมาให้เธอได้นอนพักผ่อนช่วงกลางวัน แต่ต่อมาไม่นานตึกฝั่ตรงข้ามห้องก็มีสาวคนหนึ่งเข้ามาอยู่ หลังจากที่ไม่มีคนมาอยู่นานแล้ว ซึ่งสาวคนนั้นมีหน้าตาสวย เป็นวัยรุ่นรุปร่างดี ผิวขาว ผมยาว เเละเธอเคยเดินสวนกับสาวข้างห้องคนนั้น เเละก็มียิ้มทักทายให้กัน หลังจากนั้เธอก็เเอบมองสาวข้างห้องคนนี้ประจำ ว่าวันหนึ่งวันสาวข้างห้องคนนั้นทำอะไรบ้าง แต่ที่เธอสังเกตได้คือสาวข้างห้องคนนี้ไม่เคยปิดม่านเลย บางคนก็เอาชุดชั้นในออกมาตากแดดบ้าง

แต่ช่วงหลังเธอสังเกตได้ว่าสามีของเธอเริ่มทำโอทีบ่อยขึ้น ซึ่งวันหนึ่งเธอได้สังเกตบนโต๊ะทงานของสามีว่าที่ปฎิทินได้มีการวงวันที่ต้องทำงานไว้ด้วยปากกาสีแดง และมักจะตรงกับวันที่สาวข้างห้องของเธอเอาชุดชั้นในสีแดงออกมาตากเสมอ เธอจึงเริ่มเอ๊ะใจ ว่ามันเกี่ยวข้องกันหรือเปล่า และวันหนึ่งสามีของเธอได้บอกว่าวันนี้จะทำงานโอทีและมีอาการรีบร้อนออกไปทำงาน เมื่อสามีเธอออกไปเธอจึงรีบไปที่ระเบียบเพื่องดูสาวข้างห้องคนนั้น

และเมื่อไปดูเธอก็พบว่าสาวข้างห้องคนนั้นไม่มีสิ่งผิดปกติใดใดทั้งวัน แต่เวลาล่วงเลยไปถึงสามทุ่ม ปรากฎว่าสาวข้างห้องคนนั้นได้นำชุดชั้นสีแดงออกมาตากอีกแล้ว ครั้งนี้เธอจึงตัดสินเดินไปเคาะห้องสาวคนนั้นซึ่งอยู่ห่างกันไม่มาก เมื่อสาวข้างห้องนั้นเปิดประตูออกมาเธอมีอาการอึ้งนิดๆแต่บอกให้เธอเข้ามาในห้องก่อน แต่สิ่งที่สะดุดตาคือ "รองเท้าของสามีเธอ" วางอยู่บนชั้นวางรองเท้า ตอนนี้เธอทำอะไรไม่ถูกตัวสั้นไปหมด พอกลับถึงห้องเธอจึงรีบโทหาสามีทันที สามีรับสายของฉันด้วยน้ำเสียงปกติ "ที่รักคุณโทรมาดึกขนาดนี้มีอะไรหรือเปล่าครับ" ฉันพยายามควบคุมน้ำเสียงตัวเองและตอบเขาไปว่า "เปล่าค่ะ.. ฉัน ฉัน แค่จะโทรมาถามคุณว่าจะกลับกี่โมง ฉันเตรียมเกี้ยวที่คุณชอบไว้ให้ รอคุณกลับมา"สามีตอบกลับฉันมาด้วยน้ำเสียงปกติ เขาบอกกับฉันว่า "คุณนอนก่อนเลย ผมอาจจะกลับดึกหน่อย วันนี้หัวหน้าที่สำนักงานใหญ่มา ผมต้องอยู่เช็คชื่อคนงาน ไม่ต้องห่วงนะที่รัก ฝันดีครับ" แล้วเขาก็วางสายไป.. ตอนนั้นฉันกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่แล้วจริง ๆ สาวข้างห้องคนนั้นเดินมาให้เธอ เค้ามีอาการช็อกนิดหน่อยหลังจากเห็นเธอยืนน้ำตาไหล สาวคนนั้นเงียบยังไม่ทันพูดอะไร เธอพูดขึ้นก่อนว่า.. "เธอทั้งสวย ทั้งยังวัยรุ่น การที่มีผู้ชายอายุเยอะมาหยอดคำหวานกับเธอ เอาใจเธอด้วยคำพูดมากมาย เธอเรียกสิ่งนั้นว่ารักเหรอ? คนที่เค้ารักและเป็นห่วงเธอจริงๆ เค้าไม่ทำกับเธอแบบนี้หรอกนะ.." ภรรยาสาวคนนั้นพูดกับสาวสวยข้างห้องแค่นั้นและเดินออกมา ทำให้วันนี้เธอรู้สึกว่าทุกอย่างมันเงียบสนิท .. เมื่อสามีกลับมาที่ห้องเขากินเกี้ยวที่เธอเตรียมไว้ให้ก่อนเข้านอน สามีดึงมือเธอมาจับและหลับไป.. หลังจากนั้น 2 วัน สาวสวยห้องตรงข้ามก็ย้ายออกไป เธอจากไปพร้อมกับความลับระหว่างเราสามคน..ที่มาจาก : liekr



บทความแนะนำ


ChartSamSmithsmartphoneiPhoneสมาร์ทโฟนร้านค้าโกงราคาเตือนภัยเทคโนโลยีTouchForceแซมสมิธBeatlesTheทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก